พร้อมเที่ยวหรือยัง รวมไว้ให้แล้ว ที่จัด เอ้าท์ติ้ง สุดปัง อัพเดทล่าสุด 2023

พร้อมเที่ยวหรือยัง  รวมไว้ให้แล้ว ที่จัด เอ้าท์ติ้ง สุดปัง อัพเดทล่าสุด 2023 

 

          จะมีอะไรดีไปกว่าช่วงนี้ของปี ที่บริษัทต่าง ๆ พากันเตรียมตัวไปออกทริปจัดเอ้าท์ติ้งประจำปี ซึ่งหมุดหมายในการจัดเอ้าท์ติ้งนี้ก็มีทั้งไปใกล้ ไปไกลจากบริษัท จะจัดงานกันแบบพักผ่อนชิล ๆ หรือจะ Exotic บุกป่าฝ่าดง ชอบแบบไหนเลือกได้ตามใจ เพราะแต่ละจังหวัดก็จะมี Hilight จุดเด่น กิจกรรมที่แตกต่างกันไป 

เพื่อช่วยให้การเลือกสถานที่จัดเอ้าท์ติ้งเป็นไปอย่างง่ายดาย เช็คราคากันฟรี ๆ พี่กล้วยได้ลิสต์ส์ รวมสถานที่จัดเอ้าท์ติ้ง สุดปัง ทั่วประเทศไทย การันตีความสมบูรณ์แบบจาก EventBanana มาให้แล้ว จะมีที่ไหน

 

1. ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท Na Tree Tara Riverside Resort

พิกัด : 53 หมู่ 7 ตำบลบางยี่รงค์ อำเภอบางคนที Samut Songkhram 75120
 



 

          ที่แรก ที่เราจะชวนเพื่อน ๆ ไปออกทริปเอ้าท์ติ้ง พักผ่อนหย่อนใจ ให้เปี่ยมสุข อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เป็นรีสอร์ทที่เพียบพร้อมฟังก์ชั่นการจัดกิจกรรมเอ้าท์ติ้ง ด้วยห้องพักที่มีจำนวนมากรองรับผู้มาจัดกิจกรรมแบบสบาย ๆ แถมยังรายล้อมด้วยวิวธรรมชาติของแม่น้ำกลอง 
 




 

          อีกหนึ่งความพิเศษของการจัดเอ้าท์ติ้งที่นี่คือ ตัวรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างถึง 9 ไร้ พร้อมแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนมีทั้ง Indoor & Outdoor และโซนติดแม่น้ำ อยากได้กิจกรรมแบบไหนสามารถติดต่อกับทางรีสอร์ทให้ช่วยออกแบบช่วงเวลาได้อย่างตามใจเลยค่ะ
 



  

2. Topgolf Thailand

พิกัด : 971 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
 



 

          บริษัทไหนกำลังหามองหาสถานที่จัดเอ้าท์ติ้ง สไตล์เล่นเกม พนักงานสนุกสนานได้เต็มที่ นี่เลย Topgolf Megacity เกมสนุก ลุกนั่งสบาย ตอบโจทย์ตอบใจเป็นที่สุด คนตีกอล์ฟไม่เป็นก็เล่นได้เพราะที่นี่คือ “เกมกอล์ฟ”
 





 

          Topgolf Thailand ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ Mega บางนา เดินทางสะดวกสบาย ในทุกเส้นทาง เหมาะสำหรับจัดกิจกรรมผ่อนคลาย เน้นความสนุกสนาน สร้างสัมพันธ์ที่ดีให้พนักงาน โดยทาง Topgolf Thailand จะมี Bayhost มาดูแลทีมงานของเราโดยเฉพาะ พร้อมแพ็กเกจเอ้าท์ติ้งสนุก ๆ มีทั้งเล่นเกมอย่างเดียว และเล่นสนุก จุก ๆ พร้อมอาหารจัดเลี้ยง โดยราคาเริ่มต้นครึ่งวัน : 1,900 บาท/คน และ ราคาเริ่มต้นเต็มวัน : 2,300 บาท/คน
 




3. The Greenery Resort Khaoyai

พิกัด : โรงแรม เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ เลขที่ 188/1 ถนนธนะรัชต์หมู่ หมูสี ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
 



 

          ขับรถออกจาก กทม. ประมาณ 2ชั่วโมงก็ถึง สำหรับThe Greenery Resort Khaoyai รีสอร์ทขนาใหญ่ย่าน เขาใหญ่ ที่สมบูรณ์แบบในทุกการจัดกิจกรรมเอ้าท์ติ้งบริษัท ไม่ว่าจะกิจกรรมนันทนาการ กีฬาสี แคมป์ปิ้งหรือกิจกรรม Adventure สุดมัน ที่จะสร้างสีสันให้พนักงานได้สุขใจ
 





