ปักหมุด สถานที่จัดงานช่วงต้นปี ราคาดีต่อใจ 2024

ปักหมุด สถานที่จัดงานช่วงต้นปี ราคาดีต่อใจ 2024


 

          ก่อนจะไปพักผ่อนยาวช่วงปลายปี ได้ข่าวว่าเพื่อนพี่กล้วยส่วนใหญ่เริ่มเตรียมแผนงานจัดประชุมสัมมนา จัดอบรม Workshop สำหรับช่วงปีหน้ากันแล้วใช่ไหมคะ เตรียมกันแต่เนิ่น ๆ ก็ดีน้าา จะได้วางแผนถูกว่าอยากจัดงานรูปแบบไหน สถานที่อะไร จำนวนผู้เข้าร่วมกี่คน

 

          เพื่อให้การเตรียมช่วงต้นปีของเพื่อน ๆ เรียบร้อย ราบรื่น ก่อนไปเที่ยวอย่างสบายใจ EventBanana ได้ลิสต์สถานที่จัดงานประชุม - อบรม ช่วงต้นปี ราคาดีต่อใจมาฝากจะมีที่ใดบ้างไปชมกันได้เลยค่ะ

 

ครัวกรุงเทพ

พิกัด :  เลขที่ 2 ซอยอร่ามศรี ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี Bangkok 10400

รองรับสูงสุด : 200 คน 
 



 

          ครัวกรุงเทพ สถานที่จัดงานแบบครบครันทุกฟังก์ชั่นการจัดเลี้ยงที่อยู่คู่กรุงเทพฯ มานานกว่า 30 ปี ตอบโจทย์เพื่อน ๆ ด้วยอาหารจัดเลี้ยงขึ้นชื่อทั้งไทย จีน ซีฟู้ด และติ่มซำ พร้อมทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท และ Airport rail-link หรือใครที่มีรถยนต์ส่วนบุคคลทางครัวกรุงเทพก็มีพื้นที่จอดรถรองรับไว้ให้ที่ 30 คันค่ะ
 





 

          ไฮไลท์ของที่นี่นอกจากเรื่องรสชาติอาหารและโลเคชั่นสุดปังแล้วยังมีเรื่องของห้องฟังก์ชั่นจัดงานที่มีให้เลือกได้ตามใจผู้จัดถึง 9 ซึ่งแต่ละห้องก็มีความโดดเด่น สไตล์ และจำนวนรองรับที่แตกต่างกันไป จะเป็นงานเล็กหลักสิบคนก็ได้หรืองานใหญ่ก็รองรับได้สูงสุดที่ 200 คน โดยมีราคาต่อหัวเริ่มต้นสบาย ๆ  อาทิ ค็อกเทล 300 บาท/คน หรือ บุฟเฟ่ต์ 500 บาท/คน เท่านั้น
 



TANWA THE FOOD PROJECT

พิกัด : 100/2 หมู่3 บางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง นนทบุรี 11110

รองรับสูงสุด : 200 คน 



 

          เพื่อนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ต้องที่นี่เลย TANWA THE FOOD PROJECT สถานที่จัดงานที่ ย่านนนทบุรี ที่สามารถจัดงานได้ทุกประเภทไม่ว่างานประชุม สัมมนา ปาร์ตี้ อีเวนท์ และ งานแต่งงาน ความโดดเด่นของ  Tanwa the food project คือเป็นสถานที่จัดงานที่เน้นความสร้างสรรค์ในทุกเมนูจัดเลี้ยง ให้ความสำคัญกับรสชาติอาหาร ดีไซน์ และทีมบริการมืออาชีพ เพื่อมอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการจัดงานให้กับลูกค้าทุกท่าน
 





 

          ที่นี่มีพื้นที่จัดงาน 2 ส่วนพื้น ชั้นบนใช้จัดได้ทั้งงานเล็กที่ต้องการความไพรเวทเน้นความเป็นส่วนตัว ส่วนชั้นล่างโซนห้องอาหารก็สามารถรองรับงานปาร์ตี้บรรยากาศชิล ๆ แขกหลักร้อยต้น ๆ ได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ
 



 

อัญชัน คาเฟ่

พิกัด : 24 ซอย ยาสูบ 2 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

รองรับสูงสุด : 350 คน
 



 

          เพื่อนพี่กล้วยที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานบรรยากาศชิล ๆ ได้ฟีลคาเฟ่ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มอร่อย ๆ บอกเลยว่าต้องชอบที่นี่แน่ อัญชัน คาเฟ่ วิภาวดี จุดเด่นของที่นี่อย่างแรกเลยคือเรื่องอาหารที่มีเมนูไทย ๆ ในรสชาติที่ถูกปากถูกใจ พร้อมการเดินทางที่สะดวกมีที่จอดรับกว้างขวางรอบรับลูกค้าจัดงานได้แบบสบาย ๆ 
 



