5 Wedding Planners ว่าที่บ่าวสาวต้องติดตาม


สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน สำหรับคนที่กำลังเข้าสู่วัยทำงาน คงจะมีหลายคนที่ปลูกต้นรักกับคนรู้ใจจนเริ่มเข้าที่และมองหาสเต็ปต่อไปก็คือการสร้างครอบครัว แต่ก่อนอื่นนั้นก็คงจะต้องมีพิธีรีตองกันสักนิดด้วยการจัดงานแต่งงาน เข้าสู่พิธีมงคลสมรส สำหรับหลายคนที่ไม่ชอบความยุ่งยาก ไม่อยากจัดงานเอง เพราะด้วยภาระหน้าที่ต่างๆ สมัยนี้เขาก็มี Wedding Planner ที่จะมาทำให้การแต่งงานของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายและเพอร์เฟ็คมากยิ่งขึ้น เอาเป็นว่าในวันนี้ เราก็เลยมาเอาใจว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกคนด้วยการนำเหล่า Wedding Planner เจ๋งๆ มาฝากกัน ลองไปดูเลยค่ะ 
 

1. As Your Mind


สำหรับ Wedding Planner แรกที่มีประสบการณ์จัดงานและดูแลบ่าวสาวมากว่า 12 ปี น่าจะทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่างานแต่งงานของคุณจะเป็นงานแต่งงานในฝันที่เพอร์เฟ็ค As Your Mind จะดูแลคุณตั้งแต่การคิด Theme ดีไซน์การจัดงาน ทำกราฟฟิกออกมาให้เหมือนจริง อื่นๆ อีกมากมาย ที่รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง 
 

2. Moon & Mercury


อีกหนึ่ง Wedding Planner ผู้สั่งสมประสบการณ์จากคนเบื้องหลังมาสู่ผู้จัดงานเบื้องหน้าที่จะเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้สวยเก๋ได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะยากแค่ไหนพวกเขาก็จะทำให้ได้
 

3. Chic Planner


Chic Planner อีกหนึ่ง Wedding Planner มืออาชีพที่เน้นความหรูหรา สวยงามและมีความประณีตในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดงาน สำหรับคนที่ชอบความเพอร์เฟ็ค หรูหรา มีสไตล์จะต้องรัก Wedding Planner เจ้านี้ 
 

3. Hug Wedding Planner

สำหรับ Wedding Planner นี้จะเน้นการนำเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาวมาปรับใช้และจัดงานให้เข้ากับสไตล์ของพวกคุณทั้งคู่ เชื่อว่าภายในงานจะต้องเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักที่ถูกสะท้อนออกมาทุกอณูอย่างแน่นอน


5. PungPung Planner


ถ้าคุณอยากได้งานแต่งสุดชิค ป็อปๆ เก๋ๆ แบบแปลกแหวกแนวต้องมองหา Wedding Planner เจ้านี้เลยกับ PungPung Planner ที่จะเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้ออกมาเก๋ไก๋สไตล์ปาร์ตี้ แนวสุดๆ
 
เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเหล่า Wedding Planners ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ สำหรับว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังมองหาไอเดียการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเก๋ไก๋เราขอแนะนำ 5 ไอเดียถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร
และหากว่าคุณอยากได้สถานที่จัดงานแต่งงาน งาน Hen Party งานเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้สละโสดต่างๆ ก็สามารถเสิร์ชหาสถานที่ถูกใจมากมายกันได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมเอาไว้ให้คุณแล้ว ถ้าคุณถูกใจสถานที่ไหนก็เพียงแค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่าย สะดวกแถมยังฟรีอีกด้วย! 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.