 

          ทางโรงแรม เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ มีห้องพักรองรับได้แบบสบาย พร้อมพื้นที่จัดงานถึง 9 ห้อง จะเป็นจัดเอาท์ติ้งทีมเล็ก ๆ 20 คนก็จัดได้ หรือจะเป็นงานขนาดใหญ่ก็รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,300 คน
 



 

4. แสงทอง รีสอร์ท เชียงกลาง น่าน

ที่ตั้ง : 555, Moo 5 555, ตำบล เชียงกลาง อำเภอ เชียงกลาง น่าน 55160
 



 

          "นา เขา เรา น่าน" หลีกหนีความวุ่นวาย ไปสัมผัสบรรยากาศการจัดงานเอาท์ติ้ง บริษัทแบบสโลว์ไลฟ์ ที่จังหวัดน่าน @แสงทอง รีสอร์ท  เชียงกลาง น่าน สถานที่จัดประชุม สัมมนา เอาท์ติ้ง บรรยากาศละมุนละไม สรวงสวรรค์กลิ่นอายท้องทุ่ง ภูผา และ แผ่นฟ้าเมืองน่าน 

          การจัดกิจกรรมที่นี่ ทางรีสอร์ทจะพาเพื่อน ๆ ไปสัมผัสกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมเมืองน่านซึ่งบอกเลยว่า บริษัทไหนที่มีแนวทาง Green peace หรือส่งเสริมกิจกรรมสาธารณะประโยชน์รับรองว่าโดนใจเป็นที่สุด และที่สำคัญอาหารของที่นี่เขาก็ Import มาสด ๆ จาก แสงทองฟาร์ม ไร้ในเครือของทางรีสอร์ทด้วยน้า สะอาด ปลอดภัย ไร้สารพิษ

          สำหรับบริษัทไหนที่ต้องการจัดเอาท์ติ้งแบบมีห้องไว้จัดกิจกรรมรวมแบบ Indoor ทางแสงทอง รีสอร์ทก็มีห้องเปิดให้บริการ โดยรองรับตั้งแต่งานเล็ก ๆ แขกไม่ถึง 50 คนไปจนถึงขนาดใหญ่แขกหลักร้อยคนเลยค่ะ
 



 

5. Beach Box At Pran

พิกัด : 190 ตำบล สามร้อยยอด อำเภอ สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 77120
 



 
 

          รีสอร์ทติดทะเล บรรยากาศน่ารัก ได้ฟีลลิ่งธรรมชาติของอำเภอสามร้อยยอด เหมาะสำหรับบริษัทหรือหน่วยงานที่กำลังมองหาสถานที่จัดกิจกรรมเอาท์ติ้ง ไซต์เล็ก - ขนาดกลาง โดยทาง Beach Box มีพื้นที่จัดกิจกรรมทั้ง Indoor และ Outdoor สามารถเลือกได้ตามใจเลยค่ะ
 





 

          ในส่วนของกิจกรรมเอ้าท์ติ้งนั้นต้องบอกไว้เลยว่า ทางสถานที่เขาพร้อมจัดเต็มให้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็น นันทนาการ กีฬา หรือ พายเรือคายัคถ่ายภาพชิค ๆ และที่สำคัญ ราคาที่นี่ดีต่อใจเริ่มต้นต่อหัวไม่ถึง 1,000 บาท ด้วยนะคะ
 



 



 

          เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับ สถานที่จัด เอ้าท์ติ้ง สุดปัง อัพเดทล่าสุด 2023 ที่พี่กล้วย EventBanana ลิสต์ไว้ให้ ยังมีให้เลือกอีกมากมายนะคะ อย่าลืม Bookmarks คอนเทนท์นี้ไว้ ถูกใจที่ใดอย่าลืมคลิกขอดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อขอแพ็กเกจ เช็คราคาฟรี ๆ ผ่าน EventBanana นะคะ 

 

บทความสถานที่จัดงานประชุม สัมมนา ปาร์ตี้ ที่เกี่ยวข้อง 

 

- 8 ขั้นตอนจัดปาร์ตี้ให้ปัง ไม่มีพังแน่นอน

- 10 ร้านอาหารจัดไพรเวทปาร์ตี้ บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย

- 10 ธีมปาร์ตี้ - งานเลี้ยง สุดปัง เล่นใหญ่ ใส่เต็มที่ 2023


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.