หรรษาให้สุด ปักหมุด 20 ธีมชุดปาร์ตี้ปีใหม่

หรรษาให้สุด ปักหมุด 20 ธีมชุดปาร์ตี้ปีใหม่


 

          ปาร์ตี้ปีใหม่ 1 ปี มี 1 ครั้ง อยากจัดเต็มกันให้สุด แต่ก็อยากได้ไอเดียดี ๆ ธีมปัง ๆ มาเสริมความประทับใจให้งานปาร์ตี้ นี่เลย! EventBanana จัดให้ กับ 20 ธีมชุดปาร์ตี้ปีใหม่ สุดหรรษา มีทั้งน่ารัก น่ากลัว น่าอิหยังวะ จะมีธีมชุดอะไรบ้างตามไปชมกันได้เลย

 

 

1. ธีมพรหมลิขิต - บุพเพสันนิวาส 

          มาแรงสุด ๆ ปี 2023 สำหรับละครพรหมลิขิต เชื่อว่าหลาย ๆ บริษัทจะต้องเอาละครเรื่องนี้ไปเป็นธีมชุดแต่งตัวชวงปาร์ตี้ปีใหม่แน่นอน ซึ่งใน period นั้นไม่ได้มีแค่ชุดไทยนะคะ แต่ มีชุดนานาชาติเลย เราอ่านแต่งตัวเป็น ชาวฝรั่งเศส ชาวกรีก ชาวเปอร์เซียที่เข้ามาติดต่อค้าขายกับกรุงศรีอยุธยา ในช่วงนั้นก็ได้
 

 

 

2. ธีมซุปเปอร์ฮีโร่

          ไม่ว่าเมื่อไร โลกก็ต้องการฮีโร่ เมื่อเราจัดงานปาร์ตี้ก็เช่นกัน พี่กล้วยบอกว่าธีมฮีโร่นี้ไม่มีเก่า ไม่มีเฉาแน่นอน เพราะมีฮีโร่มากมายให้เลือกแต่งกายได้ทั้งที่เป็นเพศชาย เพศหญิง และเพศ LGBTQ+ 

 

 

3. ธีมวายร้าย

          เมื่อมีฮีโร่แล้วสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือเหล่าวายร้ายที่มีตัวละครมากมายไม่แพ้กัน ซึ่งช่วงนี้ก็มีเทรนด์วายร้ายที่น่าแต่งตัวตาม อาทิ โจ๊กเกอร์ ฮาเล่ ควินส์  ทูเฟซ เป็นต้น

 


 

4. ธีมมหาเศรษฐี

          ใครอยากเป็นเศรษฐี ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ บอกเลยว่าธีมชุดปาร์ตี้มหาเศรษฐีนี้เป็นธีมชุดในฝันของพนักงานออฟฟิศอย่างเรา ๆ เลยก็ว่า ใครล่ะจะไม่อยากรวย เมื่อมีโอกาสให้แต่งเป็นคนรวยก็ต้องจัดให้เต็มที่ทั้งเสื้อผ้า หน้า อัญมณี
 

 

 

5. ธีมสุ่มพยัญชนะขึ้นต้น

          ธีมนี้จะออกแนวให้ใครสักคนไหนแผนก หรือ ในฝ่าย จับฉลากตัวอักษรขึ้นมาจะเป็นภาษาอังกฤษก็ได้ ภาษาไทยก็ดี แล้วเอาตัวอักษรนั้นมากำหนดเป็นธีมชุดแต่งกาย อาทิ A ก็ Artist, ม. ก็ มนุษย์ต่างดาว เอาให้เข้าตัวอักษร

 

6. ธีมแบรนดิ้ง 

          ธีมชุดปีใหม่แบรนดิ้งนี้ น่าจะถูกใจเพื่อน ๆ บริษัทสาย Agency เพราะมีแบรนด์มากมายให้ได้หยิบยกมาออกแบบเครื่องแต่งกายกันแบบสะใจ จะเป็นแบรนด์ไทย แบรนด์เทศก็หรรษาได้ไม่ต่างกันค่ะ

