ออฟฟิศรายวันสุดชิค ใจกลางแหล่งแฮงเอาท์ของชาว Gen Y


ตอนนี้เราได้ยินคำว่า Work-Life Balance บ่อยขึ้นเรื่อยๆ เพราะมุมมองการทำงานที่เปลี่ยนไปในยุคนี้ คนรุ่นใหม่หันมาให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพของงาน มากกว่าระยะเวลาในการทำงาน หรือกฎระเบียบที่เคร่งครัดอื่นๆอย่างที่เคยเป็นมา และพวกเรายังใส่ใจกับการเอนจอยชีวิต พบปะสังสรรค์ แฮงเอาท์ กินเที่ยว กันมากขึ้นอีกด้วย

 

ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปจึงทำให้เกิดสถานที่ทำงานแนวใหม่ ที่หลุดจากกรอบเดิมๆ อย่างที่พี่กล้วยนำมาฝากวันนี้ เราอาจจะเริ่มคุ้นเคยกันดีแล้วกับ Co-Working Space แต่พี่กล้วยจะบอกว่าเดี๋ยวนี้หลายสถานที่ ไม่ว่าจะคาเฟ่ อาร์ตแกลเลอรี่ หรือแม้แต่บาร์ ก็หันมาเปิดเป็นพื้นที่นั่งทำงาน หรือ “ออฟฟิศรายวัน” กันมากขึ้น เพื่อเสนอเป็นทางเลือก สร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้การทำงานไม่ซ้ำจำเจ และยังใกล้แหล่งแฮงเอาท์ ทำให้เรารู้สึกมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ จะนัดเจอเพื่อน นัดสังสรรค์กัน ก็ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลให้เหนื่อย… ใครจะไปรู้ล่ะว่า ไอเดียสร้างสรรค์ครั้งใหญ่ หรือโปรเจคท์ใหม่สุดเจ๋ง อาจจะเกิดขึ้นในที่สนุกๆเหล่านี้ก็ได้นะ

 

 

OUAD design & gallery

BTS ทองหล่อ - 370 ม.

 

 

มาเริ่มกันที่ ทองหล่อ แหล่งแฮงเอาท์ที่ไม่เคยหลับใหล เต็มไปด้วยคาเฟ่ บาร์ แกลเลอรี่ ถูกใจคนรุ่นใหม่สุดๆ ดังนั้นถ้าได้มานั่งทำงานที่นี่ด้วยล่ะก็คงทำให้เรามีชีวิตชีวามากเลยว่ามั้ย แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะว่าบรรยากาศการทำงานจะวุ่นวาย ไม่เป็นส่วนตัวรึเปล่า เพราะ OUAD design & gallery (อวด ดีไซน์ แอนด์ แกลเลอรี่) ที่พี่กล้วยนำมาฝากวันนี้ เค้าซ่อนตัวอยู่ในบรรยากาศร่มรื่น ปกคลุมด้วยต้นไม้ใหญ่ ถึงจะอยู่ไม่ไกลจาก BTS แต่ได้ความเป็นส่วนตัวสุดๆเลย

 

 

สถานที่เป็นบ้านเก่าที่ถูกนำมารีโนเวทเป็นสไตล์ลอฟต์ โดยเป็นทั้งที่แสดงงานศิลปะ ที่นั่งทำงาน จัดประชุม และรับจัดงานได้อีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเวิร์คช็อป สัมมนา หรือแม้แต่ปาร์ตี้ส่วนตัวก็ได้เช่นกัน

 

 

สำหรับคนที่คิดจะมานั่งทำงานทั้งวันเช้ายันเย็นก็สบายใจได้เลย เพราะที่นี่มีโซนคาเฟ่ให้บริการเครื่องดื่ม อำนวยความสะดวกให้เราแบบสุดๆ หรือถ้าจะออกไปหาของกิน ขนม เครื่องดื่มจากคาเฟ่รอบๆ ก็เป็นอันรู้กันอยู่แล้วว่าทองหล่อมีตัวเลือกเยอะแยะ สบายใจได้เล้ย
 




U-691

BTS พระโขนง - 260 ม.

