5 ไอเดีย "จัดงาน Outdoor" เพื่อคนจัดงานโดยเฉพาะ

Hello ชาว Event Banana ทุกคน เราเชื่อว่าหลายคนคงฝันว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิตอยากจะจัดปาร์ตี้เก๋ๆ สวยๆ แต่หลายคนอาจจะยังไม่มีไอเดียหรือมี Budget จำกัด ซึ่งการจัดปาร์ตี้แบบ Outdoor นี่แหละเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้เลย ด้วยสถานที่ หากว่าคุณยังไม่พร้อม สวนหลังบ้านอาจจะจุคนได้ไม่มาก ตอนนี้ก็มีคาเฟ่และร้านอาหารมากมายที่มี Garden Zone เอาไว้รองรับลูกค้าได้เข้ามาจัดงานปาร์ตี้หรือแม้แต่งานแต่งงานก็ยังได้ แต่ในวันนี้เราเลยเอาไอเดียจัดงานปาร์ตี้แบบกลางแจ้งที่ทั้งสวย ทั้งเก๋แถมกระเป๋าไม่ฉีกมาฝาก ลองไปดูกันเลย

 

1. Pool party

สำหรับไอเดียจัดปาร์ตี้แบบกลางแจงไอเดียแรก เราขอแนะนำปาร์ตี้ริมสระน้ำหรือ Pool Party ที่เหมาะกับการจัดงานในสภาพอากาศแบบบ้านเราสุด ๆ จะได้ทั้งสนุกและคลายร้อน กระโดดลงสระน้ำ ฟังเพลงมันส์ ๆ และแด๊นซ์พร้อมจิบค็อกเทลกับเพื่อนสาว เป็นการจัดงานปาร์ตี้สุดคลาสสิกที่สนุกสุด ๆ

 

2. Movie night

อีกหนึ่งไอเดียที่เราขอแนะนำ หากว่าคุณเป็นคนชอบดูหนังต้องนี่เลย Movie Night Party ที่ให้คุณได้จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ กับแก๊งเพื่อนในสวนพร้อมด้วยจอภาพและเครื่องฉายโปรเจคเตอร์แบบหนังกลางแปลงแล้วเปิดหนังดี ๆ สักเรื่อง พร้อมจิบเครื่องดื่มเบา ๆ ก็น่าจะเป็นปาร์ตี้ให้ฟีลอบอุ่นในคืนวันเสาร์ได้เป็นอย่างดี


3. Charming Vintage

ถ้าคุณชอบความโรแมนติก อยากจัดปาร์ตี้เก๋ ๆ กับเพื่อนสาวหรือหากคุณกำลังจะจัดงานแต่งงาน ลองมาจัดปาร์ตี้สไตล์ Chaming Vintage ก็น่าจะดีไม่น้อยเลยล่ะ คุณจะได้นั่แฮ้งเอ้าท์กับเพื่อนในสวนท่ามกลางซุ้มสีขาวสุดโรแมนซ์แถมยังมีแสงไฟสีส้มที่ช่วยให้บรรยากาศอบอุ่นรับกับเสียงเพลงเบา ๆ ที่คลอไป หรือจะมีโซนที่จัดไว้สำหรับเต้นรำก็เพอร์เฟ็คสุดๆ


4. Backyard party

มาถึงอีกหนึ่งสไตล์ที่ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าสุดๆ ต้องนี่เลย Backyard Party หรือจัดปาร์ตี้แบบหลังบ้านเพื่อน ที่ให้คุณและเดอะแก๊งหนังชิวกันในสวนแบบสบายๆ อบอุ่น เป็นกันเอง เน้นความสนุกสนานเฮฮาได้พูดคุยกันแบบใกล้ชิดด้วยโต๊ะไม้ยาวหรือจะนั่งพื้นชิว ๆ ก็ดีเหมือนกัน


5. Camping Over Night

สำหรับไอเดียการจัดปาร์ตี้กลางแจ้งสุดท้ายเราขอแนะนำนี่เลย ปาร์ตี้แบบ Camping ที่ให้คุณได้เน้นพร็อพเก๋ ๆ ของการจัดแคมป์ มีเก้าอี้ฟาง ซุ้มสามเหลี่ยม หรือจะก่อกองไฟแล้วปิ้ง Marshmallow ก็เท่ไปอีกแบบ ได้ฟีลไปปิกนิกกลางป่าที่สุด
 
เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดียการจัดปาร์ตี้กลางแจ้งที่เรานำมาฝากกันและหากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานก็สามารถดูได้ที่ Garden Hen Party’ 5 สถานที่จัดปาร์ตี้สละโสด เซอไพรซ์ (ว่าที่) เจ้าสาวสุดชิลล์ในสวน! หรือว่าอยากลองดูสถานที่อื่นๆ เพิ่มเติมก็คลิกเข้าไปดูได้ที่ EventBanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่มากมายเอาไว้ให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะจัดงานปาร์ตี้ในสวนสุดเก๋ งานแต่งงาน งานประชุมหรือสัมมนา เราก็มีพร้อม หากว่าชอบที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคาจากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรี ที่สำคัญเราการันตีราคาดีที่สุดอีกด้วย!
 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.