รวมฮิตสถานที่แต่งงานสุดคุ้มในโรงแรม สวยหรูจบงบไม่บาน


สวัสดีค่ะ ชาว Event Banana ทุกคน ความฝันของสาวๆ ทุกคนคงหนีไม่พ้นการแต่งงาน ได้ใส่ชุดแต่งงานสวยๆ สีขาว กระโปรงลากยาวลูกไม้ในวันสำคัญ แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น ว่าที่บ่าวสาวต่างก็คงต้องเหนื่อยกับการหาสถานที่ ไม่รู้ว่าจะเลือกที่ไหน ขึ้นโรงแรมส่วนใหญ่ก็แพงแสนแพง ในวันนี้ เราเลยขอเอาใจว่าที่บ่าวสาวด้วยการคัดสรรโรงแรมจัดงานแต่งงานที่ราคาไม่แรงไม่แพงเกินเอื้อม ประหยัดสุดคุ้ม ลองไปดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง 
 

1. Best Western Plus Wanda Grand Hotel
 111 หมู่4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

 
สำหรับโรงแรมต้องที่นี่เลย โรงแรมใหม่ สวยหรู ในย่านแจ้งวัฒนะ ที่ดูมีความโมเดิร์น ตึกสูง โดดเด่นอยู่บนถนนเส้นนี้ ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยความเรียบเก๋ ดูดี เน้นโทนสีสว่าง เพดานสูง ดูโปร่ง โล่ง แถมยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานในราคาไม่แพงแต่งานออกมาสวยหรู ดูเพอร์เฟ็ค 
  • Acacia Room
Price: 20,000 บาท/ครึ่งวัน 30,000 บาท/เต็มวัน 
 
ห้องแรกที่เราขอแนะนำสำหรับโรงแรมนี้เลยคือห้อง Acacia ที่ราคาไม่แรง แถมยังจุคนได้แบบพอดีๆ เหมาะสำหรับงานที่ไม่ใหญ่มาก จัดแบบอบอุ่นเป็นกันเอง โดยความจุของห้องอยู่ที่ 60 คนแบบโต๊ะจีนหรือ 100 คนแบบ Cocktail
  • Wanda Grand Ballroom B
Price: 50,000 บาท/ครึ่งวัน 80,000 บาท/เต็มวัน
 
สำหรับงานที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็สามารถเลือกห้อง Ballroom ของโรงแรมแห่งนี้ได้ ซึ่งราคากำลังดี โดยห้องนี้ก็มีความสวยงาม ดูหรูหรา ความจุอยู่ที่ 200 คนแบบโต๊ะจีน และ 300 คนแบบ Cocktail


 

2. Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok
 92 ซอยแสงแจ่ม ถนนพระราม 9 ห้วยขวาง กรุงเทพฯ


มาถึงโรงแรมในย่านพระราม 9 ที่ราคาไม่แรงเหมาะสำหรับเป็นโรงแรมในวันสำคัญของเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กลัวงบบานปลายแต่ยังอยากจัดงานแต่งงานหรูหราในโรงแรมต้องนึกถึงที่นี่เลย ด้วยการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มาตรฐาน 4 ดาว ดูคลาสสิก มี Facility ต่างๆ ครบครันคอยให้บริการ แถมยังเดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายอย่าง ทั้ง Central พระราม 9, Show DC
  • Karawek Room

สำหรับห้องแรกของโรงแรมนี้เราขอเลือกเป็นห้องการะเวก ที่มีความจุค่อนข้างพอดีๆ ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป รองรับคนได้ประมาณ 100 คนแบบโต๊ะจีน เหมาะสำหรับงานที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเชิญแขกที่สนิทๆ เป็นกันเอง ได้ความใกล้ชิดกันทั่วถึง 
  • Grand Ballroom

โรงแรมแห่งนี้ก็มีห้อง Grand Ballroom ที่รองรับคนได้ค่อนข้างเยอะ โดยสามารถรองรับคนได้ถึง 500 คนแบบโต๊ะจีน ให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวสามารถเชิญแขกมาร่วมแสดงความยินดีได้มากมายเลยทีเดียว


 

3. Hotel Windsor Suites Convention
 10/1 ซอยสุขุมวิท 20 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ


โรงแรมที่ 3 ที่เราขอแนะนำเลยคือ Hotel Windsor Suites Convention  โรงแรมในย่านสุขุมวิทที่เหมาะสำหรับใช้จัดงานต่างๆ ด้วยความสะดวกในการเดินทาง อยู่ใจกลางเมือง แถมยังเป็นโรงแรมที่มีความ Luxury และทันสมัย ที่สำคัญยังราคาไม่แรงมากอีกด้วย
  • Paetai

