รวมที่จัดงานแต่งงานย่าน “นนทบุรี” ที่ดูดีมีสไตล์ไม่ต้องเข้าเมือง

Hello ชาว Event Banana ทุกคนค่า ในช่วงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งช่วงที่มีหนุ่มสาวหลายคนกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน งานมงคลสมรส หลังจากที่คบหาดูใจกันมาก็ถึงเวลาได้ Happy Ending กันสักที แต่สำหรับคนที่เบื่อการเดินทางเข้ากรุงฯ หรือมีบ้านอยู่แถบชานเมืองอย่างนนทบุรี ถ้าหากจะต้องไปจัดงานแต่งงานในกรุงเทพฯ กว่าที่จะเดินทางไปๆ มาๆ คงเหนื่อยจนหมดแรง เพราะไหนจะเตรียมงาน ดูสถานที่ แถมยังจริงถ้ารถติดหนึบก็คงกร่อย วันนี้เราเลยขอแนะนำสถานที่จัดงานแต่งงานในย่านนนทบุรี ที่เต็มไปด้วยที่จัดงานดีๆ หลายแห่งมาฝากกัน ลองไปดูกันเลย
 

1. Best Western Plus Wanda Grand Hotel
 111 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เราเชื่อว่าคนที่อยู่แถบแจ้งวัฒนะ คงจะได้เห็นโรงแรมสูงที่ดูโมเดิร์น นี่แหละคือ Best Western Plus Wanda Grand Hotel โรงแรมใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ดูจากภายนอกก็สะดุดตาแล้วด้วยการตกแต่งภายนอกที่เน้นใช้กระจกเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ที่นี่มีความเรียบหรู ดูดี ภายในจึงมีความโปร่ง โล่ง สบาย เพดานสูง รวมทั้งการใช้ไฟในโทนสีสว่างทำให้ใครผ่านไปผ่านมาก็สะดุดกับความสวยของโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งเป็นเป็นอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงานในย่านนนทบุรีหรือแจ้งวัฒนะ 
  • Acacia

สำหรับห้องแรกเราขอแนะนำห้องที่มีชื่อว่า Acadia เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนักหรือจะจัดงานหมั้นในช่วงเช้าก็ได้ ซึ่งห้องนี้จุคนได้ขนาดกำลังพอดีมากๆ ประมาณ 100 คนในแบบ Cocktail และ 60 คนแบบโต๊ะกลม
 
  • Wanda Grand Ballroom

 
และหากใครที่ต้องการจัดงานใหญ่ จุคนเยอะ หรูหรา ดูดี มีระดับแบบคลาสสิกต้องห้อง Wanda Grand Ballroom ที่จุคนได้เยอะแบบสุดๆ อีกทั้งการตกแต่งยังดูดีมากอีกด้วย จุคนแบบ Cocktail ได้ถึง 900 คนและแบบโต๊ะกลมได้ถึง 650 คนเลยทีเดียว


 

2. Buddy Oriental Riverside Hotel
 17/56 หมู่ 7 ซอย สุขาประชาสรรค์ 2 (ซอย 25) สุขาประชาสรรค์ 2 บางพูด ปากเกร็ด นนทบุรี 11120

 
อีกหนึ่งโรมแรมหรูในย่านนนทบุรีที่ไม่มีใครไม่รู้จักกับโรงแรม Buddy Oriental Riverside Hotel ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดแสนจะชิลล์ ที่นี่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องของการตกแต่งให้ดูมีความเป็นไทยผสานกับสไตล์โคโลเนียล ดูแล้วคลาสสิกแถมยังมีความร่มรื่นจากเงาแมกไม้ที่ทำให้โรงแรมแห่งนี้ดูอบอุ่นทุกครั้งที่มาเยือน เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานในสไตล์อบอุ่น หรูหรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ชอบบรรยากาศริมน้ำต้องรักโรงแรมแห่งนี้
 
  • ห้องสิริประภา : Siriprapha

 
สำหรับคนที่ชอบความหรูหราต้องชอบห้องสิริประภา ชื่อไทยๆ เหมาะกับการตกแต่ง ห้องนี้จะเน้นการใช้สีขาวเป็นหลัก ทำให้ดูโล่ง โปร่ง สะอาดตา จุคนได้ค่อนข้างเยอะ 300 คนแบบ Cocktail และ 200 คนแบบโต๊ะกลม 
 
