รวม 9 ไอเดียสนุก เกมส์กั้นประตูเงิน ประตูทอง เจ้าบ่าว

รวม 9 ไอเดียสนุก เกมส์กั้นประตูเงิน ประตูทอง เจ้าบ่าว


 

          เกมส์กั้นประตูเงิน ประตูทอง เจ้าบ่าว เป็นหนึ่งในช่วงสนุกสนาน เฮฮา ของงานแต่งงานที่จัดขึ้นในระหว่างพิธีแห่ขันหมากสู่ขอเจ้าสาว โดยเพื่อนและญาติฝั่งเจ้าสาวจะทำหน้าที่เป็นประตูเงิน ประตูทอง มอบบททดสอบเป็นเกมส์ให้เจ้าบ่าวของเราพิสูจน์รักแท้

 

          แต่หลายครั้งที่เกมส์กั้นประตูเงิน ประตูทอง สนุกเกินไปพาให้เจ้าบ่าวเหนื่อยจนหมดแรง เหงื่อแตกพลั่ก ต้องเสียเวลาซับมัน แต่หน้าใหม่กันยกใหญ่ เพื่อช่วยให้งานออกมาสนุกและราบรื่นกับทุกฝ่าย EventBanana ได้รวบรวม 9 ไอเดียสนุก เกมส์กั้นประตูเงิน ประตูทอง สำหรับแกล้งเจ้าบ่าวมาฝาก  มาดูกันว่าเกมสนุกหรรษา ลั้ลลาไปสู่จะเป็นอย่างไร ตามไปชมได้เลยค่ะ

 

1.เกมส์รู้ใจใช่เปล่า 

 

          เกมส์วัดใจด่านแรกสุดคลาสสิกที่เพื่อนเจ้าสาวจะถามคำถามแบบเจาะลึกเกี่ยวกับเจ้าสาวให้เจ้าบ่าวตอบ หากตอบได้ก็จะได้รับเสียงเฮดีใจ แต่หากตอบผิดก็จะเรียกเสียงฮาและเปิดโอกาสให้บรรดาเพื่อน ๆ รีดไถ เอ๊ย ขอซองค่าผ่านทางเพิ่มขึ้นได้ 

          ทิปเล็ก ๆ สำหรับเกมส์นี้คือให้เพื่อน ๆ ไปเตี๊ยมกับเจ้าสาวมาก่อน และให้เป็นคำถามที่ปลอดภัย ไม่ลงลึกในรายละเอียดจนเกินไปค่ะ

 

2.เกมส์ของรักของข้า

          ตอนคิดชื่อเกมส์นี้ พี่กล้วยแอบคิดถึงกอลัม (อิอิ) บอกเลยว่าเกมส์นี้ง่ายนิดเดียวสำหรับคุณเจ้าบ่าวที่รักและใส่ใจในรายละเอียดของเจ้าสาว โดยเพื่อนเจ้าสาวจะไปหยิบของใช้ส่วนตัวของรักของหวงของเจ้าสาวอาจเป็นลิปสติก เครื่องสำอาง หรือ เครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ มารวมไว้กับของเพื่อนเจ้าสาวแล้วให้เจ้าบ่าวทายให้ครบ 3 ชิ้นว่า ชิ้นใดเป็นของเจ้าสาวบ้าง

          หากทายถูกก็ผ่านเข้าไปเลย แต่หากทายผิดก็ต้องมีการทำโทษสักหน่อย โดยเอาไปรวมกับเกมส์ต่อไป

 

3. เกมส์รักแค่ไหน ไม่ได้ยินเลย

          เกมส์นี้ง่ายมาก ให้เจ้าบ่าวตะโกนบอกรักเจ้าสาวของเราดัง ๆ หรือถ้าอยากเพิ่มกิมมิกความหวานก็ให้บอกความในใจที่ไม่เคยบอก ว่ารักมากแค่ไหน  3 ครั้งดัง ๆ 

 

4. เกมส์ร้องให้รู้ว่ารัก 

          ถ้าคุณเจ้าบ่าวของเราเป็นนักร้องอยู่แล้ว บอกเลยว่าเกมส์นี้สบาย แต่ถ้าไม่ใช่นักร้องก็ให้ร้องออกมาจากความรู้สึก โดยอาจเลือกเพลงหวาน ๆ ทำนองสนุก ที่คุ้นหูผู้ฟังกันอยู่แล้ว อาทิ เพลงหยุด  เพลงชูวับชูวับ หรือจะเป็นเพลงอะไรก็ได้ที่ร้องแล้วครื้นเครงได้บรรยากาศ

 

5. เกมส์ท่องพยัญชนะ  

          เชื่อหรือไม่ว่าเกมส์ที่ดูง่ายดายเช่นนี้คือด่านปราบเซียนที่เจ้าบ่าวมากมายผ่านไปไม่ได้ โดยเกมส์ก็ตรงตามชื่อค่ะ ให้ท่องพยัญชนะ ก-ฮ ซึ่งส่วนใหญ่จะท่องกันไม่ได้ เมื่อภาษาไทยไม่ได้ก็ให้เพื่อนเจ้าสาวเปิดโอกาสให้ท่องพยัญชนะภาษาอังกฤษ A-Z แทน แต่ถ้ายังไม่ได้อีกก็ต้องโดนโทษเพิ่มด้วยเกมส์ต่อไป! 

