รวมมาให้แล้ว! 8 ห้องบอลรูมจัดงานแต่งงาน ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้า



เมื่อต้องวางแผนแต่งงาน สิ่งที่จะต้องเตรียมเป็นอย่างแรกๆ เลยก็คือสถานที่ เพราะต้องดูโลเคชัน การเดินทาง การตกแต่ง อาหาร สารพัดเรื่องที่ต้องมีให้คำนึงถึง แต่เอ๊ะ... พอจะจัดงานทีนึงสถานที่ก็มีมากมายเหลือเกิน ไม่รู้จะดูตรงไหนก่อน วันนี้ Event Banana ได้รวบรวมห้องบอลรูมสุดหรูสำหรับจัดงานแต่งงาน ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้ามาไว้ให้บ่าวสาวทุกคนแล้ว จะมีที่ไหนอยู่ในลิสต์บ้าง ไปดูกัน

 

 1. Narai Hotel
 222 ถนนสีลม กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า: BTS ช่องนนทรี (580 ม.) / MRT สามย่าน (980 ม.)
 

 
ที่แรกวันนี้ พาไปโรงแรมนารายณ์ โรงแรมสไตล์ไทยคลาสสิก เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 50 ปี เป็นหนึ่งในโรงแรมที่บ่าวสาวต้องจดไว้ในลิสต์ ด้วยคุณภาพและบริการที่ได้มาตรฐาน ราคาสมเหตุสมผล เดินทางไม่ยาก นั่ง BTS มาลงสถานีช่องนนทรีหรือสุรศักดิ์ได้เลย
 

  • นารายณ์บอลรูม (Narai Ballroom)

ความจุ: 500-900 ท่าน

ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ ตกแต่งเรียบง่าย เข้ากับธีมงานแต่งหลากหลาย โดดเด่นด้วยไฟที่ผนัง สามารถเปลี่ยนสีได้ตามธีมงาน จะหวานหรือเปรี้ยวก็เอาอยู่ เหมาะสำหรับงานแต่งสเกลใหญ่ รองรับผู้ร่วมงานได้ 500-900 ท่าน
 

ตอนนี้โรงแรมนารายณ์มีโปรโมชั่นแพ็คเกจงานแต่งอยู่ด้วยค่ะ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นที่นี่ 


 

  

2. Rembrandt Hotel Bangkok

 19 สุขุมวิท ซอย 18 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า: BTS อโศก (590 ม.)
 

 
ต่อมาขอพาทุกท่านไป Rembrandt Hotel Bangkok ที่สุขุมวิท 18 หรือจะเข้าทางซอย 20 ก็ได้ เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก จะเรียกรถของโรงแรมมารับ หรือเดินเท้าเข้าโรงแรมก็ได้ ไม่เกินสิบนาทีถึงแน่นอน ภายในโรงแรมตกแต่งหรูหรา การันตีคุณภาพและการบริการด้วยรางวัลมากมาย แอบบอกว่าห้องอาหารอินเดียที่นี่เขาเด็ดมากค่ะ แวะมาดูห้องจัดงานแต่งแล้วอย่าลืมแวะไปชิมอาหารอินเดียกันก่อนกลับนะ
 

  • Ballroom

ความจุ: 450-800 ท่าน

Ballroom ห้องขนาดใหญ่ รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 800 ท่าน (ค็อกเทล) ด้านในตกแต่งหรูหรา โดดเด่นด้วยการใช้คู่สีที่ตัดกันอย่างชัดเจน เช่น เขียวเข้ม แดง ขาวทำให้ห้องดูน่าสนใจมากขึ้น เข้าได้กับงานแต่งหลากหลายธีม ออกแบบงานแต่งได้ดั่งใจคุณ
 

  

 


 

 
3. Bangkok Chada Hotel

 188 แขวงรัชดาภิเษก เขตห้วงขวาง กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า: MRT ห้วยขวาง (540 ม.)

 

 
มาต่อกันที่โรงแรมบางกอกชฎา โรงแรมสไตล์ไทยโมเดิร์นบนถนนรัชฎาภิเษก เดินทางสะดวก ห่างจากรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง 500 เมตร ด้านในตกแต่งสวยงาม สีสันสดใส สบายตา
 

  • ชฎาแกรนด์บอลรูม

ความจุ: 150-600 ท่าน

ชฎาแกรนด์บอลรูม ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างขวาง โดดเด่นด้วยเพดานสูง 8 เมตร ทำให้ห้องดูโล่งโปร่งไม่ทึบ รองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 150 ท่านไปจนถึง 600 ท่าน มาพร้อมระบบแสงสีเสียงที่ได้มาตรฐาน ช่วยให้งานแต่งงานของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด
 

  

 


 

 
4. Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

 952 ถนนพระราม 4 แขวงสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า:  BTS ศาลาแดง (160 ม.) / MRT สีลม (160 ม.)
 