 

          ฟังก์ชั่นจัดงานของทางอัญชัน คาเฟ่ สามารถรองรับได้ทุกการจัดงานไม่ว่าจะเป็นงานประชุม งานสังสรรค์ อีเวนท์ รวมไปถึงงานแต่งงาน โดยรองรับได้ตั้งแต่งานเบา ๆ แบบเริ่มต้นสบาย ๆ ที่ 50 คน ไปจนถึงขนาดใหญ่ สามารถเช่าทั้งร้านเพื่อรองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุด ถึง 350 คน โดยมีแพ็กเกจราคาจัดเลี้ยงต่อหัวเริ่มต้นที่ 650 - 850 บาท ค่ะ
 


  

ใบไม้ร่าเริง

พิกัด : 1 วิภาวดีรังสิต 48 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

รองรับสูงสุด : 90 คน 

 


          ร้านอาหารพร้อมคาราโอเกะบรรยากาศดีต่อใจ ถูกใจบริษัท หน่วยงานที่มองหาสถานที่จัดงานที่เป็นทุกอย่างได้ ในทุกสไตล์ที่ต้องการไม่ว่าจะงานประชุมสัมมนา งานสังสรรรค์ งานรื่นเริง และงานแต่งงานโดยร้านตั้งอยู่ย่านรังสิตสามารถเดินทางมาได้สะดวกสบาย ตัวสถานที่ตกแต่งให้กลิ่นอายธรรมชาติ ผสมผสานความทันสมัยไว้อย่างลงตัว
 





 

          ในส่วนของฟังก์ชั่นจัดงานทางใบไม้ร่าเริงมีห้องสำหรับจัดงานให้มีบริการมากถึง 8 ห้อง รองรับเริ่มต้นได้แต่ตั้งงานเล็ก 12 คน ไปจนสูงสุดที่ 90 คน ในราคาเริ่มต้นเบา ๆ ที่ เฉลี่ยแล้วเพียงคนละ 450 บาท เท่านั้น
 


 

Victor Club



 

          Victor Club แบรนด์ที่เปิดให้บริการห้องประชุม อบรม เทรนนิ่ง อย่างเต็มรูปแบบด้วยคอนเซ็ปต์การเป็นสถานที่จัดงานของคนรุ่นใหม่ ทำให้ Victor Club ทุกสาขามีจุดเด่นในเรื่องของสถานที่จัดงานที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าแบบใกล้จริง ทำให้การเดินทางสะดวกสบายเข้าถึงง่ายในทุกสาขา โดยปัจจุบัน Victor Club เปิดให้บริการ 3 สาขาในกรุงเทพฯ คือ สาขา สามย่าน, FYI และ สาทร สแควร์
 



 

          ความโดดเด่นของ Victor Club คือสามารถจัดงานได้ทุกรูปแบบ แถมยังยืดหยุ่นในส่วนของ Facility ต่าง ๆ ที่ผู้จัดสามารถดีไซน์ได้อย่างสะดวก ตอบโจทย์ตอบใจทุกการใช้งาน ใครสนใจ Victor Club ละก็ พี่กล้วยขอแนะนำให้ตามไปอ่านกันเต็ม ๆ ได้ที่นี่เลย : รีวิว Victor Club ห้องจัดประชุม-สัมมนาติดรถไฟฟ้า Flexible ทุกมิติ จัดได้ทุกฟังก์ชั่น  
 




 

 
 

          ช่วงต้นปี เป็นช่วงที่จะมีการจัดงานเยอะ ใครยังไม่ได้เตรียม เตรียมไว้แต่เนิ่น ๆ ช่วงนี้ ก็ดีนะคะ จะได้ไม่ชนวันกันงานอื่น ๆ สำหรับเพื่อนพี่กล้วยคนไหนที่ถูกใจแต่ละสถานที่ข้างบน อย่าลืมคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเช็คราคากันฟรี ๆ หรือติดต่อสถานที่โดยตรง ผ่าน Line Chat ได้เลยนะคะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

- รวมโรงแรมจัดงานประชุมสัมมนา บรรยากาศดี ชลบุรี พัทยา 2023

- แนะนำสถานที่จัดประชุมสัมมนา เดินทางง่าย ๆ ใกล้กรุงเทพ @สมุทรปราการ

- จัดประชุมสัมมนาก็ได้ จัด Outing ก็บรรยากาศดี ที่เขาใหญ่ 2023



 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.