 

6. ภาษารัก ภาษาใจ ภาษากาย

          เกมส์นี้เพื่อนเจ้าสาวจะให้เจ้าบ่าวบอกรักเจ้าสาวเป็นภาษาอะไรก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่ภาษาไทย โดยสามารถเลือกได้ว่าจะบอกเป็นภาษาต่างประเทศ   ภาษากายด้วยท่าทางการแสดงออก หรือ จะใช้วิธีใดก็ได้แสดงออกมาให้เพื่อน ๆ เชื่อว่าเจ้าบ่าวรักเพื่อนเราจริง

 

7. กายพร้อม ใจพร้อม ต้องทำให้ได้! 

          เกมส์ข้างบนส่วนใหญ่ไม่ใช้แรงกายเท่าไร แต่ไอ้ครั้นจะไม่มีบททดสอบร่างกายเลยก็ไม่ได้ บัดนี้ เจ้าบ่าวของเราจะต้องพิสูจน์ความแกร่งกล้าของร่างกายด้วยเกมส์สนุก ๆ ที่เพื่อนเจ้าสาวจะมอบให้ อาทิ วิดพื้นโชว์ ซิดอัพโชว์ แต่ให้อยู่ในเกณฑ์ที่พอดี ๆ ไม่เรียกเหงื่อจนเกินไป

          ในเกมนี้เองที่นอกจากเพื่อนเจ้าสาวจะสนุกแล้ว เพื่อนเจ้าบ่าวยังสามารถเขาไปแชร์เกมส์ช่วยเพื่อนเจ้าบ่าวของเราได้ด้วยโดยบางเกมส์อาจเล่นแทนเพื่อเซฟแรงเจ้าบ่าวไปเลยก็ได้ค่ะ

 

8. ลูกผู้ชายยืดได้หดได้ (ทดสอบความยืดหยุ่น)

          เกมส์ก่อนเราโชว์ความแข็งแกร่งไปแล้ว แต่อย่าลืมว่าชีวิตคู่ต้องประกอบทั้งหยินและหยางมีทั้งแข็งแกร่งและอ่อนนุ่ม ในเกมส์นี้เจ้าบ่าวของเราจะโชว์ความยืดหยุ่นของร่างกายด้วยการให้เจ้าบ่าวลอดประตูเงิน ประตูทองผ่านไปให้ได้  ซึ่งถ้าจะให้สนุกคือแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวของเราต้องต่อแถวตั้งขบวนลอดผ่านไปให้ได้ทุกคนจึงจะผ่านด่าน 

 

9. จิ๊กซอว์ต่อใจ

          เกมส์นี้เพื่อนเจ้าสาวอาจต้องเตรียมการกับเจ้าสาวสักหน่อย ให้ไปหารูปภาพเจ้าสาวมาสักรูปแล้วทำเป็นจิ๊กซอว์ปริศนามากั้นประตูด่านสุดท้าย แล้วเปิดทีละภาพโดยให้คำถามอาทิ ภาพนี้ถายที่ไหน เดือนอะไร เป็นเหตุการณ์สำคัญอะไร โดยต้องไม่ให้ยากจนเกินไปนะคะ รับรองเลยว่าเกมส์นี้สนุกได้ลุ้นทั้งเจ้าบ่าว และแขกทุกคนแน่นอน


 

     หอมปากหอมคอกันนะคะสำหรับเกมส์กั้นประตูเงิน ประตูทอง เจ้าบ่าว ที่พี่กล้วยลิสต์มาให้ ใครชอบเกมส์ไหนสามารถเอาไปปรับใช้ให้เข้ากับงานตัวเองได้ อย่าลืมนะเล่นเกมส์ให้สนุกพอประมาณเจ้าบ่าวจะได้ไม่เหนื่อยเกินไป มีอีกหลายพิธีการที่ต้องทำค่ะ

 

    สำหรับใครที่วางแผนจัดงานแต่งงานแต่ยังหาสถานที่จัดงานไม่ได้สามารถเข้าไปชมสถานที่จัดงานแต่งงานที่พี่กล้วยรวมมาแนะนำที่ด้านล่างนี้ สนใจที่ใดอย่าลืมคลิกเข้าชมโปรไฟล์เพื่อขอใบเสนอราคาได้เลยน้า


- รวมสถานที่จัดงานแต่งงาน หลากสไตล์ จัดได้ประทับใจใน ทุกรูปแบบ 2023

- รวมสถานที่จัดงานแต่งงานในสวน สุดโรแมนติก บรรยากาศชวนฝัน อัพเดทล่าสุด 2023

- รวมสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์มินิมอล เรียบหรู สุดโรแมนติก 2023



 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.