 
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park โรงแรมหรูติดรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง และ MRT สีลม เดินทางสะดวกสุดๆ ที่นี่มีห้องพิเศษสำหรับจัดงานแต่งที่พี่กล้วยรับประกันเลยว่า สาวๆ จะต้องหลงรักแน่นอน
 

  • The White Room

ความจุ: 180-400 ท่าน

และห้องที่ว่านั้นก็คือ The White Room นั่นเอง จุดเด่นของห้องนี้คือเป็นห้องสองชั้นที่มีบันไดวน เหมาะมากสำหรับเปิดตัวบ่าวสาว เปิดเพลงคลอพร้อมปล่อยตัวบ่าวสาวลงมจากบันไดสวยๆ โรแมนติกสุดๆ ห้องนี้รองรับผู้ร่วมงานได้ 180 ท่านสำหรับโต๊ะจีน และ 400 ท่านสำหรับค็อกเทลค่ะ
 


 

 
5. Renaissance Bangkok Ratchaprasong

 518/8 ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า: BTS ชิดลม (ทางออก 2)
 

 
Renaissance Bangkok Ratchaprasong โรงแรมห้าดาวย่านราชประสงค์ ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม (ทางออก 2) มีทางเชื่อมเข้าอาคารโดยตรง สะดวกมากๆ ค่ะ
 

  • Royal Maneeya Ballroom


ความจุ: 450 -1000 ท่าน

 
รอยัล มณียา บอลรูม ห้องจัดงานขนาดใหญ่ เพดานสูง 6 เมตร ตกแต่งด้วยโคมไฟแชนเดอเลียร์คริสตัลหรูหรา มีพื้นที่หน้าห้องสำหรับตั้งโต๊ะลงทะเบียนและแบ็กดรอปถ่ายภาพบ่าวสาว รองรับผู้ร่วมงานได้ 450 ท่าน สำหรับโต๊ะจีน และ 800-1000 ท่าน สำหรับค็อกเทล

 


 

 
6. Pullman Bangkok King Power

 8/2 ถนนรางน้ำ แขวงถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า: BTS อนุสาวรีย์ฯ (420 ม.)
 

 
Pullman Bangkok King Power ห่างจาก BTS อนุสาวรีย์ฯ 420 เมตร มีรถของโรงแรมบริการรับส่งฟรี ด้านในตกแต่งหรูหรา สไตล์โมเดิร์น มีห้องจัดงานหลากหลายความจุให้เลือกใช้
 

  • Infinity Ballroom

ความจุ:350-600 ท่าน

 
Infinity Ballroom ห้องบอลรูมสำหรับจัดงานขนาดใหญ่ รองรับผู้ร่วมงานได้ 350-600 ท่าน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ ด้านในเลือกใช้โทนสีเรียบ สุขุม ดูเป็นทางการ เพิ่มความขี้เล่นให้กับห้องด้วยระบบไฟ ที่สามารถเปลี่ยนโทนสีของห้องให้เป็นไปได้ดั่งใจคุณ ปรับอารมณ์ของห้องให้ดูสนุกสนานขึ้นทันตา
 


 

 

7. Novotel Bangkok Sukhumvit 20

 19/9 ซอยสุขุมวิท 20 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า: BTS พร้อมพงษ์ (600 ม.)
 

 
มาต่อกันที่ Novotel Bangkok Sukhumvit 20 โรงแรมหรูดีไซน์เก๋ในเครือ Accor ขึ้นชื่อเรื่องมาตรฐานและการบริการ เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้องพงษ์ ห้องบอลรูมของที่นี่จะหน้าตาเป็นแบบไหน ไปดูกัน
 

  • Benjasiri Grand Ballroom

ความจุ:  300-800 ท่าน

 
Benjasiri Grand Ballroom ห้องบอลรูมขนาดใหญ่เพดานสูง 6 เมตร มีหน้าต่างบานโตรับแสงธรรมชาติ ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่งไม่อึดอัด รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 800 ท่าน ตกแต่งเรียบง่ายเข้าได้กับทุกธีมงาน มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก แสง สี เสียงครบครัน

 


 

 
8. S31 Sukhumvit Hotel

 545 ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า: BTS พร้อมพงษ์ (510 ม.)
 

 
สถานที่สุดท้ายในวันนี้ จะพาไปที่ S31 Sukhumvit Hotel โรงแรมสายอาร์ตในเครือ S Group ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 31 ถ้านั่งรถไฟฟ้าก็มาลงที่สถานีพร้อมพงษ์ได้เลย
 

  • Grand Ballroom

ความจุ: 750-1,000 ท่าน

 
ห้องแกรนด์บอลรูม ดีไซน์เก๋ ทันสมัย ถูกใจบ่าวสาวรุ่นใหม่แน่นอน ห้องใหญ่กว้างขวาง รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 1,000 ท่าน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ ออกแบบงานได้ตามต้องการ มีทีมงานคอยซัพพอร์ตท่านทุกเมื่อ ช่วยให้งานแต่งงานของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด
 


 



ครบแล้วกับ รวมมาให้แล้ว! 8 ห้องบอลรูมจัดงานแต่งฯ ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้า ประหยัดเวลาหาเอง ที่เราเตรียมมาให้ทุกคนในวันนี้ มีที่ไหนเข้าตากรรมการบ้างไหมเอ่ย ชอบที่ไหนก็คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วกดขอใบเสนอราคาเข้ามาได้เลย ไม่ต้องโทรหาหลายสถานที่ และได้ราคาไปพร้อมๆ กันในคราวเดียว และสำหรับบ่าวสาวคู่ไหนที่มีสถานที่จัดงานแล้วแต่ยังคิดธีมไม่ออก ขอให้ตามกันไปดูได้ที่นี่ Update ธีมงานแต่ง ปี 2019 หลากสไตล์ โดนใจบ่าวสาวรุ่นใหม่ ขอบอกว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น เอาไปปรับใช้กันได้เลย
 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.