5สถานที่สำหรับ training & workshop ดีไซน์แปลกตา ราคาถูกใจในย่านธุรกิจ

                 
สวัสดีเพื่อนๆชาว Event Banana ทุกคน  ทุกวันนี้เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการหาพื้นที่สำหรับการ training และ workshop เป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพียงแค่มีห้องใหญ่ๆ หรือพื้นที่กว้างๆ ก็ทำได้แล้ว แต่ก็ไม่ง่ายเลยสำหรับการหาที่ training และ workshop ราคาไม่แพงในย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร ที่มีความพร้อมในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นขนาดของห้องที่หลากหลาย เหมาะกับทุกกิจกรรม อุปกรณ์ที่ครบครัน อาหาร การดินทาง และความสุขในการทำงาน ซึ่งวันนี้ที่เราจะพาทุกคนไปดูสถานที่สำหรับ training และ workshop นั้น รับรองได้เลยว่าเมื่อคุณจองที่นี่แล้ว คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน
 

 

1. Naplab  

 
 
ใกล้รถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาฯ - 570 ม. / MRT หัวลำโพง - 1090 ม.
 
                                                                       
Naplab ตั้งอยู่ที่ซอยจุฬาฯ 6  ด้วยดีไซน์ และการตกแต่งสี ที่แตกต่างจาก co-working space ที่อื่น ทำให้คนที่มาใช้บริการสามารถสร้างแรงบันดาลใจ และเกิดไอเดียใหม่ๆ ได้ ห้องใน naplab จะแบ่งไว้เป้นโซนกึ่งไพรเวท มีห้องมากมาย ตั้งแต่ความจุ 7-120 คน แต่ละห้องก็ได้ถูกจัดและตกแต่งต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน ที่สำคัญมี wifi และโซนร้านอาหารอร่อยๆสำหรับคนที่นั่งทำงานนานๆ  ไว้บริการเวลาหิวอีกด้วย  แต่ละห้องภายใน จะเป็นอย่างไรไปดูกันได้เลยดีกว่า  รับรองว่าถูกใจทุกคนแน่นอน
 
  • ห้องขนาดไซส์ S​

ความจุ : 7 คน
 
  • ห้องขนาดไซส์ M 
ความจุ : 12 คน
 
  •  ห้องขนาดไซส์ L 

ความจุ : 20 คน

ห้องขนาดไซส์ S M L ใน Naplab นี้เหมาะสำหรับการประชุม หรือทำงานกลุ่มมากๆ สีน้ำตาลลายไม้ที่ใช้ตกแต่งผนังและโต๊ะ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากการประชุมเครียดๆได้เยอะเลย และสำหรับคนที่จะใช้บริการทั้ง 3 ห้องนี้ก็สามารถเข้ามาใช้ได้ตลอดเวลา เพราะที่นี่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  ซึ่งแต่ละช่วงเวลาก็มีราคาที่ต่างกันนะคะ
 
  • ห้องขนาด XL

                                     
ความจุ : 120 คน

ห้อง XL นี้ก็เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเหมือนกันค่ะ แต่ว่าความพิเศษของห้องนี้คือ ความกว้าง เหมาะมากๆที่จะเป็นห้องสัมมนาที่มีคนจำนวนเยอะๆ  แต่แน่นอนว่าขนาดห้องใหญ่ ราคาก็สูง แต่รับรองเลยค่ะ ว่าคุ้มกับเงินที่ต้องจ่ายไปแน่นอน

 
  • Grassroom
ความจุ : 30 คน

Grassroom คืออีกหนึ่งห้องที่เก๋มากๆ ปูพื้นด้วยหญ้าสีเสียว นั่งทำงาน อ่านหนังสือบนเบาะนุ่มๆ พักสายตาด้วยการมองดูวิวเมืองกรุงนอกผนังกระจกกันแบบเพลินๆ เลยค่ะ    
 






 

2. Maven Mesh Co-Working Cafe

 
 
ใกล้รถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว - 750 ม.
 
Maven Mesh Co-Working Cafe ตั้งอยู่ที่  ซ.ลาดพร้าว 23  เขตจตุจักร   เป็น Co-working ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และความร่มรื่น ที่จะช่วยการประชุมงานหรือ ทำงานของคุณสดชื่นแบบสุดๆ  ขนาดของห้องต่างๆก็มีให้เลือกมากมายค่ะ แล้วแต่ว่าห้องไหนจะเหมาะกับกิจกรรมอะไร ซึ่งเราจะไม่เก็บความร่มรื่น ความสดชื่นนี้ไว้คนเดียวแน่นอน เราเอาทุกห้องของ  Maven Mesh Co-Working Cafe มาไว้ในนี้เรียบร้อยแล้ว ไปชมกันเลยค่ะ
 
  • Meeting room small
 ความจุ : 6-9 คน
 
  • Meeting room medium
ความจุ : 8-15 คน
 
ห้อง Meeting room ทั้งสองขนาดนี้ ตกแต่งด้วยสีน้ำตาล กลางโต๊ะตกแต่งด้วยดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น และสบายตา พร้อมทั้งปลั๊กไฟ ไว้สำหรับชาร์จแบตคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือของคุณ
 
  • Outdoor Garden​
ความจุ : 10-20 คน

 สดชื่นกันอย่างต่อเนื่องกับการนั้งทำงานพร้อมๆกับสูดออกซิเจนเข้าปอด ที่ Outdoor Garden  

