ปักหมุด จังหวัดยอดนิยมจัด Outing & Team Building 2023

ปักหมุด จังหวัดยอดนิยมจัด Outing & Team Building 2023

 

          งาน Outing & Team Building หนึ่งปีมีหนึ่งครั้งแบบนี้ อยากออกทริปต่างจังหวัดไปจัดเต็มความสนุกสุดหรรษากัน แต่ไม่รู้จะไปจัดจังหวัดไหนใช่ไหมคะ EventBanana จัดให้ รวมให้แล้วจังหวัดยอดนิยมสำหรับจัดงาน Outing & Team Building 2023 พร้อมสถานที่แนะนำ การันตีความปังให้เรียบร้อยจะมีที่ใดบ้างไปตามไปชมกันเลย



 

จังหวัดนครราชสีมา (เขาใหญ่)

 

          เริ่มด้วยจังหวัดจัดงาน Outing & Team building ยอดนิยมใกล้กรุงเทพอย่างเขาใหญ่ ที่นอกจากจะใกล้กรุงเทพแบบไม่เกิน 2 ชั่วโมงแล้ว ยังครบครันเรื่องบรรยากาศดี วิวสวย มีสถานที่จัดงานเอาท์ติ้ง ทีม บิวดิ้ง เปิดให้บริการมากมาย ในแพ็กเกจราคาที่ดีไซน์ให้จับต้องได้ มีตัวเลือกให้เปรียบเทียบแบบสบาย ๆ เลยค่ะ

 

The Greenery Resort Khaoyai

พิกัด : โรงแรม เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ เลขที่ 188/1 ถนนธนะรัชต์หมู่ หมูสี ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

 


 

          The Greenery Resort Khaoyai รีสอร์ทบรรยากาศดี ณ เขาใหญ่ ตอบโจทย์บริษัทที่กำลังมองหารีสอร์ทพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมกิจกรรมนันทนาการ กีฬาสี เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีให้พนักงานภายในองค์กร 




 

          ในส่วนของการจัดงานทางรีสอร์ทมีห้องฟังก์ชั่นมากถึง 9 ห้อง รองรับสบาย ๆ ได้ทั้งงานเล็กและงานใหญ่ แขกเพียง 20 คนก็จัดได้ จะเป็นงานขนาดใหญ่ก็รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,300 คน พร้อมที่พักที่พักจอดรถมากมาย ขนมาทั้งบริษัทก็เหลือ ๆ  @The Greenery Resort Khaoyai
 




 

Thames Valley Khao Yai

พิกัด : ที่อยู่: 999 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450
 



 

          สัมผัสความสบายในสไตล์ชนบทแถมลุ่มแม่น้ำเทมม์ กรุงลอนดอน+++ ประเทศอังกฤษมาแบบใกล้ชิด ณ Thames Valley Khao Yai สถานที่จัดงานประชุมสัมมนาที่จำลอง หมู่บ้านจริง มาตั้งอยู่ ณ เขาใหญ่ พร้อมแต่งแต้มด้วยโรงนา โบสถ์ ชุมชน ที่ส่งเสริมบรรยากาศให้ออกมาละมุนละไมเป็นที่สุดจริง ๆ 
 



 

          ในส่วนของการจัดงานที่ Thame Valley Khao Yai นั้น ทางสถานที่เปิดบริการจัดอบรม ประชุม สัมมนา แต่งงาน และ งานทุกประเภท ครบทุกรูปแบบ โดยมีพื้นที่จัดงานเป็นห้องฟังก์ชั่น 2 ห้องคือ St Paul ที่รองรับแขกได้สูงสุด 150 คน และ  St Andrew ห้องฟังก์ชั่นขนาดย่อมเยาว์รองรับแขกได้ 50 คนค่ะ
 



 

จังหวัดเชียงใหม่ 

 

          หมุดหมายสุดปัง ของการจัดทริป Outing & Team Building ภาคเหนือจะเป็นที่ใดไปไม่ได้เลยนอกเสียจากเชียงใหม่ จังหวัดที่มี มีธรรมชาติรายล้อม พร้อมศิลปะวัฒนธรรมแบบล้านนาที่ทรงคุณค่า และนี่คือสถานที่จัด Outing & Team Building ที่ พี่กล้วยคัดมาให้แล้วว่าดีจริง!