 

 

ใครที่อยู่โซนเอกมัย-พระโขนง คงรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ W District โครงการที่มีทั้ง Co-Working Space คาเฟ่ ร้านอาหาร และตกเย็นก็มีบาร์ให้นั่งชิล เรียกได้ว่าครบทุกสิ่งที่คน Gen Y อย่างเรามองหาเลย ซึ่งตัว Co-Working Space ในโครงการนี้ก็คือ U-691 ที่พี่กล้วยนำมาฝากวันนี้นั่นเอง

 

 

U-691 เป็นทั้ง Co-Working Space ออฟฟิศรายวัน ที่จัดประชุม จัดสัมมนา และเวิร์คช็อป เพราะเค้ามีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งเป็นหลายห้อง รองรับได้หลายรูปแบบงาน โดยแต่ละห้องจะรองรับได้สูงสุด 20-25 คน ส่วนในด้านการเดินทางนอกจากจะใกล้ BTS พระโขนงมากๆเล้ว ที่จอดรถก็ยังกว้างขวาง สะดวกสบายมากด้วยค่ะ

 

 

การมานั่งทำงานที่นี่จะทำให้เราแฮปปี้สุดๆ เพราะตอนกลางวันทั้งในโครงการ และรอบๆ ก็มีคาเฟ่และร้านอาหาร มากมายหลายสัญชาติให้เลือกสรร ส่วนตอนกลางคืนในโครงการก็จะกลายเป็นแหล่งไนท์เอาท์ชิลๆ มีทั้งโซนลานเบียร์ บาร์เก๋ๆ และรูฟท็อปบาร์หรูอย่าง Cielo Sky Bar & Restaurant ให้เลือกได้ตามสไตล์ของแต่ละคนเลย
 




Event Banana Space

BTS สยาม - 120 ม.

 

 

เติมสีสันและพลังงานให้กับวันทำงาน ลองมานั่งทำงานกลางสยามสแควร์กันบ้างดีกว่า! ใครจะไปคิดว่าใจกลางย่านช็อป กิน เที่ยว อย่างสยาม จะมีพื้นที่นั่งทำงานซ่อนตัวอยู่ด้วย ที่นั่นก็คือ Event Banana Space สเปซสำหรับนั่งทำงาน จัดประชุม เวิร์คช็อป สัมมนา ที่อยู่ในพื้นที่ของ Siam Innovation District ภายในอาคาร Siam Square One นั่นเอง

 

 

คือนอกจากที่นี่จะใกล้หลายๆอย่าง ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารดัง โรงหนัง แถมเดินทางไปไหนต่อก็สะดวกสบายด้วย BTS แล้ว บรรยากาศของ Event Banana Space ก็ยังทำให้เรารู้สึกแอคทีฟ ด้วยการตกแต่งแบบโมเดิร์น มีสีสัน ทำลายภาพการนั่งทำงานที่จำเจไปเลยค่ะ

 

 

สำหรับห้องของที่นี่ก็มีทั้งห้องประชุม นั่งได้ 8-16 คน สำหรับบริษัทสตาร์ทอัพ บริษัทขนาดเล็ก หรือกลุ่มเพื่อนๆนัดมานั่งทำงานด้วยกัน ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ที่จุได้สูงสุด 30 คน บริษัทที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็มาเหมานั่งทำงานเปลี่ยนบรรยากาศกันได้เหมือนกันนะ

 

อ๊ะๆ ก่อนไปดูที่อื่นกันต่อ พี่กล้วยมีโปรมาบอกต่อด้วย เดือนกันยายนนี้ Event Banana Space เค้ากำลังจัดโปรไฟลุกที่เห็นแล้วคุณจะไม่อยากพลาดเลย