 
  • Open Space
ความจุ : 10-20 คน

เป็นห้องที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะนั้งทำงาน และโซฟานุ่มๆไว้นั่งเอ็นจอยกับแก๊งเพื่อน และห้องนี้สามารถจุได้มากถึง 20 คน







 
 

3. Muchroom coworking space

 
ใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานควาย - 250 ม. / MRT กำแพงเพชร - 440 ม
     
Muchroom co-working space อยู่ที่  ซ.ประดิพัทธ์ 23 ถ.ประดิพัทธ์ พญาไท ถ้าได้ลองแวะมานั่งทำงานที่ muchroom สักครั้ง แล้วคุณจะพบว่า นอกจากที่นั่งทำงานดีๆ ยังได้เจอสังคมคนทำงานที่สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อยอดไอเดียกัน ทำให้รู้สึกสนุกและรักงานที่คุณทำมากขึ้นจนงานเดินหน้าได้ดีกว่าที่คิด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้นั่งทำงานกันแบบเพลินๆทั้งวัน
 
 
  • Muchroom Hall
ความจุ : 30 คน

โทนสีฟ้าพาสเทล ดอกไม้ และโต๊ะสีน้ำตาลอ่อน ถูกตกแต่งและจัดวางอย่างน่ารัก ลงตัว ช่วยทำให้บรรยากาศการทำงานในห้องผ่อนคลายและสดชื่นมากๆ
 
  • Very Muchroom​
 ความจุ : 15 คน
             
ความคลุมโทนของห้องนี้สวยมาก ม่านสีน้ำตาล โต๊ะไม้สีอ่อน และผนังสีฟ้าอ่อน เป็นวิธีตกแต่งที่บอกได้เลยว่าลงตัวมากๆ สำหรับความเป็น co-working space






 
 

4. Glowfish Asoke

 
ใกล้รถไฟฟ้า BTS นานา - 920 ม. / MRT เพชรบุรี - 340 ม
 
Glowfish Asoke ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 อาคารอโศกทาวเวอร์ สุขุมวิท 21 เป็นอีกหนึ่งที่สำหรับการจัดงานประชุม สัมมนา  นอกเหนือจากการเดินทางที่สะดวกของย่านอโศกแล้ว  Glowfish Asoke ยังมีห้องขนาดต่างๆ ที่สามารถจุคนได้ตั้งแต่ 10-100 คน
 
  • ห้องที่ 1
ความจุ : 35-100 คน
 
  • ห้องที่ 2
ความจุ : 10 คน

ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ ภายในห้องจะเน้นไปในโทนสีขาว-ดำ เพิ่มความผ่อนคลายด้วยพื้นลายไม้ และมาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยทำให้คุณไม่รู้สึกอึดอัด







 
 

5. BIG Co-working Space

 
ใกล้รถไฟฟ้า MRT พระราม 9 - 740 ม.
 
BIG Co-working Space อยูที่ 129 พระราม9  เขต ห้วยขวาง  สถานที่จัด workshop และสัมมนา ที่สามารถรองรับคนได้ถึง 40-300 คน พร้อมกับมีที่จอดรถไว้บริการ แต่ละห้องถูกตกแต่ง แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับการทำกิจกรรมหลายรูปแบบ  ที่นี่จะทำให้คุณสนุกสนานกับการทำกิจกรรมต่างๆมากยิ่งขึ้น 
 
  • Event Hall
ความจุ : 200-300 คน

 Event Hall เปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์- อาทิตย์ สามารถจุคนได้มากถึง 300 คน และด้วยพ้นที่กว้าง และจุคนได้จำนวนมากนี้ ทำให้เหมาะกับการเป็นห้องประชุม ห้องสัมมนาและสถานที่เปิดตัวสินค้ามาก

 
  • Seminar room
ความจุ : 80-100 คน

ห้องสัมมนาที่จุได้ถึง 100 คน โต๊ะไม้ และหน้าต่างกระจก ยิ่งช่วยให้บรรยากาศการสัมมนาผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นทางการด้วยเก้าอี้สำดำ และหมดห่วงได้เลยว่าจะมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการประชุมหรือไม่ เพราะที่นี่มีพร้อม และตอบโจทย์มาก
 
  • Open Garden
ความจุ : 100 คน

อีกหนึ่งห้องเก๋ๆ ของ BIG Co-working Space แห่งนี้คือ Open Garden ผนังห้องสีน้ำเงินตัดกับพื้นหญ้าสีเขียว พร้อมเบาะนุ่มๆให้นั่งทำกิจกรรมกันได้อย่างสนุกสนาน



 
ครบแล้วนะคะกับ5สถานที่สำหรับ training & workshop ในย่านธุรกิจของเมืองกรุง สถานที่ที่เรานำมาแนะนำ มีลักษณะที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับทุกๆความต้องการ และความเหมาะสมกับการจัดงานของทุกๆคนเลยค่ะ ถ้าถูกใจสถานที่ไหนอย่ารอช้าค่ะ กดขอใบเสนอราคาใน Event Banana กันได้เลย ส่วนใครที่กำลังอยากได้ห้องสัมมนาที่ดูดีมีระดับ เราก้มี 5 ห้องประชุมสัมมนา ดูดีมีสไตล์ ใจกลางเมือง มาฝากกันค่ะ รับลองเลยว่าประทับใจแน่นอน



 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.