6 โรงแรมริมทะเลในชลบุรีที่น่าจัด Company Outing


 

สวัสดีค่า ชาว Event Banana จากคราวที่แล้วพี่กล้วยแจกไอเดียของการจัด Company Outing สุดเก๋มาฝากทุกๆ คนไปแล้วนั้น Company Outing Ideas ที่ออฟฟิศของคุณต้องลองดูสักครั้ง วันนี้เราก็ขอเอาใจทุกคนด้วยการคัดสรรสถานที่ในการจัด Company Outing ด้วยการยกโรงแรมในจังหวัดชลบุรี 1 ในจังหวัดสุดฮิตที่เป็นจุดหมายปลายทางของการจัด Company Outing ด้วยความที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ มีทะเล ภูเขา เดินทางง่าย ได้พักผ่อนแถมกิจกรรมสนุกๆ เพียบ เอาเป็นว่าลองไปดูโรงแรมที่เราเลือกมากันเลยว่าจะมีที่บ้าง ตามพี่กล้วยไปเลย!
 

 

1. Holiday Inn Pattaya

○ พิกัด ถ.พัทยาสาย 1 (เลียบชายหาด) พัทยา

 

 

เปิดมาด้วยโรงแรมเครือใหญ่ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกอย่าง Holiday Inn Pattaya ที่นอกจากจะสะดวกสบายเรื่องการเดินทางแล้ว สถานที่ยังตั้งอยู่ติดกับชายหาดพัทยาเลยด้วย เรียกได้ว่าทำกิจกรรมกันได้ทั้งในพื้นที่้ด้านในโรงแรม รวมถึงบริเวณหน้าหาดเพิ่มความสนุกสนานยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

 

 

นอกจากเรื่องการเดินทางและโลเคชั่นจะยืนหนึ่งแล้ว ที่ฮอลลิเดย์ อินน์ พัทยายังเป็นที่แรกที่มีห้องประชุมสไตล์ Auditorium หรือรูปแบบโรงละครขนาด 115 ตารางวา สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้มากถึง 75 คน อุปกรณ์ครบครันทั้งเครื่องเสียง ระบบไฟ และเครื่องมือพื้นฐานอื่นๆ สามารถจัดคอนเสิร์ตขนาดย่อมได้เลยล่ะค่ะ!

 

 

 

2. Eastern Grand Palace

○ พิกัด เขาตาโล 

 

 

ต่อด้วยอีกหนึ่งโรงแรมที่ได้รับความไว้วางใจในการจัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานสัมมนา ประชุม หรือจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษต่างๆ ในพัทยามามากกว่า 15 ปี อย่าง Eastern Grand Palace ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับจัดกิจกรรม Company Outing ของทางบริษัท รับรองว่าถูกใจแน่นอน ไม่ว่าจะด้วยสถานที่ อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกในการจัดงานต่างๆ ที่ทั้งทันสมัยและครบครัน ที่สำคัญเลยคือที่นี่มีห้องประชุมให้เลือกหลากหลายมากๆ ตั้งแต่ห้องสำหรับกรุ๊ปขนาดเล็ก 20 คน เน้นความเป็นส่วนตัว ไปจนถึงห้องที่สามารถรองรับการจัดงานความจุมากถึง 400 คนกันเลย! บริษัทที่จำนวนคนเยอะหน่อย พี่กล้วยว่าเลือกที่นี่ ไม่มีผิดหวังแน่นอน! 

 



 

3. Veranda Resort Pattaya Na Jomtien

○ พิกัด นาจอมเทียน ซอย 4 

 

 

  
 

ขยับกลับมาโรงแรมติดริมชายหาดพัทยากันอีกรอบ กับ Veranda Resort Pattaya Na Jomtien โรงแรมที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ได้รับรางวัลจาก TCEB การันตีความเหมาะสมในการจัดงานสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประชุม สัมมนา และแน่นอนว่าสำหรับงาน Company Outing ในครั้งนี้ของทุกคน พี่กล้วยรับรองได้เลยว่านอกจากบรรยากาศดีๆ ที่จะได้กลับไป เรื่องความสะดวกสบายของสถานที่จัดก็ทำให้งานของคุณง่ายกว่าเดิมแน่นอน ที่นี่ มีบริเวณจัดงานให้เลือกมากมายทั้งหลายขนาด และหลายสไตล์เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องจัดเลี้ยงด้านใน หรืออยากจะจัดงานด้านนอกก็ยิ่งเพิ่มความพิเศษได้เช่นเดียวกัน!