  • แพ็คเกจ 3 ฟรี 1! สำหรับคนที่มีแผนจะมานั่งทำงานนอกสถานที่หรือจัดงานกันบ่อยๆ แพ็คนี้คุ้มมาก เข้าใช้งานห้องจัดงาน 3 ครั้ง ฟรีไปเลย 1 ครั้ง

  • คืนกำไรให้ลูกค้าด้วยคูปองอาหาร-ขนมเบรค คนที่จองรายครั้งก็ไม่ต้องน้อยใจ เค้าจัดของแถมมาให้เป็นคูปองสั่งอาหาร-ขนมเบรคเข้ามาทาน มูลค่าสูงสุดถึง 1,500 บาท!!

สนใจจองโปรโมชั่นหรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 062-841-5566 หรือแอดไลน์ @eventbanana

 



Alt+Tap Bar

BTS ช่องนนทรี - 560 ม.

 

 

ที่ที่จะทำให้การทำงานและการเอนจอยชีวิตรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน! Alt+Tap Bar คราฟต์เบียร์บาร์ย่านสาทร กลายเป็นที่นั่งทำงาน จัดประชุม จัดเวิร์คช็อปแห่งใหม่มาแรง เพราะลองจินตนาการดูสิว่า ถ้าเราได้มานั่งทำงานที่นี่ตอนกลางวัน สั่งเบอร์เกอร์เมนูเด็ดของที่ร้านทานไปด้วย จิบกันเบาๆ มันจะทำให้การทำงานรื่นรมย์ขนาดไหน แล้วเคยได้ยินกันไหมล่ะว่า “ไอเดียดีๆ มักจะเกิดขึ้นที่บาร์เสมอ” ถ้าอยากพิสูจน์ว่าจริงไหมก็ต้องมาลองแล้วล่ะ

 

 

พอเสร็จงาน ถึงเวลาร้านเปิดตามปกติ ก็นั่งชิลกันต่อได้เลย ไม่ต้องนั่งหาร้าน ฝ่ารถติดช่วงเลิกงาน นั่งดื่มฟังดนตรีสดกันสบายๆ อยู่ได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ!

 

 

และถ้ามีโอกาสได้มานั่งทำงานที่ Alt+Tap Bar แล้ว ก็ห้ามพลาดเบอร์เกอร์ซิกเนเจอร์ของร้าน Kimchi Delight Burger กันนะ เป็นเบอร์เกอร์ลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีที่อร่อยลงตัวมาก ส่วนเบียร์นั้นก็มีทั้งแบบขวดและแท็ป ซึ่งแท็ปเค้าจะสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ใครชอบเบียร์ประเภทไหน รสชาติแนวไหน ก็ให้ทางร้านแนะนำได้เลย อ้อ.. สำหรับคนไม่ดื่ม หรือต้องขับรถ เค้าก็มีเบียร์ 0% ด้วยนะ
 



 

พี่กล้วยบอกตรงๆ ไม่เคยรู้สึกอยากทำงานขนาดนี้มาก่อน จนได้มาเห็นที่นั่งทำงานเหล่านี้แหละ ฮ่าๆๆ ที่สวยๆ บรรยากาศดีๆ รายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์ที่เราชอบ จะสร้างความสุขในการทำงานให้เราได้มากขึ้นอีกเยอะ เชื่อสิ! ใครสนใจที่ไหนพี่กล้วยก็แนะนำ คลิกจองผ่าน Event Banana ไว้เลย จะได้มั่นใจว่าเรามีที่นั่งชัวร์ๆ และเนื่องจากบางสถานที่เค้าไม่ได้รับ Walk-in จองไว้อุ่นใจกว่า รับรองว่าไม่มีชาร์จเพิ่มจ้า

 

อ่านรีวิวที่นั่งทำงาน จัดประชุมชิคๆ ต่อได้ที่


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.