แนะนำ 5 สถานที่จัดอบรม เทรนนิ่ง ราคาโดนใจ เดินทางง่าย ใจกลางเมือง


แนะนำ 5 สถานที่จัดอบรม เทรนนิ่ง ราคาโดนใจ เดินทางง่าย ใจกลางเมือง

    
          
ก่อนสิ้นปีแบบนี้ บริษัทมีเป้าจัดอบรม เทรนนิ่งพนักงานแล้วต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการจัดจากบรรยากาศออฟฟิศไปหาสถานที่ ที่ตอบโจทย์ ให้ฟีลลิ่งที่ดี แถมเดินทางสะดวกสบาย ง่าย ๆ ใจกลางเมืองใช่ไหมคะ  

​          เพื่อช่วยให้ทุกการหาสถานที่จัดอบรม จัดเทรนนิ่งของเพื่อนทุกคนเป็นเรื่องง่าย วันนี้ เราได้รวบรวมสถานที่ปัง ๆ ที่เน้นราคาโดนใจ แถมเดินทางง่าย ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้ามาฝากจะมีอะไรบ้างไปชมกันได้เลย




 

1. Elysium Trader

 พิกัด : 139 ห้างเดอะสตรีทรัชดา ชั้น 2 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง Bangkok 10400

ใกล้ : รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม
 



 

​          สถาบันสอน Trade หุ้น ที่มีบริการเปิดให้เช่าสถานที่สำหรับจัดงานอบรม และ เทรนนิ่ง พัฒนาสกิลพร้อมทีมงานมืออาชีพที่สามารถให้คำแนะนำการจัดงานได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยตัวสถานที่ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้า The Street รัชดา ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม หรือหากมาโดยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถจอดรถที่ห้างได้เลยค่ะ
 



 

​          ในส่วนของฟังก์ชั่นการจัดอบรม ทาง Elysium Trader มีห้องฟังก์ชั่นเปิดให้ 2 ห้อง คือห้อง Elysium Event ห้องสำหรับจัดอบรม และ เทรนนิ่งครบครันฟังก์ชั่นทันสมัย และ ห้อง Meeting ที่ตอบโจทย์งานอบรมแบบเล็ก ๆ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท สำหรับครึ่งวันเท่านั้น

 

Elysium Event รองรับสูงสุด : 100 คน

Meeting รองรับสูงสุด : 100 คน
 


 
 

2. KX Knowledge Xchange

พิกัด : 110/1 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 Bangkok 10600

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวงเวียนใหญ่
 



 

​          อาคารเคเอ็กซ์ สถานที่แลกเปลี่ยนความรู้ ที่มีเป้าหมายนำความรู้ใช้จริงและผ่านกลไกการแลกเปลี่ยนทางความรู้เหมือนชื่ออาคาร Knowledge Exchange  โดยที่นี่เป็นอาคารที่เปิดให้เช่าห้องสำหรับจัดงานทุกรูปแบบไม่ว่าจะงานอบรม งานเทรนนิ่ง งานประชุม โดยมีห้องให้เลือกมากถึง 12 ห้องฟังก์ชั่น รองรับตั้งแต่งานขนาดเล็กไปจนถึงงานขนาดใหญ่ ในราคาค่าเช่าห้องที่ไม่แพงเริ่มต้นสำหรับครึ่งวันเพียง 2,700 บาท และ เต็มวันเพียง 4,500 บาทเท่านั้น
 






 


 

 

3. Victor Club




 

​          Victor Club แบรนด์ที่เปิดให้บริการห้องประชุม อบรม เทรนนิ่ง อย่างเต็มรูปแบบด้วยคอนเซ็ปต์การเป็นสถานที่จัดงานของคนรุ่นใหม่ ทำให้ Victor Club ทุกสาขามีจุดเด่นในเรื่องของสถานที่จัดงานที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าแบบใกล้จริง ทำให้การเดินทางสะดวกสบายเข้าถึงง่ายในทุกสาขา โดยปัจจุบัน Victor Club เปิดให้บริการ 3 สาขาในกรุงเทพฯ คือ สาขา สามย่าน, FYI และ สาทร สแควร์
 