 




4. Pullman Pattaya Hotel G

○ พิกัด ซอยวงศ์อำมาตย์ ถ.พัทยา-นาเกลือ
 


อีกหนึ่งโรงแรมที่โดดเด่นของจังหวัดชลบุรีกับ Pullman Pattaya Hotel G โรงแรมสุดหรูในเครือ Pullman ที่พอเอ่ยชื่อแล้วไม่ต้องพูดถึงเพราะทั้งเรื่องของการตกแต่งดีไซน์และการบริการนั้นระดับ 5 ดาว เป็นสวรรค์ชั้นยอดสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจ ริมทะเล ได้กินอาหารอร่อยๆ มองวิวสวยๆ เหมาะเป็นอย่างยิ่งในการพาพนักงานของคุณมาก Company Outing ไม่ว่าจะเป็นการห้องพักที่มีการตกแต่งสวยงาม เรียบง่าย โมเดิร์นแต่หรูหรา สระว่ายน้ำที่ถูกออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เหมาะแก่การจัดปาร์ตี้หรือกิจกรรมริมสระน้ำ นอกจากนี้ยังมีความสงบด้วยชายหาดส่วนตัว ให้ได้พักผ่อนและทำกิจกรรมกันอย่างเต็มที่ นี่แหละโรงแรมดีๆ ในจังหวัดชลบุรีที่องค์กรของคุณต้องไม่พลาด




 

5. Cholchan Pattaya Resort

○ พิกัด ซอย สุขุมวิทพัทยา 1

 


อีกหนึ่งโรงแรมที่โลเคชั่นเหมาะเหม็ง เพราะ 'ชลจันทร์รีสอร์ท' ตั้งอยู่ติดริมหาดและยังห่างจากใจกลางเมืองพัทยาเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น ด้วยพื้นที่กว้างขวางและจัดแต่งเป็นสัดส่วน พี่กล้วยบอกเลยว่าสำหรับบริษัทไหนที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมให้พนักงานต้องถูกใจที่นี่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ด้านในโรงแรมที่มีหลากหลายขนาดให้เลือกตามความเหมาะสมของกิจกรรม ซึ่งสามารถรองรับได้มากถึง 90 ท่าน

นอกจากนี้บริเวณพื้นที่ด้านนอกสำหรับจัดกิจกรรมกลางแจ้งก็สามารถรองรับได้มากสุดถึง 3,000 ท่านกันไปเลย! รับรองว่าไม่ว่าจะเป็นการจัดสัมมนา Company Outing จัด Team building ต่างๆ ก็สามารถรองรับกิจกรรมได้ทุกรูปแบบเลยค่ะ!

 



6. Royal Cliff

○ พิกัด ถนน พระตำหนัก

 

 

ปิดท้ายกันด้วยพื้นที่ที่พี่กล้วยขอเรียกว่าอาณาจักรอย่าง รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ที่ประกอบไปด้วย 4 โรงแรม ทั้ง รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล (Casual Luxury) รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ (Exotic Luxury) รอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล (Formal Luxury) และรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา (Ultimate Luxury) ซึ่งแต่ละโรงแรมก็อยู่ในระดับ 5 ดาวทั้งสิ้น!

 

 

เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่บนพื้นที่ริมชายหาดส่วนตัวกว่า 120 ไร่ ความจุสำหรับจัดงานต่างๆ จึงรองรับได้มากสุดถึง 970 คนกันไปเลย รับรองว่าจัด Company Outing ที่นี่จะได้รับทั้งบรรยากาศสุดพิเศษและความสนุกสนานกลับไปแบบเต็มอิ่ม อีกทั้งสไตล์การตกแต่งก็หยิบเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาผสมผสานเข้ากับสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และแน่นอนว่าพื้นที่จัดเต็มเบอร์นี้ ห้องสำหรับจัดเลี้ยงและจัดกิจกรรมจึงมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบมากๆ สามารถตามไปเช็คราคากันได้ฟรีที่ปุ่มข้างล่างนี้ก่อนได้เล้ย 

 



จบลงไปแล้วกับ 6 โรงแรมในจังหวัดชลบุรีที่น้องกล้วยหอมได้เลือกสรรมาฝากออฟฟิศและองค์กรที่กำลังมองสถานที่พาพนักงานไปจัด Company Outing และหากว่าคุณกำลังเตรียมตัวไป Outing เราก็มีเกมส์และไอเดียสนุกๆไว้เล่นสังสรรค์และละลายพฤติกรรมกันอีกด้วย


หรือถ้ายังไม่จุใจ อยากค้นหาสถานที่ต่างๆ มากขึ้น ก็สามารถเข้าไปเสิร์ชหาสถานที่ต่างๆ ได้ตามใจคุณที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมมาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานประชุมสัมมนา งานปาร์ตี้สังสรรค์ งานแต่งงาน ก็มีครบครัน ถ้าคุณถูกใจสถานที่ไหนก็คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย สะดวก ใช้งานง่ายแถมยังฟรีอีกด้วย ส่วนในคราวหน้าเราจะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวดีๆ อะไร ก็รอติดตามกันได้เลย สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.