 

 

7. ธีม Y2K 

          ปกติเวลาพูดถึงธีมวัยรุ่นย้อนยุค จะย้อนไปถึงยุค 70 80 ใช่ไหมคะ แต่เพื่อให้ตอบโจทย์เทรนด์ปีนี้ ต้องนี่เลย ธีมชุดปาร์ตี้ปีใหม่แบบ Y2K ย้อนไปยุค 90 ต้น ๆ ดีต่อใจวัยรุ่นค่ะ

 

 

8. ธีมอาชีพ

          ธีมอาชีพนี้นี้ จะว่าปั่นก็ปั่นจะว่าจริงจังก็ใช่ เพราะหลายคนก็อยากแต่งเป็นอาชีพที่ตนเองใฝ่ฝันตอนเด็ก การเลือกธีมชุดปาร์ตี้่ปีใหม่เป็นธีมนี้นอกจากหรรษาแล้วยังได้ปลดปล่อยตัวเองอีกด้วย

 

 

9. ธีมกีฬา

          เป็นอีกธีมชุดปาร์ตี้ปีใหม่ที่กว้างมากสามาถสร้างสรรค์ ออกแบบได้เต็มที่ว่าอยากเป็นนักกีฬาอะไร ตั้งแต่กีฬาฟุตบอล บาสเก็ตบอล ไปจนถึงกีฬาเกมโชว์สุดมันอย่างมวยปล้ำ (อยากเห็นสักคนแต่งจัง)

 

 

10. ธีม Gangster เจ้าพ่อมาเฟีย

          ปาร์ตี้ปีใหม่ทั้งทีก็อยากเป็นอะไรที่ดูดี มีคลาสกันใช่ไหมคะ นี่เลยธีม Gangster เจ้าพ่อมาเฟีย ซึงเราสามารถดีไซน์ได้เต็มที่ว่าอยากเป็นเจ้าพ่อประเทศไหน จะเป็นแนวอิตาเลี่ยน อเมริกัน หรือ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ก็ได้

 

11. ธีมการ์ตูน

          การ์ตูนไม่เคยแก่ คนอ่านก็เช่นกัน และธีมชุดปาร์ตี้ปีใหม่เป็นตัวการ์ตูนนี้ก็เชื่อเลยว่าถูกอก ถูกใจเพื่อนของเราแน่นอน จะเป็นการ์ตูนดัง หรือ การ์ตูนเฉพาะกลุ่มก็สร้างสรรค์กันให้เต็มที่เลย

 


 

12. ธีมหลอน

          รีพอร์ตผลประกอบการอาจจะหลอนไม่พอ เพราะฉะนั้น จัดชุดปาร์ตี้ปีใหม่หลอน ๆ ให้เจ้านายและท่านประธานได้ชื่นใจไปอีกหนึ่งเซ็ตจุก ๆ จะแต่งเป็นผี หรือแต่งเป็นปิศาจก็ได้ตามใจผู้แต่งเลยค่ะ

 

 

13. ธีมสัตว์

          เป็นคนมันหนักหนาสาหัสพอแล้วมาเติมความฝันวันเยาว์ด้วยการแต่งชุดปาร์ตี้ธีมเจ้านายของเราหรือก็คือธีมสัตว์กันดีกว่า ซึ่งธีมนี้พี่กล้วยชอบมากและบอกเลยว่าเป็นได้หลากหลายจะเป็นสัตว์ดี ๆ หรือสัตว์ฮา ๆ ก็ตามแต่ที่ใจปรารถนาเลยค่ะ

 

 

