เคล็ดไม่ลับ จัดกินเลี้ยงบริษัทอย่างไรให้ได้ใจพนักงาน

เคล็ดไม่ลับ จัดกินเลี้ยงบริษัทอย่างไรให้ได้ใจพนักงาน 


 
        อยากจัดงานกินเลี้ยงบริษัท แต่ไม่รู้จะสร้างความประทับใจให้พนักงานยังไงดี จัดแบบไหนถึงจะตรงใจกันนะ ? วันนี้พี่กล้วยมีเคล็ดลับให้ค่ะ รับรองว่าถูกใจพนักงานและสร้างความสนุกได้แบบบรรยากาศไม่กร่อยอย่างแน่นอน ไหนจะมีเคล็ดไม่ลับอะไรบ้างงง ไปดูกันเลยค่า ~


 


 
เลือกจัดงานก่อนวันหยุด วัน หรือ แถมวันหยุดให้พนักงานไปเลย ฟิน ๆ 
            คงเสียใจไม่น้อยหากกินเลี้ยงไปอย่างจัดเต็มแต่อีกวันต้องมาทำงาน บางคนถึงขั้นยอมขาดงานเพราะเมาค้างกันเลยทีเดียว แต่พี่กล้วยบอกเลยว่าหากอีกวันนั้นเป็นวันหยุดทุกคนสามารถสนุกได้สุดเหวี่ยงโดยไม่ต้องกังวลว่าพรุ่งนี้จะตื่นเช้ามาทำงานทันหรือเปล่านะ เคล็ดลับนี้จะครองใจพนักงานไปเต็มเลยค่ะพี่กล้วยขอบอก


 
กิจกรรมอย่าให้ขาด
            ในเมื่อมีกิจกรรมทั้งที ห้ามให้กิจกรรมมีช่วงขาดตอนเด็ดขาด ต้องหากิจกรรมต่าง ๆ มาให้ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศที่ดี อาทิเช่น กิจกรรมแจกของรางวัล เกมต่าง ๆ นอกจากนี้ การมีกิจกรรมที่หลากหลายยังช่วยให้พนักงานได้รู้จักกันมากขึ้นและสร้างความสามัคคีในทีมอย่างแน่นอนค่ะ

 
สถานที่ต้องโดนใจ
            สถานที่เนี่ยควรเป็นการสร้างความประทับใจให้กับพนักงานสิ่งแรกเลย หากสถานที่เข้าถึงยาก หรือมีบรรยากาศที่ไม่เหมาะกับการสร้างความสนุก อาจจะทำให้พนักงานไม่เอนจอยตั้งแต่เข้าร้านเลยก็เป็นได้ แต่ไม่ต้องกังวลใจไป วันนี้พี่กล้วยได้หาสถานที่จัดเลี้ยงที่จะทำให้พนักงานสนุกแน่นอน

 

 
Waterside Karaoke Restaurant 
         ร้านอาหารสไตล์คาราโอเกะที่รับรองได้ว่าพนักงานจะต้องสนุกอย่างแน่นอนเพราะที่นี่มีอาหารที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และหลากหลายสัญชาติไม่ว่าจะเป็นอาหารชาติไหนก็รับรองความอร่อยได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมีห้องคาราโอเกะรองรับถึง 50 ห้องด้วยแสงสีเสียงอย่างเต็มรูปแบบ เห็นแบบนี้สนุกและสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอนค่า
 



 
Chilling house
         ร้านอาหารที่ตกแต่งด้วยฉากสีสันสไตล์ญี่ปุ่นและสายก็อตซิล่าต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว สิ่งที่ทำให้ Chilling House แตกต่างจากที่อื่นคือการที่มีแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม เหมาะสำหรับการมาปาร์ตี้สังสรรค์กับพนักงานมาก นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นหลากหลายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะมาเพลิดเพลินกับอาหารที่อร่อยหรือมาจัดกินเลี้ยงบริษัทก็น่าสนุกไม่แพ้กันเลยค่า
 


 


 
อาหารและเครื่องดื่มต้องห้ามขาด
            เตรียมอาหารและเครื่องดื่มที่มีความหลากหลายเพื่อให้พนักงานได้เลือกทานได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว อาหารหวาน ของทานเล่น หรือเครื่องดื่มทั้งแบบไม่มีแอลกอฮอล์และมีแอลกอฮอล์ ก็อย่าให้ขาด การเตรียมอาหารและเครื่องดื่มเป็นการสร้างความประทับใจและสร้างความสุขให้กับพนักงานมากขึ้นและจะส่งผลดีกับนายจ้างอย่างแน่นอนค่ะ


 
 
รับฟังข้อเสนอแนะและความคิดเห็นต่าง ๆ จากพนักงาน
            เมื่อจบงานกินเลี้ยงบริษัท นายจ้างหรือหัวหน้าทีมควรรับฟังความคิดเห็นเพิ่มเติมจากพนักงานเกี่ยวกับงานกินเลี้ยงที่เกิดขึ้นเพื่อนำไปปรับปรุงในครั้งถัด ๆ ไป และที่สำคัญคือหากพนักงานได้แสดงความคิดเห็นจะทำให้พนักงานรู้สึกว่าตัวเองมีค่าและเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร

 

 

            การนำเคล็ดไม่ลับของการจัดกินเลี้ยงนี้ไปใช้ จะช่วยให้รู้ถึงการสร้างความประทับใจให้กับทีมงานรวมถึงสามารถ Check list ได้ว่าขาดเหลืออะไรไปหรือเปล่า หวังว่าเคล็ดลับวันนี้จะช่วยให้งานกินเลี้ยงบริษัทของเพื่อน ๆ สนุกนะคะ ถ้าใครยังไม่สามารถหาสถานที่กินเลี้ยงที่ถูกใจ สามารถมาให้ EventBanana ช่วยหาได้นะคะ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย 100%
 

 

สำหรับใครที่เข้ามาหาสถานที่แล้วยังตัดสินใจไม่ได้ ให้ EventBanana ช่วยแนะนำได้นะคะ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย  100%




บทความที่เกี่ยวข้อง เข้าไปส่องได้นะ

ธีมปาร์ตี้ 

ธีมปาร์ตี้ปีใหม่
เกมละลายพฤติกรรม
ร้านอาหารจัดปาร์ตี้


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.