รวมโรงแรมจัดงานประชุม สัมมนา อบรม สุดปัง ย่านอโศก สุขุมวิท

รวมโรงแรมจัดงานประชุม สัมมนา อบรม สุดปัง ย่านอโศก สุขุมวิท


 
         กำลังหาสถานที่สำหรับจัดงานประชุมพร้อมห้องพักแถวย่านอโศก สุขุมวิทอยู่ใช่ไหม ? ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลเลยเพราะวันนี้พี่กล้วย Event Banana คัดโรงแรมที่สามารถจัดงานประชุมมาให้แล้วและแน่นอนว่าแต่ละสถานที่เนี่ยมีความพิเศษที่แตกต่างกันไปให้เพื่อน ๆ ได้เลือกอย่างละลานตาแน่นอน! จะมีที่ไหนบ้างนะ ไปดูกันเลยดีกว่าค่า ~ 
 
Rembrandt Hotel Bangkok
 
พิกัด19 Sukhumvit Soi 18, Sukhumvit Road, Klong Toei Bangkok 10110
จำนวนรองรับสูงสุด800 คน
ราคาเริ่มต้น850 บาท

 
 
 

 
            ไม่ว่าจะเป็นองค์กรใหญ่หรือองค์กรเล็ก งานประชุมหรือสัมมนา Rembrandt Hotel Bangkok พร้อมจะให้บริการเพื่อน ๆ ด้วยการบริการและสถานที่แบบครบครัน ไม่เพียงแต่ให้บริการเพียงห้องประชุมและสัมมนาแต่เพียงเท่านั้น แต่ให้บริการสำหรับงานอีเว้นต์ต่าง ๆ อีกด้วย 

 
            โดย Rembrandt Hotel Bangkok มีห้องประชุมสัมมนาและอีเว้นต์ที่รองรับคนได้มากถึง 800 คนเลยทีเดียว พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยไม่ว่าจะเป็น โปรเจคเตอร์ ระบบไฟและระบบเสียง ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มอย่างแน่นอน หากเพื่อน ๆ กำลังมองสถานที่สำหรับจัดงานประชุมที่มีบริการอย่างครบวงจร Rembrandt Hotel Bangkok คือคำตอบที่ดีอย่างแน่นอนค่ะ
 
 
 
Four Points by Sheraton Bangkok
 
พิกัด: 4 Sukhumvit Soi 15, Klongtoey-Nua, Wattana Bangkok 10110
จำนวนรองรับสูงสุด: 150 คน
ราคาเริ่มต้น1,200 บาท

 

 
         Four Points by Sheraton Bangkok เป็นโรงแรมที่สามารถจัดประชุมและสัมมนาย่านสุขุมวิทด้วยการบริการแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมไซส์ขนาดใหญ่หรือเล็ก Four Points by Sheraton Bangkok ก็มีห้องประชุมหลากหลายขนาดที่ออกแบบมาให้รองรับกับทุกความต้องการของเพื่อน ๆ พร้อมอุปกรณ์คุณภาพสูงที่เตรียมพร้อมสำหรับการประชุมและสัมมนา
 

            โรงแรมมีทำเลที่ตั้งที่บอกได้เลยว่าเดินทางสะดวกอย่างแน่นอน เนื่องจากติดรถไฟฟ้า BTS อโศก ทำให้มีบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการประชุม รวมถึงสามารถผ่อนคลายในเวลาพักเบรก Four Points by Sheraton Bangkok อย่างบริการอาหารและเครื่องดื่มหรือจะเป็นอาหารกลางวันและอาหารเย็น ทีมงานก็พร้อมจะดูแลผู้เข้าร่วมด้วยความใส่ใจอย่างแน่นอนค่ะ

 
 
Flashback Rooftop Bar

พิกัด: 7 ซอยสุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย Bangkok 10110
จำนวนรองรับสูงสุด: 180 คน
ราคาเริ่มต้น900 บาท
 

 
         ใครกำลังมองหาสถานที่จัดประชุมที่หลังจากจบประชุมก็สามารถดินเนอร์สไตล์Rooftop ต่อได้เลยต้องห้ามพลาด Flashback Rooftop Bar เพราะที่นี่เป็นบาร์ลับใจกลางอโศก! พร้อมวิว 180 องศาที่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ที่นี่ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่สำหรับการประชุมอย่างเดียว แต่เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการผ่อนคลายของเพื่อน ๆ อีกด้วย
 

 
            Flashback Rooftop Bar มีการตกแต่งที่เหมาะสำหรับทั้งการประชุมเนื่องจากมีโต๊ะการประชุมที่ทันสมัย พร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ อีกทั้งไม่ว่าจะมีผู้เข้าร่วมมากน้อยแค่ไหน ทางโรงแรมก็สามารถรองรับได้ สถานที่จัดประชุมที่สามารถจัดอีเว้นต์ได้แบบนี้ ห้ามพลาดเลยนะคะ~
 