14. ธีมคนแก่

          ธีมนี้เอาใจคนชอบความเร็วอยากแก่ไว ๆ ก็จัดให้เต็มได้เลยค่ะทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่อาจจะหาไม่ยาก และถ้าจะให้ดีควรหาพร็อพมาเพิ่มความแก่เข้าไปให้แก่ขึ้น

 


 

15. ธีมอาหาร

          ในงานปาร์ตี้ปีใหม่เราจะเป็นอะไรก็ได้ รวมถึงเป็นอาหารที่เราชอบกิน โดยการแต่งกายเป็นอาหารนั้นก็มีหลากหลายตามชื่อของธีมเลยค่ะ ประดิษฐ์ประดอยให้สุดขีดความฮา เพื่อจะได้เป็นดาราในงานปาร์ตี้!

 

 

16. ธีมนานาชาติ

          ธีมนานาชาตินี้เราสามารถเลือกชุดปาร์ตี้ปีใหม่ ให้เป็นชุดประจำชาติของประเทศอะไรก็ได้แล้วมาอวดฝีไม้ลายมือเดินฉุยฉายในงานได้เลย
 


 
 

17. ธีม Cosplay บุคคลสำคัญ

          ธีมชุดปาร์ตี้ปีใหม่แบบคอสเพลย์นี้น่าสนุก โดยให้เลือก Character ที่เราชื่นชอบหรือสนใจมา 1 ตัวแล้วจัดเครืองแต่งกายหรือแต่งหน้าให้เข้าธีมกับตัวละครตัวนี้ได้เลย อาทิ ไอน์สไตร์ ลินคอร์น  หรือคนอื่น ๆ ที่เราชื่นชอบ

 

 

18. ธีมคาวบอย

          เชื่อว่าธีมนี้เป็นธีมที่หน่วยงานราชการส่วนใหญ่ชอบจัด จะด้วยสาเหตุอะไรก็ตามบอกเลยว่า แต่งไม่ยาก หาเครื่องแต่งกายให้ออกมาเท่ ดูสวย ดูดีได้ไม่ยากแน่นอนค่ะ

 

 

19. ธีมงานวัด 

          อีกหนึ่งธีมชุดปาร์ตี้ปีใหม่สุดคลาสสิกที่ทุกบริษัทและหน่วยงานน่าจะเคยจัดกันอยู่แล้ว เสน่ห์ของธีมปาร์ตี้แบบงานวัดก็คือเครื่องแต่งกายและหน้าผมที่หาได้ไม่ยาก และทีมจัดตกแต่งสถานที่ก็มีความคุ้นชินสามารถจัดได้สบาย ๆ เลย

 

 

20. ธีมมนุษย์เงินเดือน

          ฟังดูไม่เหมือนธีมแต่จริง ๆ ก็คือธีมที่สร้างสรรค์ได้เต็มที่ โดยเราสามารถเลือกเป็นมนุษย์เงินเดือนได้ตามรูปแบบที่ใจปรารถนาหรือถ้าจะให้ฮาเลือกแต่งชุดปาร์ตี้เป็นประธานบริษัทเลยก็ยังได้ค่ะ 

    

 

          ธีมชุดปาร์ตี้ปีใหม่ เป็นหนึ่งในสิ่งที่ช่วยสร้างสีสัน และ ความสนุกให้กับงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ แต่อย่าลืมว่าตัวสถานที่จัดงานเองก็สำคัญนะคะ สำหรับเพื่อนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะจัดงานที่ไหนอย่าลืมเข้าไปดูที่ www.eventbanana.com นะคะ มีครบ จบทุกเรื่องสถานที่จัดงาน ต้อง EventBanana เท่านั้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

10 ธีมปาร์ตี้ - งานเลี้ยง สุดปัง เล่นใหญ่ ใสเต็มที่ 2023

ปักหมุด จุดจัดปาร์ตี้ สังสรรค์บริษัท ใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า

8 ขั้นตอนจัดปาร์ตี้ให้ปัง ไม่มีพังแน่นอน

 

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.