เจ้าสาวหน้าฝน ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป EventBanana แนะนำเคล็ดลับจัดงานหน้าฝน

เจ้าสาวหน้าฝน ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป EventBanana แนะนำเคล็ดลับจัดงานหน้าฝน

 

          ได้กฤกษ์วันแต่งงานดีมาก ๆ แต่ดันเป็นหน้าหน้าฝน จะเลื่อนงานออกไปก็ยุ่งยากไปหมด ทำยังไงดี!! เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ วันนี้พี่กล้วย EventBanana มาแนะนำเคล็ดลับจัดงานแต่งหน้าฝนมาให้แล้ว รับรองว่ายังคงความอบอุ่นและความโรแมนติกอยู่ถึงแม้จะเป็นหน้าฝนก็ตาม ไปเช็คลิสต์กันเลยดีกว่าค่ะว่าพลาดเคล็ดลับอะไรหรือเปล่า

 

 

ตรวจสอบพยากรณ์อากาศ

          พี่กล้วยแนะนำว่าให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวตรวจสอบพยากรณ์อากาศอย่างใกล้ชิด อย่างที่รู้ ๆ กันว่าปัจจุบันนี้การพยากรณ์อากาศมีความแม่นยำเป็นอย่างมาก แต่ถ้าคู่รักไหนรู้ว่าวันงานฝนตกแน่ ๆ ก็ไม่ต้องกังวลไป พี่กล้วยเอาเคล็ดลับมาบอกแล้ว อ่านต่อกันได้เลยค่า

 

 

เลือกสถานที่ที่มี Indoor

          พี่กล้วยเข้าใจดีเลยค่ะว่าเจ้าสาวหลาย ๆ คนต้องการจัดงานแบบ Outdoor แต่ในเมื่อเป็นหน้าฝนพี่กล้วยก็แนะนำว่าให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวแจ้งกับสถานที่ว่าให้เตรียมพื้นที่รวมถึงตกแต่งพื้นที่ Indoor เพื่อป้องกันเหตุสุวิสัยเช่น ฝนตก แบบนี้งานแต่งก็จะไม่กร่อยแถมได้เปลี่ยนบรรยากาศการถ่ายรูปอีกต่างหาก

 

เตรียมพื้นที่และอุปกรณ์ป้องกันฝน

          คงไม่ดีนักหากเราต้องให้แขกผู้ร่วมงานวิ่งตากฝนไปยังสถานที่ Indoor แบบนี้งานไม่อบอุ่นแถมยังเปียกอีกต่างหาก เจ้าบ่าวและเจ้าสาวควรแจ้งกับสถานที่ให้เตรียมทางเดินที่มีหลังคาหรือเตรียมร่มให้เพียงพอสำหรับแขกผู้เข้าร่วมเมื่อจำเป็นต้องย้ายสถานที่ไปยังพื้นที่ Indoor อีกอย่างอย่าลืมพรมการลื่นเมื่อถึงทางเข้าเด็ดขาด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุการลื่นกันด้วยนะคะ~

 

 

การตกแต่ง

          การตกแต่งของงานไม่ควรเลือกใช้ของที่อุ้มน้ำเด็ดขาด เจ้าสาวคงรู้สึกไม่ดีนักหากเกิดฝนตกแล้วของตกแต่งต้องเสียหายหมด พี่กล้วยแนะนำว่าให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวใช้ดอกไม้และของตกแต่งที่ทนทานต่อน้ำฝนรวมถึงวัสดุที่จะไม่เสียหายเมื่อเกิดความชื้น การตกแต่งแบบนี้ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปหากเกิดฝนตก รับรองว่างานแต่งยังคงความสวยอยู่แน่นอน

 

 

เตรียมอาหารและเครื่องดื่ม

          หากเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีบาร์หรือโต๊ะอาหารสำหรับพื้นที่ Outdoor ควรหาซุ้มกันฝนมาตั้งไว้ตั้งแต่เริ่มงานก็ดี เมื่อเกิดฝนตกแล้วอาหารของผู้เข้าร่วมก็ยังจะปลอดภัยสามารถรับประทานได้อยู่ นอกจากนั้นหากทำการย้ายผู้เข้าร่วมไปยังพื้นที่ Indoor แล้วควรเตรียมอาหารและเครื่องดื่มอุ่น ๆ ไว้ด้วยเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับผู้เข้าร่วมด้วยนะค้า

 

 

 

แจ้งแขกล่วงหน้า

          การแจ้งแขกล่วงหน้านี้จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถคาดเดาเวลาการเดินทางได้ เพื่อความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมมากที่สุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวควรมีเส้นทางที่หลีกเลี่ยงรถติดให้กับผู้เข้าร่วมสามารถทำให้ลดระยะเวลาการเดินทางและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วม

 

          เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับเคล็ดลับที่พี่กล้วยเตรียมมาให้นี้ รับรองว่างานแต่งนี้จะยังคงอบอุ่นและเพอร์เฟ็คอย่างแน่นอนแม้ว่าฝนจะตกก็ตาม หากมีเคล็ดลับแล้วแต่ยังไม่มีสถานที่สามารถให้ EventBanan ช่วยได้นะคะเพราะเรามีสถานที่ให้เลือกมากกว่า 4,000 แห่ง 


แนะนำบทความที่เกี่ยวข้อง

รวมสถานที่จัดงานแต่งงาน หลากสไตล์ 
รวมสถานที่จัดงานแต่งงานในสวน สุดโรแมนติก บรรยากาศชวนฝัน อัพเดทล่าสุด 2024
รวมสถานที่จัดงานแต่งงาน ย่านนนทบุรี

 

 

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.