 
Hotel Clover Asoke
 
พิกัด: 9/1 Sukhumvit 16 (Sammit), Klongtoey, Bangkok 10110 Thailand Bangkok 10110
จำนวนรองรับสูงสุด: 80 คน
ราคาเริ่มต้น900 บาท

 

 
  
          โรงแรมสำหรับจัดงานประชุมย่านอโศก ที่มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และยังมีบรรยากาศที่เหมาะกับการประชุมและยังมอบความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าประชุมได้อย่างดีเยี่ยมเนื่องจากมีห้องประชุมให้เลือกอย่างหลากหลาย รวมถึงช่วยให้ผู้ที่เข้าร่วมมีสมาธิจดจ่อกับการประชุมมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ ภายในห้องประชุมที่จะช่วยให้ผู้บรรยายนั้นสะดวกในการประชุมมากขึ้น


 
 
            นอกจากการตกแต่งและห้องประชุมที่มีเอกลักษณ์นั้น โรงแรมยังอยู่ในพื้นที่และทำเลที่เรียกได้ว่าเข้าถึงได้ง่ายมากเนื่องจากอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางมาเพื่อประชุมหรือมาพักผ่อนต้องบอกเลยว่าสะดวกสุด ๆ !


 


 
The Continent Hotel Bangkok
 
พิกัด: 413 Sukhumvit Road, Bangkok 10110 Bangkok 10110
จำนวนรองรับสูงสุด: 120 คน
ราคาเริ่มต้น: 885 บาท

 
 

 
            โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าที่ให้บริการห้องประชุมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในห้องประชุมส่วนตัวไม่ว่าจะเป็น สิ่งจำเป็นในการประชุมแบบทันสมัย สภาพแวดล้อมและการบริการต่าง ๆ แบบระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว หากใครชอบห้องประชุมแบบสามารถชมทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ไปด้วยที่นี่ก็ยังมีให้บริการห้องประชุมชั้นดาดฟ้า หรูหราสุด ๆ  

 

 

            บอกได้ว่าโรงแรม The Continent Hotel Bangkok เพื่อน ๆ จะมาประชุมงานหรือจะมาพักผ่อนหย่อนใจหลังการประชุมก็ยังได้เพราะโรงแรมนี้มีบาร์อย่าง Jazz Bar ใครรักสายดนตรีนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด! แถมการเดินทางไม่ต้องพูดถึง พี่กล้วยบอกได้เลยว่าสะดวกแน่นอนเพราะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศกเพียง 220 เมตร


 
 
Jasmine City Hotel
 
พิกัด2 สุขุมวิท 23 ซอยประสานมิตร คลองเตยเหนือ วัฒนา Bangkok 10110
จำนวนรองรับสูงสุด: 400 คน
ราคาเริ่มต้น600 บาท

 

 
         ห้องประชุมสุดหรูหรากลางใจกรุงเทพต้องไม่พ้นที่นี่อีกที่นั่นก็คือ Jasmine City Hotelพร้อมการบริการระดับมืออาชีพที่จะรับประกันได้เลยว่าการประชุมของเพื่อน ๆ จะออกมาอย่างมีคุณภาพอย่างแน่นอน นอกจากนั้นโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันและทันสมัยภายในห้องประชุมที่ทันสมัย ใช้งานง่าย
            

 

            โดยโรงแรมมีห้องประชุมที่สามารถรองรับได้หลากหลายขนาด ไม่ว่าจะมีผู้เข้าร่วมมากแค่ไหน Jasmine City Hotel ก็มาสามารถรองรับได้ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการอาหารที่หลากหลายเมนูและห้องพักที่ถูกตกแต่งมาอย่างพิถีพิถัน อยากได้ห้องประชุมหรือห้องพักแบบไหน Jasmine City Hotelจัดให้ได้แน่นอนค่ะ !


 
 
Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit

 
พิกัด: 89/8,89/9 Sukhumvit 24 Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok Bangkok 10110
จำนวนรองรับสูงสุด: 100 คน
ราคาเริ่มต้น900 บาท

 
 

 
         โรงแรมจัดงานประชุมที่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์เพียงแค่ 10 เมตร!ห้ามพลาดเลยค่ะสำหรับ Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit ที่มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมให้บริการทั้งห้องพักและห้องประชุมสัมมนาต่าง ๆ พร้อมรายล้อมไปด้วยห้ามสรรพสินค้ามากมาย ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนที่นี่อย่างแน่นอน !
            