ห้องแรกที่เราขอแนะนำคือห้อง Paetai ที่มีการตกแต่งสวยงาม ดูหรูหรา เก๋ไก๋ที่พื้นของห้อง มีลวดลายแปลกตา โดยห้องนี้สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 300 คนในแบบโต๊ะจีน
  • Petch – Pailin

สำหรับห้องจัดเลี้ยงใหญ่ของที่นี่ต้องห้องนี้เลย Petch – Pailin ที่เหมาะสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ เชิญแขกจำนวนมาก ห้องนี้สามารถจุคนได้ถึง 1500 คนแบบ Cocktail และ 800 คนแบบโต๊ะจีน เรียกได้ว่าใหญ่จุใจกันไปเลย


 

4. AVANI Atrium Bangkok
 1880 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ


โรงแรม AVANI Atrium Bangkok อีกหนึ่งโรงแรมยอดฮิตที่ราคาไม่แพง สมเหตุสมผล ให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยโรงแรมแห่งนี้อยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ใกล้แยกอโศก เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินสถานี เพชรบุรี มีการตกแต่งที่ดูดี หรูหรา ใช้โทนสีขาวทองช่วยให้โรงแรมแห่งนี้มีความ Luxury มากขึ้น
  • Pailin Room


ห้องแรกของโรงแรมแห่งนี้เราขอแนะนำห้องที่ชื่อว่า Pailin เป็นห้องขนาดกะทัดรัดกำลังพอดีสำหรับงานที่คนไม่เยอะมากนัก โดยสามารถจุคนได้ที่ประมาณ 150 คนแบบ Cocktail และ 120 คนแบบโต๊ะจีน
  • Busarakam Ballroom

สำหรับที่นี่ก็มีห้อง Ballroom เช่นกัน โดยห้อง Ballroom ของโรงแรมแห่งนี้สามารถจุคนได้ที่ประมาณ 350 คนแบบ Cocktail และ 200 คนแบบโต๊ะจีน


 

5. Grand Mercure Bangkok Fortune
 1 Fortune Town Building ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ


สำหรับโรงแรมสุดท้ายเราขอแนะนำโรงแรมในย่านพระราม 9 อีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจคือ Grand Mercure Bangkok Fortune ตั้งอยู่ตรงแยกพระราม 9 เลย เดินทางสะดวกมากๆ การตกแต่งภายใน ยังดูคลาสสิกและมีความทันสมัย เรียบแต่หรู ดูดี แถมราคายังไม่แรงมากอีกด้วย
  • Silver Hall

ห้องแรกเราขอแนะนำ Silver Hall ห้องที่มีขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป กำลังพอดี เหมาะสำหรับงานที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องการความเป็นส่วนตัวและความเป็นกันเอง จุคนได้ที่ประมาณ 100 คนแบบ Cocktail และ 80 คนแบบจีน
  • Grand Ballroom

ห้อง Grand Ballroom ของโรงแรมนี้ก็มีความสวยงาม หรูหรา โอ่อ่า จุคนได้เยอะมากทีเดียว ประมาณ 1,000 คนแบบ Cocktail และ 530 คนแบบโต๊ะจีน




เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับโรงแรมที่เราขนมาฝากให้ทุกคนได้ดูกัน ถ้าหากว่าที่บ่าวสาวยังตัดสินใจกันไม่ได้ก็ลองดูเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้ 5 สถานที่จัดปาร์ตี้บายเนียร์ก่อนจบที่ส๊วยสวยแถมกระเป๋าไม่ฉีก! รวมสถานที่ดี๊ดีไว้จัดงาน ราคาดี ไม่แรง กระเป่าไม่ฉีกเช่นเดียวกัน หรือหากว่ายังอยากดูสถานที่อื่นๆ เพิ่มเติมก็ลองเสิร์ชหาสถานที่ถูกใจกันได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่จัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะงานแต่งงาน งานปาร์ตี้ ประชุม สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัท ก็ลองไปหาสถานที่ถูกใจกันได้ ถ้าชอบที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เป็นอันเรียบร้อย ใช้งานง่าย แถมยังฟรีอีกด้วยล่ะ 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.