Zodiac Sign X Married Life มาเช็คดวงแต่งงานจากช่วงเวลาที่จัดงานแต่งกันเถอะ! (Part 2)


สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน ในวันนี้เราขอมาต่อจากในวีคที่แล้วที่เราได้พูดถึงเรื่องของชีวิตหลังแต่งงานจากช่วงเวลาที่จัดงานแต่ง สามารถอ่านได้ที่ Zodiac Sign X Married Life มาเช็คดวงแต่งงานจากช่วงเวลาที่จัดงานแต่งกันเถอะ! (Part 1) และในวันนี้ไม่รอช้า ขอพาทุกคนไปพบกับพาร์ท 2 กันเลยกับอีก 6 ราศีที่รออยู่
 

1. Libra Marriages

Wedding Date : September 23 - October 22

ราศีตุลย์ เป็นราศีที่มีสัญลักษณ์ของการแต่งงาน นั่นเป็นเหตุผลที่ดีว่าทำไมในช่วงเดือนนี้ถึงมีงานแต่งงานถูกจัดขึ้นมากมาย สำหรับคู่รักที่แต่งงานกันในช่วงนี้จะมีความรักให้กันอย่างมาก ตัวติดกันจนอาจลืมคนรอบข้างไปได้ ทางที่ดีก็อย่าลืมจัดสรรเวลาให้แก่คนรอบข้างด้วยนะ
 

2. Scorpio Marriages

Wedding Date : October 23 - November 21
 

สำหรับราศีพิจิก เป็นราศีที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่และ Passion ทำให้คู่ของคนที่แต่งงานกันในช่วงนี้จะเต็มไปด้วยความหลงใหลซึ่งกันและกันแถมยังฮอตสุดๆ พวกคุณทั้งคู่ไม่มีปัญหาในเรื่องของการรักษาความโรแมนติกให้คงอยู่ตลอดไป แต่อาจจะต้องระวังในเรื่องของการหึงหวงกันสักนิดเพราะเวลาที่รักแรงแล้วก็จะมีความหึงแรงมากเช่นกัน
 

3. Sagittarius Marriages

Wedding Date : November 22 - December 21
 

มาถึงคู่รักที่แต่งงานในช่วงราศีธนูที่มีสัญลักษณ์เป็นการผจญภัย โลดโผนและความอิสระ พวกคุณจะมีแนวโน้มที่ต้องออกเดินทางไปผจญโลกกว้างด้วยกันเป็นแพ็คคู่ เสริมสร้างความสัมพันธ์ให้แข็งแรงด้วยการเดินทาง เปิดโลกการเรียนรู้ใหม่ๆ ที่น่าสนุกเว่อ!
 

4. Capricorn Marriages

Wedding Date : December 22 - January 19
 

ราศีมังกร อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของขนบธรรมเนียมประเพณี ชีวิตรักของคุณจะมีความเกี่ยวข้อง เชื่อมโยงกับเรื่องของมรดกทางบ้าน ประเพณี เครือญาติ มีการอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ คุณอาจจะต้องทำความเข้าใจในเรื่องนี้ไปด้วยกัน
 

5. Aquarius Marriages

Wedding Date : January 20 - February 18

มาถึงช่วงเดือนแห่งความรักกับราศีกุมภ์ สัญลักษณ์ของราศีนี้คือความแปลกแตกต่าง ไม่เหมือนใคร คุณจะเป็นคู่รักที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา ใช้ชีวิตเหมือนเพื่อนกัน พร้อมที่จะปล่อยมุกและสนุกไปกับอีกฝ่ายตลอดเวลา เรียกได้ว่าเข้ากันได้เป็นอย่างดีทีเดียว
 

6. Pisces Marriages

Wedding Date : February 19 - March 20

ราศีมีนเป็นสัญลักษณ์ของความโรแมนติก อารมณ์เพ้อฝันและความคิดสร้างสรรค์ ให้ความเป็นศิลปินนิดๆ คุณและคนรักจะมีแนวโน้มที่ชีวิตคู่เต็มไปด้วยความโรแมนติก หวานแหววจนคนรอบข้างต้องอิจฉา แต่ในคราวก็มีอารมณ์พ่อแง่แม่งอนบ้าง แต่สุดท้ายก็กลับมาสวีทกันได้เหมือนเดิม
 
จบลงไปแล้วค่ากับทั้ง 12 ราศีสำหรับช่วงชีวิตหลังแต่งงานและสำหรับคู่รักคู่ไหนที่กำลังมองหาไอเดียการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสวีทหวานก็สามารถลองดูได้ที่ 5 ไอเดียถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร  หรือจะเป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งเก๋ๆ ต้องนี่เลย 5 สถานที่สุดชิคให้คุณถ่ายรูปพรีเวดดิ้งได้แบบสวยๆ

หรือคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ งานประชุมสัมมนา ก็ยังเสิร์ชหาสถานที่มากมายได้ที่ www.eventbanana.com ที่เรารวบรวมสถานที่มากมายเอาไว้ให้คุณแล้ว หากคุณถูกใจที่ไหนก็เพียงแค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง๊ายง่าย แถมยังฟรีอีกด้วย รับประกันว่าจองสถานที่ผ่านเรา ได้ราคาดีที่สุด!


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.