รวมโรงแรมสุดหรู จัดงานประชุม เดินทางง่ายใกล้รถไฟฟ้า


ฮัลโหลชาว Event banana ทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างคะช่วงนี้ งานเยอะกันรึป่าวเอ่ย เราเชื่อว่าบางทีเวลาที่เราทำงานเยอะแบบนี้ก็ต้องหาเวลาผ่อนคลายกันบ้าง และหากว่าใครที่กำลังอยู่ในวัยทำงาน ต้องมีการประชุมเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการหรืออยู่แผนกที่ต้องดูแลด้านการประชุมของบริษัทก็มักจะต้องมองหาสถานที่ประชุมนอกออฟฟิศกันบ้างไม่มากก็น้อย และในวันนี้เราเลยทีสถานที่ประชุมสุดหรูไว้สำหรับใช้จัดงานประชุมที่ค่อนข้างซีเรียสและงานประชุมสำคัญ ต้อนรับแขกผู้ใหญ่ระดับ VIP มีความหรูหรา สวยงาม เน้นบรรยากาศ ที่สำคัญที่สุดเดินทางสะดวกรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น MRT หรือ BTS  เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ลองไปดูเลยค่า



1. Pullman Bangkok Grande Sukhumvit

 30 ซอยสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อโศก (280 ม.) / MRT สุขุมวิท (70 ม.)

 

 

มาถึงโรงแรมแรกที่เราขอแนะนำทุกคนเลยก็คือ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit โรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองระดับ 5 ดาวในย่านอโศก ที่เดินทางสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT ใกล้กับสถานที่สำคัญมากมาย เช่น Terminal 21, ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โรงแรมแห่งนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลยในเรื่องของการบริการหรือการตกแต่งที่มีความหรูหรา และอาหารอร่อย เชื่อว่าจะต้องสร้างความประทับให้แก่ผู้ที่มาเยือนเป็นอย่างดีแน่นอนไม่ว่าจะจัดงานประชุมหรืองานสัมมนารวมทั้งงานแต่งงาน และ งานเลี้ยงต่างๆ
 
  • Meeting Room

ห้องประชุมสุดหรูที่เราขอแนะนำในโรงแรมแห่งนี้ก็มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ห้องขนาด 15 ตรม. ไปจนถึง 58 ตรม.เลยทีเดียว ซึ่งสามารถรองรับคนเข้าร่วมประชุมได้ตั้งแต่ 6 – 18 ท่านในรูปแบบ Meeting Room  โต๊ะประชุมยาวและนั่งล้อมเป็นรูปตัวยู สำหรับการตกแต่งของห้องประชุมที่นี่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงหากคุณชอบความหรูหรา มีบรรยากาศดีๆ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้อย่างครบครัน เรียกได้ว่างานประชุมสำคัญของคุณครั้งนี้จะต้องออกมาเพอร์เฟ็คแน่นอน
 
 


 

2. Emporium Suites by Chatrium

 622 ซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS พร้อมพงษ์ (100 ม.) / MRT ศูนย์สิริกิติ์ฯ (1180 ม.)
 

มาต่อกันที่โรงแรมสุดหรูที่สองที่เราขอแนะนำคุณในการจัดประชุมสำคัญที่เดินทางสะดวกสบาย นั่นคือโรงแรมEmporium Suites by Chatrium ที่อยู่ในย่านพร้อมพงษ์ ห่างจากสถานี BTS พร้อมพงษ์เพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้น แถมยังไม่ไกลจาก MRT ศูนย์สิริกิติย์อีกด้วยล่ะ สำหรับด้านการตกแต่งหรือสไตล์ของโรงแรมแห่งนี้จะเน้นไปที่ตัวตึกด้านนอกที่สูงตระหง่าน ดูหรูหราตั้งแต่ภายนอกจรดภายใน มีการใช้สีทองในการประดับตกแต่งทำให้ดูดี มีความคลาสสิก
 
  • Heliconia I

ห้องประชุมของที่นี่เราขอแนะนำ Heliconia สำหรับงานประชุมสำคัญของคุณ โดยห้องนี้จะมีขนาดประมาณ 74 ตรม. สามารถจุคนในรูปแบบ I Shape ได้ประมาณ 24 คนและ U Shape ได้ประมาณ 26 คน ภายในมีการตกแต่งที่เรียบง่าย ดูดี มีกระจกบานใหญ่ มองเห็นวิวด้านนอก มีแสงสว่างเข้าถึงได้ดี
 
 



 

3. Mode Sathorn Hotel Bangkok

 144 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS สุรศักดิ์ (70 ม.)
 

