5 สถานที่จัด Pool Party สุดเก๋ใจกลางเมือง

สวัสดีค่า ชาว Event Banana ทุกคน ในช่วงเดือนนี้ก็เรียกได้ว่าเรากำลังเข้าสู่หน้าร้อน เมษาหรรษากันอย่างเต็มตัว หลายคนเริ่มลาพักร้อน หลายคนเริ่มมองหาสถานที่จัดงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ หน้าร้อนแบบนี้มันก็ต้องมันส์กันหน่อย โดยอีกหนึ่งปาร์ตี้แสนสนุกที่น่าสนใจในช่วงนี้ต้อง Pool Party หรือปาร์ตี้สระน้ำที่ให้คุณได้ใส่บิกินี่ ดื่มคอกเทล แด๊นซ์ตามเพลงมันส์ๆ แล้วกระโดดน้ำคลายร้อนได้เลย ในวันนี้เราเลยมีสถานที่จัดพูลปาร์ตี้เก๋ๆ มาเป็นไอเดียเผื่อว่าใครอยากจะเนรมิตหน้าร้อนนี้ให้กลายเป็นงาน Pool Party แสนเก๋...ลองไปดูกันเลย
 

1. Sofitel So Bangkok
2 North Sathorn Road, Bangrak กรุงเทพ 10500
Closest BTS/MRT Stations: BTS ศาลาแดง - 980 m MRT ลุมพินี - 210 m

สถานที่แรกกับโรงแรมสุดหรูย่านสาธร ที่มีการตกแต่งโมเดิร์น โดดเด่น หรูหราและมีสไตล์สุดเก๋ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำที่สวยงาม เหมาะแก่การจัดงานพูลปาร์ตี้สุดๆ ทางโรงแรมเองก็มักจะจัดงานพูลปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ เรียได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะมากเลยทีเดียวหากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานพูลปาร์ตี้สุดชิคอยู่


 

2. VIE Hotel
117/39-40 Phaya Thai Road กรุงเทพ 10400
Closest BTS/MRT Stations: BTS ราชเทวี - 100 m


โรงแรมที่มีการตกแต่งดีไซน์สวยงาม โดยเฉพาะสระว่ายน้ำแบบโอเพน ที่เก๋ไก๋และโดดเด่น กับโรงแรม VIE Hotel ตั้งอยู่ใกล้กับบีทีเอสราชเทวี เดินทางง่ายมากเลยล่ะ โดยใครที่เดินทางผ่านบนบีทีเอสสถานีราชเทวีจะต้องสะดุดกับความเก๋ของสระว่ายน้ำที่นี่อย่างแน่นอน นอกจากนี้ในโรงแรมยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เราเชิ่อว่า VIE Hotel จะต้องเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่คุณจะต้องประทับใจในการมาจัดพูลปาร์ตี้สุดเก๋ให้กระโดดน้ำกันในสระว่ายน้ำสวยๆ เจ๋งสุดๆ


 

3. Four Points by Sheraton Bangkok
 4 Sukhumvit Soi 15, Klongtoey-Nua, Wattana กรุงเทพ 10110
Closest BTS/MRT Stations: BTS อโศก - 330 m MRT สุขุมวิท - 340 m


อีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครกับ Four Points by Sheraton Bangkok ที่คุณจะได้เข้ามาสัมผัสความสุขพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายภายในโรงแรมสุดหรูแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นห้องสัมมนา ห้องประชุม จัดงานแต่งงานไปจนถึงงานปาร์ตี้แบบ Pool Party ก็ยังสามารถมา Enjoy กันได้ที่โรงแรมแห่งนี้ โดยสระว่ายน้ำของโรงแรมเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งสวยงาม มีการใช้สีแดงสดใสเป็นโครงอยู่บริเวณสระเพิ่มความชิคๆ ให้แก่สระว่ายน้ำ นอกจากนี้คุณยังเห็นวิวสวยๆ ของกรุงเทพได้จากมุมนี้ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้เก๋ๆ มากเลยล่ะ


 

4. Aloft Bangkok Sukhumvit 11
 35 Sukhumvit Soi 11, Sukhumvit Road, Klongtoey-nua, Wattana กรุงเทพ 10110
Closest BTS/MRT Stations: BTS นานา - 440 m MRT สุขุมวิท - 830 m


มาถึงอีกหนึ่งโรงแรมที่มีการตกแต่งดีไซน์เก๋ไก๋โมเดิร์นและผสานความหรูหราเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัวต้องนี่เลย Aloft Bangkok Sukhumvit 11 ที่เดินทางสะดวก ใจกลางเมือง สำหรับการเลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดพูลปาร์ตี้ก็เหมาะเป็นอย่างมากเลยล่ะ เพราะว่าสระว่ายน้ำของโรงแรมเราขอบอกเลยว่าเก๋ไก๋ขั้นสุด ด้วยสระว่ายน้ำแบบยาวพร้อมโค้งเป็นรูปตัวยูตามโครงการสร้างตึก มีต้นไม้เขียวขจีข้างสระ แถมคุณยังสามารถว่ายน้ำไป ดูวิวสวยๆ ของกรุงเทพไปเพราะมีกระจกกั้นติดข้างสระเลย สวยเก๋มากๆ



5. Le Meridien Bangkok
 40/5 Surawong Road, Bangrak กรุงเทพ 10500
Closest BTS/MRT Stations: BTS ศาลาแดง - 440 m MRT สามย่าน - 370 m


โรงแรมย่านสีลม ที่มีขนาดใหญ่และเพียบพร้อมไปด้วย Facility ที่รองรับคุณในทุกๆด้าน โดยเฉพาะการเลือกที่นี่ในการจัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง งานสัมมนา งานแต่งงานไปจนถึงการจัดงานปาร์ตี้แบบพูลปาร์ตี้ ด้วยการตกแต่งของโรงแรมที่มีโทนอบอุ่นแบบเอิร์ธโทน ใช้ไม้และเน้นความหรูหรา และโมเดิร์น ทำให้คุณสามารถเลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดพูลปาร์ตี้แบบเล็กๆ เฉพาะเพื่อนฝูงคนสนิทแบบเกิร์ลแก๊งส์หรือจะเป็นงานพูลปาร์ตี้ของออฟฟิศก็เก๋ไปอีกแบบ เรียกได้ว่าที่นี่แหละเริ่ดสุด


 

จบลงไปแล้วกับ 5 โรงแรมที่ให้คุณได้มาจัดงานพูลปาร์ตี้แบบเก๋ๆ แต่ละที่ก็มี Facility ที่คอยรับรองคุณ ให้สามารถมีช่วงเวลาดีๆ และประทับใจได้อย่างแน่นอนเลยล่ะ และหากว่าคุณอยากได้ไอเดียสำหรับการแต่งตัวในพูลปาร์ตี้ต้องดูนี่เลย 5 สไตล์การแต่งตัวสุดเก๋ในพูลปาร์ตี้ หรือหากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานต่างๆ เช่น งานเลี้ยงสังสรรค์ งานสัมมนา งานแต่งงานก็ลองเสิร์ชสถานที่ที่เราได้คัดสรรมาไว้ให้คุณได้แล้วที่ www.eventbanana.com คุณสามารถค้นหาสถานที่ที่ถูกใจ จากนั้นก็กดขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เป็นอันเรียบร้อย ใช้งานง่าย สะดวกแถมยังฟรี!!! และในคราวหน้าเราจะพาคุณไปพบกับเรื่องราวดีๆ อะไร ก็รอติดตามชมกันได้เลย สวัสดีค่ะ

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.