รวมร้านอาหารสุดเก๋จัดปาร์ตี้ Reunion รวมตัวแก๊งส์เพื่อนเก่า


 
สวัสดีค่ะ ชาว Event Banana ทุกคน เราเชื่อว่าหลายคนพอเวลาผ่านไป เริ่มมีภาระและหน้าที่การงานที่เพิ่มคน บางคนก็ไม่ค่อยมีเวลาว่าง ยุ่งกับการทำงานและชีวิตส่วนตัวจนไม่ค่อยได้นัดเจอกับเพื่อนเก่า บางก็คนเริ่มหายหน้าหายตากันไป แต่เชื่อว่าทุกคนยังคงมีความคิดถึงและอยากที่จะนัดรวมตัวกันเพื่อพบปะสังสรรค์ มีปาร์ตี้เก๋ๆ ได้นั่งพูดคุยและอัพเดตชีวิตที่ผ่านมากับก๊วนเพื่อน ในวันนี้ Event Banana เลยขอเอาใจทุกคนที่อยากจะจัดปาร์ตี้นัดรวมตัวก๊วนเพื่อนกับร้านอาหารที่สามารถนั่งคุยและมาแฮ้งเอ้าท์กันได้ แถมบรรยากาศยังดีสุดๆ ลองไปดูกันเลยค่ะ 
 
 

1. Na Chalong Eatery & Cafe (​ณ​ ฉลอง)

 45 ถนน สุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
 
Image by: Eat lek lek
 
สำหรับสถานที่แรกที่เราขอแนะนำเลยคือร้านที่ชื่อว่า ณ ฉลอง ร้านอาหารไทยที่มีกลิ่นอายของความเป็นภาคใต้ มีเสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารใต้รสชาติดี อร่อยลงตัว ในบรรยากาศสบายๆ ย่านสุขุมวิทที่เดินทางสะดวก อยู่ใจกลางเมือง ง่ายต่อการมารวมตัวกันของแก๊งส์เพื่อนเก่าสุดๆ ส่วนการตกแต่งแต่งร้านก็มีความเรียบหรู เน้นการใช้อิฐสีเทาในการตกแต่งโดยรวม มีความเก๋ไก๋ ดูดีสุดๆ มีสไตล์ยุโรปแถมนอกจากอาหารไทยยังมีอาหารฝรั่งเศสไว้คอยให้บริการอีกด้วย

 



 

2. GISMO Coffee & Roasters

 41 ซอยสุขุมวิท 39 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 

 
Image by: travel sanook
 
มาถึงร้านที่สองที่เหมาะสำหรับการรวมตัวสุดๆ ด้วยบรรยากาศที่ดูดี มีความเก๋ไก๋และตกแต่งได้สวยงามมาก เป็นอีกหนึ่งร้านโปรดในใจของใครหลายคน ทั้งการใช้โทนสีอบอุ่น เน้นการใช้ไม้และตกแต่งด้วยต้นไม้ เพิ่มความร่มรื่นและอบอุ่นให้กับร้านได้เป็นอย่างดี ใครมาก็ต้องติดใจและอดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปเก็บไว้ นอกจากนี้อาหารยังโดดเด่นด้วยความเป็นอาหารฝรั่งในสไตล์ฟิวชั่น มีความหลากหลายแถมยังอร่อย น่าจะถูกใจใครๆ หลายคน เหมาะแก่การนั่งพูดคุยกันสุดๆ ไปเลย

 


 


3Bella Rocca

 ชั้น 9 The emquartier คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 

 
Image by: Bkk menu 
 
หากคุณชอบอาหารสไตล์อิตาเลียนอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ หรูหรา ต้องร้านนี่เลย Bella Rocca ร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่บรรยากาศดีเว่ออยู่ใจกลางเมือง ณ emquartier มีการตกแต่งแบบโดยใช้โทนสีขาว มีกลิ่นอายความดิบเก๋แบบ Loft ปลอดโปร่ง เพดานสูงให้ความรู้สึกเก๋ไก๋ เรียบเท่ แถมยังมีจุดเด่นอยู่ที่หน้าต่างบานกว้างที่เห็นวิวเมืองของกรุงเทพมหานครได้แบบสวยงาม โดยเฉพาะยามค่ำคืนขอบอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ ไปเลยค่ะ นี่แหละอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะแก่การมานั่งชิลล์ Reunion ปาร์ตี้ ที่สุด!

