รวมข้อดีข้อเสียของที่จัดปาร์ตี้ จะปังจะแป้กไปดูกันเลย!


สวัสดีค่า ชาว  Event Banana ทุกคน เราเชื่อว่าใครหลายคนคงจะเป็นคนรักการปาร์ตี้เหมือนกันกับเรา เวลาที่ได้อยู่ในแสงสี มีดนตรีเพราะๆ สถานที่สวยๆ ได้พบปะเจอะเจอผู้คนที่หลากหลาย คงจะเป็นอะไรที่แฮปปี้และมีความสุขเป็นที่สุด แต่ก่อนที่จะถึงเวลาปาร์ตี้ก็คงจะต้องมีการจัดเตรียมสถานที่ มองหาที่จัดงานสวยๆ เก๋ๆ เพื่อจะได้เอาจัดงานปาร์ตี้ให้เพอร์เฟ็ค บางคนชอบปาร์ตี้ในโรงแรม บางคนเลิฟการจัดปาร์ตี้ในบาร์ บางคนก็รักการปาร์ตี้แบบชิลล์ๆ ในคาเฟ่สุดเก๋ บางคนชอบปาร์ตี้ใน Event Space มีพื้นที่ให้ทำกิจกรรม วันนี้เราเลยรวบรวมข้อดีข้อเสียของการจัดปาร์ตี้ในสถานที่แต่ละประเภทมาฝากกัน ลองไปดูเลย 
 

1. Hotel

Image by: Guest of a Guest
 
ข้อดี
สำหรับการจัดปาร์ตี้ในโรงแรม มีมากมายเลยทีเดียว นั่นคือสถานที่สวยงาม ดูหรูหรา มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องเล็ก ห้องใหญ่ เก๋ไก๋หรือหรูหราแค่ไหนก็ได้ นอกจากนี้โรงแรมส่วนใหญ่ยังเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า หาไม่ยาก เหมาะสำหรับปาร์ตี้ที่ต้องการความหรูหรา ต้อนรับแขกหรือลูกค้าขององค์กร รวมทั้งปาร์ตี้ที่ต้องจัดเพื่อรองรับคนเยอะๆ โรงแรมนี่แหละเหมาะสมสุดๆ

 
ข้อเสีย
สำหรับข้อเสียของการจัดปาร์ตี้ในโรงแรม ก่อนอื่นเลยคือราคาที่ค่อนข้างสูง มีข้อจำกัดต่างๆ เยอะ ไม่ยืดหยุ่น ไม่สามารถทำกิจกรรมที่ต้องเลอะเทอะได้มากเท่าไหร่ นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงเรื่องของเวลาอีกด้วย 

 

2. Restaurant & Café


Image by: VenueLook

 
ข้อดี
หากคุณเป็นคนชอบทานอาหารอร่อยๆ เน้นบรรยากาศดีๆ เป็นปาร์ตี้ชิลล์ๆ แบบอบอุ่น ไม่หวือหวา ปาร์ตี้แบบเพื่อนๆ หรือครอบครัว ที่เน้นการพูดคุยและสนทนา การจัดปาร์ตี้ในร้านอาหารนี่แหละเหมาะสมที่สุด เพราะคุณจะได้นั่งดื่มด่ำบรรยากาศ ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนกัน ไม่เน้นดื่มหรือแด๊นซ์มากนัก สามารถควบคุม Budget ได้ดี ยิ่งถ้าเป็นร้านอาหารแบบบุฟเฟ่ต์แล้วก็สามารถคุมค่าใช้จ่ายได้ แถมยังได้ทานอาหารอร่อยถูกใจอีกด้วย

ข้อเสีย
การจัดปาร์ตี้ในร้านอาหาร อาจจะต้องคำนึงถึงลูกค้าท่านอื่นที่ใช้สถานที่เช่นกัน หากว่าร้านอาหารหรือคาเฟ่ไม่มีห้องส่วนตัวก็อาจจะทำให้คุณไม่สามารถใช้เสียงได้ดังมากนักและไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่

 

3. Bar


Image by: Hard Rock 

 

ข้อดี
การจัดปาร์ตี้ในบาร์ถือว่าเป็นของคู่กันมาแต่ไหนแต่ไร ด้วยรูปแบบของสถานที่กับงานปาร์ตี้ มันทำให้งานของคุณมีความสนุกสนาน ทางสถานที่ก็เอื้ออำนวยสิ่งต่างๆ ให้คุณได้เป็นอย่างดี ทั้งดนตรี เครื่องดื่ม ที่สำคัญยังมีบรรยากาศที่ทำให้งานของคุณสนุกสุดเหวี่ยง เหมาะกับงานปาร์ตี้ที่ต้องการความมันส์ เน้นการดื่มและแด๊นซ์

ข้อเสีย
การจัดงานปาร์ตี้ในบาร์อาจจะไม่เหมาะกับปาร์ตี้สำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการพูดคุยกัน เพราะว่าเสียงดัง นอกจากนี้ยังควบคุมค่าใช้จ่ายได้ยาก
 

4. Outdoor space


ข้อดี
สำหรับปาร์ตี้ที่ต้องการพื้นที่ทำกิจกรรม Outdoor Space จะเหมาะมากเลยทีเดียว เพราะคุณสามารถใช้พื้นที่กว้างโล่งได้อย่างเต็มที่ แถมยังสามารถจัดปาร์ตี้เก๋ๆ สไตล์สวนหลังบ้าน ดูอบอุ่น น่ารักและเป็นกันเองได้ เหมาะสำหรับปาร์ตี้ช่วงกลางวัน ที่มีแสงแดดอ่อนๆ อากาศดีๆ
 
ข้อเสีย
หากจัดปาร์ตี้ที่ Outdoor Space อาจต้องคำนึงถึงสภาพอากาศ โดยเฉพาะช่วงหน้าฝน ที่อาจมีฝนตกลงมา ทำลายงานปาร์ตี้ของคุณได้
 
จบลงไปแล้วสำหรับข้อดีข้อเสียของการจัดงานปาร์ตี้ในสถานที่ต่างๆ ซึ่งก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป ให้ทุกคนได้ลองพิจารณาว่าปาร์ตี้ของคุณเหมาะกับสถานที่แบบไหน และหากว่าคุณกำลังมองหาที่จัดปาร์ตี้เก๋ๆ ริมสระน้ำ ต้องนี่เลย 5 สถานที่จัด Pool Party สุดเก๋ใจกลางเมือง นอกจากนี้ใน www.Event Banana.com ยังสามารถ Filter สถานที่ต่างๆ ได้ตามใจคุณ ไม่ว่าอยากจะค้นหาโรงแรม บาร์ ร้านอาหารหรือ Outdoor Space ก็สามารถเลือกค้นหาได้เฉพาะกลุ่มและตรงใจคุณได้มากยิ่งขึ้น และหากคุณถูกใจสถานที่ไหนก็แค่กดคลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย สะดวก ใช้งานง่ายแถมยังฟรีอีกด้วย
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.