 

​          ความโดดเด่นของ Victor Club คือสามารถจัดงานได้ทุกรูปแบบ แถมยังยืดหยุ่นในส่วนของ Facility ต่าง ๆ ที่ผู้จัดสามารถดีไซน์ได้อย่างสะดวก ตอบโจทย์ตอบใจทุกการใช้งาน ใครสนใจ Victor Club ละก็ พี่กล้วยขอแนะนำให้ตามไปอ่านกันเต็ม ๆ ได้ที่นี่เลย : รีวิว Victor Club ห้องจัดประชุม-สัมมนาติดรถไฟฟ้า Flexible ทุกมิติ จัดได้ทุกฟังก์ชั่น  





 



 

4.  Circle Cafe & Hostel เซอร์เคิล คาเฟ่

พิกัด : 21/19 Sathorn Business Park, ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร Bangkok 10600

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวงเวียนใหญ่
 



 

​          Circle Cafe & Hostel คาเฟ่บรรยากาศสดชิล อยู่ติดกับ BTS วงเวียนใหญ่ เดินทางสะดวกสบายเป็นคาเฟ่ที่ได้กลิ่นอายความสมบูรณ์สำหรับจัดอบรม  หรือ เทรนนิ่งแบบกลุ่มเล็ก ๆ รองรับได้สูงสุดที่ 12 คน 





 

​          ความดีงามของที่นี่นอกจากจะเป็นเรื่องความไพรเวทแล้วดีต่อใจ ในราคาเริ่มต้นแบบเบา ๆ โดยเริ่มต้นครึ่งวันที่ 1,000 บาท และ เต็มวันในราคาเพียง 1,800 บาท เท่านั้น!!

 

Circle Cafe & Hostel รองรับสูงสุด : 12 คน

 


  

5. FabCafe Bangkok 

พิกัด : TCDC อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ชั้น 3 Makerspace Bangkok 10501
 




 

​          FabCafe Bangkok สถานที่จัดงานสไตล์ Creative space ที่ดีไซน์มาให้ตอบโจทย์ในทุกงาน ไม่ว่าจะงานอบรม งานเทรนนิ่ง หรือ จัดเวิร์คช็อปโดยที่นี่มีจุดเด่นคือช่วยต่อยอดพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของผู้จัดงานได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยทีมงานมมือาชีพ ตัวสถานที่ตั้งอยู่ ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก (TCDC) ไม่ไกลจาก BTS สะพานตากสิน สามารถเดินทางมาร่วมงานได้สะดวกในทุกเส้นทาง 
 



 

​          ทาง FabCafe มีห้องสำหรับจัด งาน 1 ห้อง คือตัวคาเฟ่เอง โดยสามารถดีไซน์ออกแบบบรรยากาศได้ตามใจ จะจัดงานสไตล์ไหนทีมงานพร้อมอำนวยความสะดวก โดยรองรับ

 

FabCafe Bangkok  รองรับสูงสุด : 80 คน 
 


 

​          งานอบรม งานเทรนนิ่ง เป็นงานที่จัดเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของพนักงานการได้สถานที่จัดงานปัง ๆ แบบที่พี่กล้วยคัดมาให้จะช่วยให้พนักงานผ่อนคลาย และ บรรยากาศเป็นไปด้วยดีในทุกการจัดงาน สำหรับเพื่อนพี่กล้วยคนไหนที่ถูกใจแต่ละสถานที่ข้างบน อย่าลืมคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเช็คราคากันฟรี ๆ หรือติดต่อสถานที่โดยตรง ผ่าน Line Chat ได้เลยนะคะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

- รวมโรงแรมจัดงานประชุมสัมมนา บรรยากาศดี ชลบุรี พัทยา 2023

- แนะนำสถานที่จัดประชุมสัมมนา เดินทางง่าย ๆ ใกล้กรุงเทพ @สมุทรปราการ

- จัดประชุมสัมมนาก็ได้ จัด Outing ก็บรรยากาศดี ที่เขาใหญ่ 2023

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.