 


 

4. Snobbish Restaurant & Bar

 สุขุมวิท, 8/3 ซอย สุขุมวิท 65 แขวง พระโขนงเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

 

Image by: Wongnai

 
หากคุณชอบความดิบและความสวยงามในแบบ Loft แต่ยังคงมีความอบอุ่นเป็นกันเองแบบ Friendly เราขอแนะนำที่นี่เลย Snobbish Restaurant & Bar ร้านอาหารสุดเก๋ย่านเอกมัย ที่มีดีตรงเปิดตลอด 24 ชั่วโมง จะนัดรวมตัวแก้งส์เพื่อนแบบเร่งด่วนยามค่ำคืนก็ไม่มีปัญหา แถมยังได้ลิ้มรสชาติอาหารอร่อยๆ จิบเบียร์เย็นๆ นั่งคุยกับแก้งส์เพื่อนได้อย่างเพลิดเพลินในบรรยากาศที่เป็นกันเองสุดๆ แถมยังมีโซนเก๋ๆ เพิ่มความสนุกด้วยโต๊ะเล่นพูล นี่แหละอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณต้องหลงรัก

 



 

5. IfItIs

 17 ซอย ทองหล่อ 23 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

 

Image by: Ifitis 
ร้านอาหารชื่อเก๋ที่อ่านว่า อิฟ อิท อิส สุดชิลล์ที่อยู่ย่านทองหล่อ ใจกลางกรุงที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบอาหารสไตล์ฟิวชั่นแสนอร่อย เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้ทั้งด้วยบรรยากาศของสถานที่ มีค็อกเทลสูตรอร่อย มีเบียร์ให้จิบเย็นๆ ระหว่างคุยกันชิลล์ๆ มีทั้งโซนด้านนอกด้านใน หากคุณชอบบรรยากาศสบายๆ แบบสวนหลังบ้านก็สามารถเลือกนั่งด้านนอก จะมีเป็นเบาะนุ่มๆ ติดพื้นเอาไว้นั่งแฮ้งเอ้าท์กันหรือหากชอบแบบด้านใน ก็มีโซนติดแอร์ มีบาร์ สามารถเลือกได้ตามใจเลย แถมการตกแต่งยังเก๋ๆ ดูมีความแฟนซีนิดๆ อีกหนึ่งร้านที่เราขอแนะนำเลย
 
 




จบแล้วค่ากับสถานที่จัดปาร์ตี้ Reunion กับแก้งส์เพื่อนเก่า เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย ใครชอบสถานที่ไหนก็สามารถเลือกกันได้ตามใจชอบเลยและหากว่าใครที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งตัวไปงานปาร์ตี้ก็สามารถลองดูได้ที่ ไอเดียแต่งตัวไปงานปาร์ตี้ให้ฮอตจนปรอทแตก
ส่วนคนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานอื่นๆ ไม่ว่าจะงานปาร์ตี้สังสรรค์ งานสัมมนาในโรงแรมสุดหรู งานประชุม งานแต่งงานไปจนถึงเวิร์คช็อป เทรนนิ่งต่างๆ ก็สามารถหาสถานที่เพิ่มเติมได้ที่ www.eventbanana.com ที่เรารวบรวมมาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว หากชอบหรือถูกใจสถานที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย! ใช้งานง๊ายง่ายแถมยังฟรีอีกด้วย 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.