  • Buddy Garden : Event Ground

 
ส่วนใครที่ชอบการจัดงานในสไตล์สวน ต้องนี่เลย Buddy Garden ที่ให้คุณได้เนรมิตงานแต่งงานเก๋ไก๋ในฝันออกมาได้อย่างสวยงามในสวนสวยๆ ของโรงแรมแห่งนี้


 

3. Hom-Whan Wedding Cruise
 117/51 ม.4 ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง นนทบุรี 11000



มาถึงอีกหนึ่งสไตล์การแต่งงานที่เก๋ไก๋แถมยังโรแมนติกสุดๆ ต้องไปแต่งกันบนเรือ Wedding Cruise สุดเก๋ที่ชื่อว่า Hom-Whan ได้เลย ซึ่งHom-Whan เป็นเรือสราญที่คุณสามารถจัดงานแต่งงานหรือจะงานอีเว้นท์ต่างๆ ได้ตามใจ นอกจากที่จะได้เปลี่ยนบรรยากาศจากห้องของโรงแรมมาเป็นเรือแล้ว คุณยังจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศชิลล์ๆ ในแม่น้ำเจ้าพระยา มีลมเย็นๆ พัด สูดอากาศดีๆ ได้เต็มปอด นี่อาจจะเป็นงานแต่งงานที่เพอร์เฟ็คที่สุดก็เป็นได้ โดย Hom-Whan Wedding Cruise สามารถจุคนได้ประมาณ 90 คนแบบ Cocktail ก็ถือว่ากำลังดีเลยทีเดียว


 

4. Versailles Palace Restaurant
  894 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง Nonthaburi 11000


 
มาต่อกันที่ภัตราคารขึ้นชื่อใกล้สะพายพระนั่งเกล้าฯ แวร์ซาย พาเลซ ตัวอาคารเป็นเทกซ์เจอร์อิฐสะดุดตาผู้ที่ผ่านไปผ่านมา นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารโดยเฉพาะติ่มซำด้วยค่ะ ที่นี่มีการตกแต่งภายในที่หรูหรา สามารถจัดงานแต่งงานได้เลยโดยแทบไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติม และยังมีที่พักสำหรับบ่าวสาว หรือแขกที่เดินทางมาไกลด้วยค่ะ ห้องที่แนะนำมี 2 ห้องด้วยกันคือห้อง Ball Room และ VIP9
 
  • Ball Room

 
ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ จุคนได้ถึง 350-400 คน มีระบบแสง เสียง พร้อมพรมแดงยาวไปถึงเวที การตกแต่งภายในสไตล์คล้ายโบสถ์ยุโรป ประยุกต์เข้ากับงานแบบโต๊ะจีนแบบที่คนไทยคุ้นเคย
  • VIP9


 
ห้องนี้จุได้ประมาณ 60 คน เพดานต่ำกว่าห้องบอลรูม ดังนั้นอาจจะวางเค้กสูงๆ ไม่ได้ แต่สำหรับใครที่ต้องการห้องจัดงานในราคาประหยัด ต้องห้องนี้เลย



จบลงไปแล้วกับสถานที่แต่งงานสวยเก๋ในย่านนทบุรี ที่มีให้คุณเลือกหลายที่หลายสไตล์ แต่หากคุณกำลังมองหาสถานที่แต่งงานในบรรยากาศชิลล์ๆ เราขอแนะนำ 4 สถานที่แต่งงานสุดชิล บรรยากาศเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร

หรือถ้ายังไม่จุใจก็สามารถลองเลือกหาสถานที่อื่นๆ ดูได้อีกเพียบที่ www.eventbanana.com ที่เราได้คัดสรรสถานที่ต่างๆ มาไว้ให้คุณ ไม่ว่าจะจัดงานเลี้ยสังสรรค์ งานแต่งงานสุดหรู งานปาร์ตี้สุดมันส์ งานประชุมสัมมนาก็ได้ทุกแบบทุกสไตล์ หากคุณชอบหรือถูกใจที่ไหนก็เพียงแค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่าย สะดวก แถมยังฟรี! ส่วนในคราวหน้าเราจะพาคุณไปพบกับเรื่องราวอะไรก็รอติดตามกันได้เลย สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.