 

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่

พิกัด : 334 อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100

 


          สถานที่ราชการที่เปิดให้บริการสำหรับจัด Outing ขนาดใหญ่ สมบูรณ์แบบในความเป็นเชียงใหม่ทั้งความเป็นล้านนา ธรรมชาติ @อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ ด้วยขนาดพื้นที่ 468 ไร่ ทำให้ทางอุทยานมีพื้นที่จัดเลี้ยงมากมายให้เลือกได้ตามใจกว่า 10 รูปแบบ 
 



 

          ทางสถานที่มีครบที่พัก และ การจัดกิจกรรมหลากสไตล์เลือกดีไซน์ความสนุกได้ตามใจผู้จัด  แถมยังเดินทางง่ายเพราะตั้งอยู่ในตัวอำเภอเมืองเชียงใหม่ แถมห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 10 นาที 



 

Shangri-La Hotel, Chiang Mai

พิกัด : 89/8 ถนนช้างคลาน  อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
 

 


 

          สมบูรณ์แบบในทุกองศามาตรฐาน 5 ดาว ครบครันฟังก์ชั้นและ Facility การพักผ่อน พร้อมการบริการที่เหนือกว่าความประทับใจ เหมาะอย่างยิ่งแก่การจัดทริปพักผ่อนของบริษัทพร้อมจัด Outing ด้วยทำเลที่อยู่ติดกับถนนช้างคลาน รายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติมากมาย ทั้งปางช้าง สวนดอกไม้ ช่วยให้ดีไซน์กิจกรรมนันทนาการ สร้างเสริมสัมพันธ์ระหว่างพนักงานและบริษัทได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
 



 

 

 
 

 

จังหวัดสมุทรปราการ

 

          ไปจัดสังสรรค์บริษัทง่าย ๆ ไม่ถึงชั่วโมงที่สมุทรปราการ จังหวัดจัดงาน Outing & Team Building ที่ตอบโจทย์ ตอบใจใครที่ชื่นชอบสถานที่จัดงานแบบใกล้กรุงเทพขับรถไปไม่ถึงชั่วโมง โดยสถานที่จัดงานแบบเน้นกิจกรรมส่วนใหญ่ที่นี่จะเน้นไปที่เกม กีฬาเป็นหลัก จะมีที่ใดบ้างไปดูกันเลย

 

Topgolf Thailand

พิกัด : 971 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540



 

         Topgolf Megacity ใครตีกอล์ฟไม่เป็นก็เล่นกอล์ฟได้ ที่นี่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ Mega บางนา สามารถเดินทางมาได้สะดวกในทุกเส้นทาง จะเช่าเป็นครึ่งวัน หรือ เต็มวันก็ได้ 
 



 

          บริษัทไหนที่กำลังมองหาสถานที่จัดกิจกรรม Outing & Team Building พี่กล้วยบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์เป็นที่สุด เพราะแม้ไม่มีประสบการณ์ตีกอล์ฟ ทางสถานที่ก็มี Bayhost คอยดูแลอำนวยความสะดวก พร้อมไม้กอล์ฟให้ยืมใช้ฟรี ๆ เลยค่ะ
 


 

Le Meridien Suvarnabhumi, Bangkok

พิกัด : ถ.บางนา-ตราด กม.10.5 อ.บางพลี
 



 

          Le Meridien Suvarnabhumi อีกหนึ่งโรงน่าสนใจสำหรับงานย่านสมุทรปราการด้วยความพร้อมทั้งห้องฟังก์ชั่นขนาดใหญ่  สามารถจัด Outing & Team Builidng ได้จุใจสำหรับงานไซต์ใหญ่ พร้อมสนามกอล์ฟมือโปรที่ไม่ว่าใครมาเยือนเป็นต้องชอบและตกหลุมรักแน่นอน
 




 


 

          เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับปักหมุด จังหวัดยอดนิยมจัด Outing & Team Building 2023 ที่พี่กล้วยคัดมาให้แล้ว สนใจ ชอบใจที่ไหนไหนอย่าลืมเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติม แล้วกดขอใบเสนอราคาฟรี ๆ ผ่าน EventBanana ได้เลยนะคะ

 

          สำหรับใครที่ยังไม่จุใจ อยากได้ไอเดียจัดงานเพิ่มเติมพี่กล้วยเอาบทความเพิ่มเติมมาฝากด้านล่างนี้อย่าลืมเข้าไปชมนะคะ  www.eventbanana.com

 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

- รวมโรงแรมจัดงานประชุมสัมมนา บรรยากาศดี ชลบุรี พัทยา 2023

- แนะนำสถานที่จัดประชุมสัมมนา เดินทางง่าย ๆ ใกล้กรุงเทพ @สมุทรปราการ

- จัดประชุมสัมมนาก็ได้ จัด Outing ก็บรรยากาศดี ที่เขาใหญ่ 2023






 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.