อีกหนึ่งโรงแรมที่มีการตกแต่งดีไซน์สุดเก๋ไก๋ในย่านสาธร ต้องนี่เลย Mode Sathorn Hotel Bangkok ที่ความโมเดิร์นและดู Fashionable สุดๆ เรียกได้ว่าใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องประทับใจ แถมที่นี่ยังมีบาร์สุดเก๋ นั่งชิลจิบ็อกเทล คลายเครียดหลังเลิกประชุมได้อีกด้วย
 
  • Boardroom

สำหรับห้องประชุสุดเก๋ของ Mode Sathorn Hotel Bangkok มีขนาดกำลังดี กะทัดรัด เหมาะสำหรับการประชุมสำคัญที่ไม่ใหญ่มาก เน้นเฉพาะแขก VIP ที่สำคัญในวาระการประชุมที่สำคัญจริงๆ เท่านั้น โดยห้องนี้สามารถจุคนได้ประมาณ 8 คนในรูปแบบ Boardroom นั่งล้อมวงกลม ดูใกล้ชิด ให้ทุกคนได้ออกความคิดเห็นกันได้อย่างเต็มที่ มีแสงสว่างเข้าถึงพร้อมด้วยกระจกล้อมรอบจะได้ช่วยทำให้บรรยากาศในการประชุมเป็นไปอย่างสบายๆ ไม่กดดัน
 
 



 

4. Anantara Siam Bangkok Hotel

 155 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ราชดำริ (200 ม.) / MRT สีลม (1360 ม.)
 

สำหรับอีกหนึ่งโรงแรมที่มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครต้องนี่เลย Anantara Siam Bangkok Hotel โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาวที่มีความสวยงามด้านการดีไซน์และออกแบบ มีความเป็นไทยดั้งเดิม ดูคลาสสิก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานประชุมและสัมมนาที่สำคัญยังเดินทางสะดวกอีกด้วย
 
  • Montathip Boardroom

หากคุณชอบความคลาสสิก บรรยากาศวินเทจน่าจะหลงรักโรงแรมสุดหรูแห่งนี้ได้ไม่ยาก นอกจากด้านนอกโรงแรมจะมีการตกแต่งที่สวยงามดูมีความเป็นไทยแล้วภายในห้องปะชุมแห่งนี้ก็ยังคงความประณีต วิจิตรและงดงามเอาไว้ได้เป็นอย่างดี น่าจะช่วยสร้างบรรยากาศของการประชุมให้แตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ ได้ โดยห้องนี้สามารถรองรับคนได้ประมาณ 14 คนแบบ Boardroom

 


 

5. Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit

 566 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS เพลินจิต (110 ม.) / MRT สุขุมวิท (1350 ม.)

 

สำหรับโรงแรมสุดหรูแห่งสุดท้ายในวันนี้เราขอแนะนำ Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit ที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต โดยโรงแรมในเครือ Novotel ก็เรียกได้ว่าไม่น่าจะทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ทั้งด้านสถานที่ที่พร้อมต้อนรับแขกทุกท่านอีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ครบครัน มาจัดประชุมที่นี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
 
  • Ruamruedee 1

สำหรับห้องประชุมที่เราขอแนะนำก็คือห้อง Ruamruedee 1 เป็นห้องประชุมขนาดค่อนข้างพอเหมาะพอดี จุคนได้เยอะสำหรับงานประชุมสำคัญ ประมาณ 25 คนแบบ Boardroom นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบานใหญ่รอบห้อง สามารถมองเห็นวิวเมือง น่าจะช่วยทำให้บรรยากาศในการประชุมเป็นไปอย่างสบายๆ สามารถมองออกไปชมวิวพักสายตาได้
 
 


 
จบลงไปแล้วค่าสำหรับโรงแรมสุดหรูที่มีห้องประชุมเอาไว้ให้คุณได้มาเลือกสรรใช้ในการจัดงานประชุมสำคัญ แถมยังติดรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT เดินทางสะดวกสุดๆ และสำหรับใครที่กำลังจะจัดงานประชุมแล้วยังสงสัยว่าจะจัดห้องประชุมแบบไหน สไตล์ไหน ลองดูได้เลยที่บทความนี้ รวม 6 แบบจัดห้องประชุมง่ายๆ

และส่วนใครที่ยังไม่ถูกใจสถานที่ที่เราเลือกมาให้ก็สามารถลองเสิร์ชหาสถานที่อื่นๆ ได้อีกที่ www.eventbanana.com ที่เรามีสถานที่มากมายให้คุณได้เลือกสรร ไม่ว่าจะจัดงานอะไร เช่น งานแต่งงาน งานประชุม งานสัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ ก็ลองไปหาสถานที่กันได้เลย และถ้าถูกใจที่ไหนก็คือคลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาหาคุณ เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังสะดวกมากอีกด้วย ที่สำคัญฟรี!

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.