อากาศดีๆ ชวนจัด Team building จัด Outing ที่กาญจนบุรี!

 




เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีอย่างเป็นทางการ หลายบริษัทที่วางแพลนจะจัดทริปดีๆ พาพนักงานไปสังสรรค์ จัดกิจกรรม Team Building เล่นเกมส์ละลายพฤติกรรมเสริมความสามัคคี กันในองค์กรในปีหน้า 2020 พี่กล้วยมีสถานที่จากจังหวัดกาญจนบุรีมาฝากทุกคนไว้เตรียมตัวกันสักหน่อย บอกไว้ก่อนว่าแต่ละที่ที่หยิบมาฝาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมบรรยากาศเต็มสิบอีกด้วย! จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

 

1. The River Life Resort

 

 

เริ่มต้นกันด้วย The River Life Resort ที่ยกบรรยากาศริมแม่น้ำแควมาให้ฟินกันถึงที่ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลในอำเภอไทรโยค นอกจากจุดเด่นอย่างวิวทิวทัศน์ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติทั้งป่าเขาและแม่น้ำแล้ว เรื่องความสะดวกสบายของที่พักเราก็ขอให้เต็มสิบกันไปเลย! 
 

   

 

พาไปที่พักโซนด้านในก่อนเลย ที่มีพื้นที่ด้านหน้าเป็นสนามหญ้าขนาดใหญ่ไว้รองรับการจัดกิจกรรมทุกรูปแบบของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นจัดกิจกรรม Team Building ในช่วงกลางวัน และแปลงโฉมมาเป็นลานกิจกรรมจัดปาร์ตี้สังสรรค์กันต่อในช่วงกลางคืนก็สบายหายห่วง! เพราะพื้นที่ตรงนี้ทั้งกว้างขวาง แถมยังให้บรรยากาศชิลๆ ใต้แสงดาวได้ดีอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ยังมีที่พักที่มาในรูปแบบแพริมแม่น้ำแคว พร้อมให้ทุกคนตื่นมารับอากาศดีๆ นั่งหย่อนขาจุ่มน้ำจิบกาแฟร้อนๆ ยามเช้ากันอีกด้วยค่ะ สำหรับบริษัทไหนที่ยังคิดธีมการจัดกิจกรรมไม่ออก พี่กล้วยขอบอกให้ลองไปทริปล่องแพชมวิวกลางสายน้ำที่ทางรีสอร์ตสามารถจัดให้ได้เลย บอกเลยว่าฟินกับบรรยากาศจนไม่อยากกลับกรุงเทพฯกันเลยแหละ!

 


 

 

2. Z2 Float

 

 
 

เพิ่มความพิเศษให้การจัด Team Building มากขึ้นไปอีกระดับกันสักหน่อย เพราะพี่กล้วยจะพาไปลอยละล่องอยู่ในแพกลางน้ำกับบรรยากาศวิวกว้างขวางสุดลูกหูลูกตากันไปเลย ที่ Z2 Float ใครอยากให้งานสังสรรค์ครั้งนี้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น พี่กล้วยรับรองว่าตอบโจทย์มากเลยล่ะ

 

  

 

ซึ่งการล่องแพตรงนี้จะเป็นการล่องไปชมวิว ดื่มด่ำบรรยากาศ และจัดงานสังสรรค์กันให้เต็มที่ พร้อมล่องกลับมายังฝั่งเพื่อพักในส่วนของโซนที่พักที่ Z2 Float เตรียมไว้ให้อย่างดี นอกจากจะสะดวกสบาย มีทุกอย่างเตรียมไว้ให้พร้อมทั้งเครื่องเสียง อาหารเลิศรส และบริการดีๆ จากทีมงานแล้ว เรื่องที่พักก็สะอาดและสบายหายห่วงด้วยนะ บรรยากาศเต็มร้อยแบบนี้จะพลาดได้ไงกัน
 

 

 

3. Rs Hotel

 

 

 

ต่อกันด้วยศูนย์ประชุมที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดกาญจนบุรี กับ โรงแรมอาร์เอส ราชศุภนิมิตร ที่พี่กล้วยบอกเลยว่าใหญ่มากๆ สามารถรองรับได้ทุกกิจกรรม และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ รู้หรือไม่ว่าที่นี่มีห้องประชุมรวมถึง 6 ห้องด้วยกัน เรียกได้ว่ารองรับผู้เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่งานเล็กๆ สุดอบอุ่นจำนวนคนเพียง 30 ท่าน ไปจนถึงงานขนาดใหญ่สเกลผู้เข้าร่วมงาน 1,500 ท่านกันเลย! 
 

   

 

อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมคือนอกจากจะมีห้องประชุมด้านในอาคารแล้ว ยังมีโซนกลางแจ้งด้านนอก ทั้งโดมขนาดใหญ่ที่เป็นกิมมิกของที่นี่ หรือจะเป็นบริเวณสนามหญ้าด้านหน้าที่กว้างขวางมากๆ สามารถจัดกิจกรรมทีมบิ๊วดิ้งได้ทุกรูปแบบอีกด้วยนะ

 

 

4. Mittapan Hotel

 

 

 

ปิดท้ายด้วยโรงแรมสไตล์โมเดิร์นของกาญจนบุรีอย่าง โรงแรมมิตรพันธ์ กาญจนบุรี ที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นด้านการออกแบบเข้ากับธรรมชาติที่รายล้อมโรงแรมได้อย่างลงตัวสุดๆ โดยจะมีห้องประชุมหลากหลายขนาดเตรียมไว้รองรับทุกสไตล์การจัดงาน และกิจกรรมที่คุณต้องการ ที่สำคัญเลยคือความสะอาดของห้องพัก และการบริการที่ดีของทีมก็ยิ่งทำให้การจัดงานของคุณราบรื่นขึ้นแน่นอนเลย! (บอกเลยว่าวิวสระน้ำของที่นี่สวยงามมาก หากอยากจัดกิจกรรมตรงนี้ก็สามารถบอกทางโรงแรมได้อีกด้วย!)

 



 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 4 สถานที่หลากหลายสไตล์ในจังหวัดกาญจนบุรีที่พี่กล้วยหยิบมาฝากกันวันนี้ บอกได้เลยว่าแต่ละที่เหมาะกับการจัด Team Building จัด Outing งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัทแน่นอน ถ้าแพลนสำหรับปีหน้าของใครยังไม่ลงตัว ลองคลิกเข้าไปเช็คราคาสถานที่ หรือ ค้นหาสถานที่สังสรรค์จัดกิจกรรม อื่นๆกันก่อนได้ แล้วค่อยตัดสินใจกลับมาจองก็ยังทันนะ! วันนี้พี่กล้วยขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ 

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.