แอ่วเหนือให้สุขใจ ไปจัด Outing ที่เชียงใหม่กันดีกว่า!!

แอ่วเหนือให้สุขใจ ไปจัด Outing ที่เชียงใหม่กันดีกว่า!!


 


          บรรยากาศปลายปี อากาศดี มีลมหนาวสมกับเป็นช่วง HIgh season ของการจัดทริป Outing ของบริษัท และสถานที่จัดงาน Outing ยอดนิยมของไทยช่วงนี้จะเป็นที่ใดไปไม่ได้นอกจาก เมืองต่อนยอน เชียงใหม่ของเรานี่เอง
 

          เพื่อช่วยให้การหาสถานที่จัดทริปท่องเที่ยว กิจกรรม Outing เป็นเรื่องง่าย วันนี้ พี่กล้วย ขออาสา พาเพื่อน ๆ ไปแอ่วเหนือให้สุขใจ ไปจัด Outing ที่เชียงใหม่แบบชิล ๆ จะมีที่ใดบ้าง ตามไปชมกันเลยค่ะ

 

          "เชียงใหม่ เป็นหนึ่งในจังหวัดยอดนิยมในภาคเหนือของประเทศไทยที่บริษัทและหน่วยงานส่วนใหญ่นิยมมาจัดกิจกรรมประชุมสัมมนา Outing กันในช่วงปลายปีด้วยอากาศที่เย็นสบายของฤดูหนาว อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ และธรรมชาติมากมายให้จัดทริปกันได้ไม่เบื่อ และความพิเศษของการมาจัดกิจกรรมที่นี่ยังเป็นแบบ All in One เพราะในแต่ละโรงแรม รีสอร์ท ก็มักมีกิจกรรมภายในสนุก ๆ รวมอยู่ในแพ็กเกจ และ สามารถ Add On เพิ่มขึ้นได้ตามต้องการ และนี่คือลิสต์สถานที่พักและจัดงานปัง ๆ ที่พี่กล้วยคัดสรรมาให้ค่ะ" 



 

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่

พิกัด : 334 อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100

 



 

          หนึ่งในสถานที่จัดงานประชุม สัมมนา Outing ขนาดใหญ่ ที่รวมครบจบทุกบรรยากาศอันสมบูรณ์แบบของเชียงใหม่ทั้งความเป็นล้านนา ธรรมชาติ การบริการสุดประทับใจต้องที่นี่เลย อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ ด้วยขนาดพื้นที่ 468 ไร่ ทำให้ทางอุทยานมีพื้นที่จัดเลี้ยงมากมายให้เลือกได้ตามใจกว่า 10 รูปแบบ 
 



 

          พร้อมกิจกรรมนันทนาการ Indoor & Outdoor หลากสไตล์เลือกดีไซน์ความสนุกได้ตามใจผู้จัด  ทั้งยังเดินทางมาร่วมงานอย่างสะดวกสบายเพราะตัวอุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่อยู่ในตัวอำเภอเมืองเชียงใหม่ แถมห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 10 นาที 

 

ที่พักรองรับสูงสุด : 800 คน 

 


 

Shangri-La Hotel, Chiang Mai

พิกัด : 89/8 ถนนช้างคลาน  อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100



 

          การันตีความสมบูรณ์แบบได้อยู่แล้วสำหรับแบรนด์ Shangri-La มาตรฐาน 5 ดาว ครบครันฟังก์ชั้นและ Facility การพักผ่อน พร้อมการบริการที่เหนือกว่าความประทับใจ  ซึ่งพี่กล้วยบอกเลยว่า Shangri-La Hotel, Chiang Mai เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะมากแก่การจัดทริปพักผ่อน และ Outing ด้วยทำเลที่อยู่ติดกับถนนช้างคลาน รายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติมากมาย ทั้งปางช้าง สวนดอกไม้ ช่วยให้ดีไซน์กิจกรรมนันทนาการ สร้างเสริมสัมพันธ์ระหว่างพนักงานและบริษัทได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ



 

ที่พักรองรับสูงสุด : 300 คน 
 


 

เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท

 พิกัด : หมู่ที่ 6 ถนนเชียงใหม่ – ฮอด ตำบล บ้านกลาง อำเภอสันป่าตอง เชียงใหม่ 50120

 



 

          เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท  รีสอร์ทธรรมชาติที่ผสมผสานความคลาสสิคของโรงนาเก่าให้เข้ากับบรรยากาศของกลิ่นอายธรรมชาติเมืองเหนือไว่อย่างลงตัว เหมาะสำหรับจัดทริปพักผ่อนหย่อนใจพร้อมกิจกรรมนันทนาการบันเทิงใจ โดยจุดเด่นของที่นี่คือพื้นที่จัดงานแต่ละโซนจะสมบูรณ์ไปด้วยร่มไม้สีเขียวขจี ที่ให้ฟีลธรรมชาติพร้อมความรู้สึกสไตล์ Greenery 

 



 

          เอาเป็นว่าบริษัทไหนที่ชอบ บรรยากาศสบาย ๆ มีความเป็นส่วนตัวพร้อมการบริการในระดับประทับใจ พี่กล้วยบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ ตอบใจ พร้อมพื้นที่จัดเลี้ยงมากมายให้เลือกถึง 7 สไตล์ จัดได้ทั้ง Indoor & Outdoor เลยด้วยน้าาา
 

 

          แอบกระซิบให้ฟังว่า ทางเก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท เขาได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ด้วยน้าาาา

 

ที่พักรองรับสูงสุด : 400 คน 

 


 

Flora Creek, Chiangmai

พิกัด: 90 หมู่ 4, ต.บ้านโป่ง. อ.หางดง  จ.เชียงใหม่ 50230

 



 

          สถานที่พักผ่อนจัดกิจกรรมวิวหลักล้าน มีฉากหลังเป็นทิวเขาและแมกไม้สีเขียว ณ Flora Creek ที่นี่ผสมผสานความ Modern & Local ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์บาร์นเฮาส์ และความทันสมัยไว้อย่างลงตัว เหมาะแก่การยกพลมาสัมผัสความสงบ โดยกิจกรรม Outing ที่นี่จะไม่เน้นที่ความ Exotic ใช้พลังกายมากนัก แต่จะเป็นการพาไปดื่มด่ำความสโลว์ไลฟ์สไตล์เมืองเหนือ อาทิ ทำสวน เก็บสตอเบอรี่ เก็บใบชา 



 

          พี่กล้วยแนะนำว่าใครที่ชื่นชอบความไพรเวท สงบ ๆ ได้ฟีลเมืองเหนือแท้ ๆ ต้องมาจัดงานที่นี่ให้ได้สักครั้ง แล้วรับรองว่าปีหน้าก็มาอีกค่ะ

 

ที่พักรองรับสูงสุด : 200 คน
 


 

Lisu Lodge A Hilltribe Place to be in Mae Tang

พิกัด: 73, ตำบล บ้านช้าง อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ 50150
 



 

    มองหาสถานที่จัด Outing วิวธรรมชาติพร้อมดื่มด่ำวัฒนธรรมชุมชนจริง ๆ อยู่ใช่ไหม EventBanana พาไปแนะนำ ลีซู ลอดต์ กระท่อมวิถีชุมชนที่พร้อมให้เพื่อน ๆ ได้ชื่นชมสัมผัสความเป็นกันเองพร้อมกิจกรรมร่วมกับชุมชนอย่างแท้จริง  โดยตัวลีซู ลอดต์ตั้งอยู่ติดกับชุมชนชาวลีซู ในอำเภอแม่แตง เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการพาทีมเล็ก ๆ หรือ แผนกไป Outing กันแบบมินิมัล สโลไลฟ์แบบไม่เกิน 30 คนค่ะ
 



 

ที่พักรองรับสูงสุด : 30 คน
 


 

          เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับสถานที่จัดงานประชุมสัมมนา ภาคเหนือ ที่พี่กล้วยยกมาฝาก ยังมีอีกมากมายนะคะ ใครที่ชื่นชอบอย่าลืม Bookmark คอนเทนท์นี้ไว้อัพเดทเพิ่มเติมได้เลย หรือใครที่จะจัดงานแล้วสนใจก็สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเช็คราคาฟรี ๆ ผ่าน eventbanana ได้เลยนะคะ 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

- รวมสถานที่จัดงานแต่งงานเชียงใหม่ บรรยากาศโรแมนติก กรุ่นกลิ่นอายเมืองเหนือ พร้อมแพ็กเกจแต่งงานสุดปัง

- 5 วิธีเปลี่ยนงานอบรม สัมมนา ให้มีชีวิตชีวา

- แจกไอเดีย หัวข้ออบรม-สัมมนาสุดปัง พนักงานอยากฟังแน่นอน


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.