‘Cool Bye Nior Party’ มาดู 5 ธีมงาน Bye Nior สุดเจ๋งที่หนุ่มสาวต้องไม่พลาด!


สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน ในวันนี้เราขอมาเอาใจน้องๆ ชาวมหาวิทยาลัยกันด้วย Theme ของงานบายเนียร์สุดเจ๋ง เพราะเราเชื่อว่าน้องๆ วัยนี้จะต้องมีการจัดงานเลี้ยงอำลาพี่ๆ ปีสุดท้ายด้วยการบายเนียร์หรืองาน Good Bye senior ที่มักจะจัดเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์หรืองานปาร์ตี้เก๋ๆ ใน Theme ต่างๆ แต่หากหนุ่มๆ สาวๆ เริ่มเบื่อ Theme เดิมๆ วันนี้เราเลยเอา Theme จัดบายเนียร์แบบคูลๆ มาฝากกัน ลองไปดูกันเลยจ้า
 

1. Cowboy Party

 

 
มาถึง Theme แรกกับ Theme สนุกๆ อย่าง Cowboy Night ที่ให้น้องๆ ได้แต่งตัวกันเป็น Cowboy เก๋ๆ เท่ๆ เหมือนหลุดออกมาจากในหนัง สามารถครีเอทกันได้เต็มที่เลยว่าจะแต่งตัวให้คูลแค่ไหน จะใส่บูทยาวถึงเข่า กางเกงยีนส์แบบสลิม เสื้อเชิร์ทลายสก็อตพร้อมหมวกปีกกว้าง เท่านี้ก็เลิศแล้ว 
 

2. Alice in wonderland

สำหรับ Theme คูลๆ ที่สองต้องนี่เลย Theme ที่ให้หนุ่มๆ สาวๆ แปลงกายเป็นตัวละครสุดแฟนตาซีจากหนังเรื่อง Alice in wonderland ที่นี่แต่ละคนก็สามารถครีเอทได้เลยว่าอยากจะเป็นอะไร เพราะใน Wonderland นั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ รับรองว่างานปาร์ตี้ของคุณในคืนนี้จะเต็มไปด้วยสีสันแน่นอน! 
 

3. The Great Gatsby

อีกหนึ่ง Theme สุดเก๋ต้องนี่เลย The Great Gatsby ที่ให้หนุ่มๆ สาวๆ เหมือนหลุดออกมาจากในหนังเรื่อง The great gatsby ในยุค 20’s ที่ทุกอย่างอลังการและเริ่ดเว่อ ได้ใส่ชุดสวยๆ มีเครื่องหัวเก๋ๆ แต่งหน้าจัดเต็ม ขนนกฟูฟ่อง แซ่บเว่อ เป็นอีกหนึ่ง Theme ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 
 

4. Neon Lights 

และหากว่าหนุ่มๆ สาวๆ อยากได้ Theme สุดคูลแบบไม่เหมือนใคร เราขอแนะนำ Neon Lights กับงานปาร์ตี้สไตล์ Neon หรืองานปาร์ตี้ที่ใช้แสงสีเข้ามาช่วยทำให้ค่ำคืนของคุณมันส์สุดเหวี่ยง แค่เปิดเพลงมันส์ๆ แล้วแต่งตัวเปรี้ยวๆ แบบสะท้อนแสง เท่านี้ก็เก๋แล้ว
 

5. Hollywood

สำหรับ Theme สุดท้ายที่สุดแสนจะเลิศนั่นก็คือ Theme สไตล์ Hollywood ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แต่งตัวมาเป็นดาราฮอลลีวู้ดระดับโลกที่ตัวเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะ Marilyn Monroe, Leonardo DiCaprio จะไปเป็นใครก็ตามแต่ แต่งานนี้ทุกคนได้มันส์ในงานปาร์ตี้บนพรมแดงแน่นอน!

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ Theme งานบายเนียร์ในแต่ละสไตล์ที่รับรองว่าหนุ่มๆ สาวๆ วัยมหาลัยจะต้องชอบอย่างแน่นอน และใครที่ยังไม่มีสถานที่ก็เอาไอเดีย 5 บาร์จัดปาร์ตี้ให้ชีวิตดี๊ดีกับก๊วนเพื่อน ไว้เป็นตัวเลือกได้เลย และใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานบายเนียร์หรืองานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ ก็สามารถลองเสิร์ชหาห้องจัดเลี้ยงต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่ต่างๆ มากมายให้ได้เลือกสรรที่สำคัญยังฟรีและขอใบเสนอราคาผ่านเว็บไซต์แล้วก็รอทีมงานติดต่อกลับมาได้เลย ง่ายเว่อ! และเอาเป็นว่าในคราวหน้าเราจะพาไปพบเจอกับเรื่องราวที่น่าสนใจอะไร ก็รอติดตามชมกันได้เลยค่า


 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.