 
            โดยแต่ละห้องประชุมของที่นี่ต้องบอกเลยว่ามีการจัดห้องให้มีบรรยากาศแบบเหมือนอยู่บ้านเพราะมีการตกแต่งแบบ Cozy เบา ๆ ให้ความอบอุ่น ทำให้การนั่งประชุมที่นี่บอกได้เลยว่าไม่มีความกดดันอย่างแน่นอน หากเพื่อน ๆ ประชุมเสร็จก็สามารถไปเดินช็อปปิ้งต่อได้เลยนะ น่าสนใจสุด ๆ เลยไม่ใช่ล่ะคะสำหรับ Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit
   
Skyview Hotel Bangkok
 
พิกัด: 12 SUKHUMVIT 24, SUKHUMVIT ROAD, KLONGTON, KLONGTOEY Bangkok 10110
จำนวนรองรับสูงสุด: 300 คน
ราคาเริ่มต้น

 
 

 
         หากเพื่อน ๆ ต้องการห้องประชุมสไตล์แบบไหนหรือต้องการจัดโต๊ะแบบไหน Skyview Hotel Bangkok ยินดีบริการด้วยห้องประชุมที่มีขนาดที่หลากหลายและสามารถจัดโต๊ะตามความต้องการของเพื่อน ๆ ได้อย่างไม่จำกัดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ทันสมัยและใช้งานได้ง่าย 
            

 
            หลังจากการประชุมเพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลายและพักผ่อนไปกับบรรยากาศของโรงแรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าร่วมทุกคนรู้สึกสบายและไม่อึดอัดหลังจากประชุมเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นการบริการด้วยอาหารหรือ service ต่าง ๆ จะทำให้เพื่อน ๆ ได้รับประสบการณ์ที่ดีกับ Skyview Hotel Bangkok อย่างดีเลยค่ะ
 

 
SILQ Hotel & Residence

พิกัด: 41 Sukhumvit24 (Soi Kasem) Sukhumvit Road, Khlong Tan Sub-District, Khlong Toei, Bangkok Bangkok 10110
จำนวนรองรับสูงสุด200 คน

ราคาเริ่มต้น: 750 บาท


 



         ห้องประชุมใจกลางสุขุมวิทสุดสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการประชุมหรือสัมมนา จัดงานอีเว้นท์หรืองานสังสรรค์ส่วนตัวก็จะให้ได้ โดยทำเลที่ตั้งจะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ไม่ว่าจะเดินทางด้วยสาธารณะหรือรถส่วนตัวก็สะดวกไปหมด 
 

 
            นอกจากนั้นยังมีห้องประชุมให้เพื่อน ๆ เลือกใช้งานถึง 5 ห้อง โดยมีขนาดและการตกแต่งที่แตกต่างกันไป เพื่อน ๆ สามารถออกแบบการประชุมหรืองานต่าง ๆ ได้อย่างไม่จำกัดความคิด หากสนใจห้องประชุมที่มีการบริการแบบมืออาชีพต้องห้ามพลาดเลยสำหรับ SILQ Hotel & Residence
 
Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok
 
พิกัด: 90 Sukhumvit Soi 24, Klongton, Klongtoey Bangkok 10110
จำนวนรองรับสูงสุด: 160 คน
ราคาเริ่มต้น850 บาท

 

 
         เดินทางมาถึงโรงแรมสุดท้ายแล้วว แต่ยังไม่ทิ้งความปังแน่นอน โดยโรงแรม Marriott Executive Apartments ไม่ว่าจะมาเพื่อประชุมหรือพักผ่อนก็สุดยอดทั้งคู่เพราะมีการตกแต่งที่ให้ความหรูหรามีเอกลักษณ์ นอกจากนั้นยังได้รับการยอมรับว่าเป็นโรงแรมที่มีห้องประชุมที่มีความดูดีมีสไตล์
            

 
            โดยภายในห้องประชุมยังมีเครื่องอุปกรณ์ครบครันสำหรับการประชุมที่มีความทันสมัย พร้อมสำหรับเวลาประชุมอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมีการบริการที่ให้ความผ่อนคลาย อาทิเช่น สระน้ำเกลือที่จะให้อารมณ์ผ่อนคลายพร้อมบำรุงผิวไปในตัว รวมไปถึงมีการบริการสนามกอล์ฟ ที่ให้บริการกลางแจ้งและในร่มด้วยระบบกอล์ฟซีมูเลเตอร์ แค่อ่านก็รับรู้ได้ถึงความสนุกแล้วใช่มั้ยล่ะคะ~
 
 
         เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับ รวมโรงแรมจัดงานประชุม สัมมนา อบรม สุดปัง ย่านอโศก สุขุมวิทที่พี่กล้วยนำมาเสนอวันนี้ แต่ละที่เนี่ยน่าสนใจมากเลยใช่มั้ยล่ะคะ พี่กล้วยแนะนำให้เพื่อน ๆ ลองดูจากภาพว่าตรงตามความต้องการหรือเปล่าแต่ถ้ายังหาสถานที่ที่ถูกใจไม่ได้ให้ EventBanana ช่วยก็ได้น้า เพราะมีสถานที่มากกว่า 4,000 แห่งให้เพื่อน ๆ เลือกแน่นอน โอกาสหน้าพี่กล้วยจะมาแนะนำอะไรอย่าลืมติดตามน้า

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.