UPDATE 2019 รวมโรงแรมเปิดใหม่หลากสไตล์ จัดงานได้หลายประเภท

 
 

เบื่อไหมที่จะต้องจัดงานประชุมซ้ำๆ ในสถานที่เดิมๆ วันนี้ Event Banana เอาใจคนที่ต้องประชุมนอกสถานที่บ่อยๆ ด้วยการรวบรวมโรงแรมเปิดใหม่มาให้คุณ มีหลากหลายรูปแบบทั้งแบบอาร์ตๆ เน้นศิลปะ แบบโมเดิร์นนำสมัย หรือแบบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น เราก็มีมาให้ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนกันบ้าง
 

1. Dhevi Bangkok

 233, 235, 237 ซอยพญานาค ถนนบรรทัดทอง แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 
 
 
เทวี บางกอก โรงแรมเปิดใหม่บนถนนบรรทัดทองที่จะทำให้คุณประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไป ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ในคอนเซปต์ "Soul of Art" รวบรวมศิลปะทุกแขนงเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มีห้องสำหรับจัดงานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ประชุม สัมมนา ปาร์ตี้ หรืองานแต่งงาน
 
  • ผกา 1 (Phaka 1)
ความจุ: 50-100 ท่าน
 
ห้องแรกที่เราพาทุกท่านมาชมในวันนี้คือ
ผกา 1 เพราะไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นห้องจัดงานที่เป็นสีโทนม่วงแดง เพิ่มความแปลกตาให้ห้องด้วยเพดานลาย Abstract เข้ากันได้ดีกับผ้าม่านซาตินสีแดง ซึ่งช่วยส่งเสริมให้ห้องนี้ดูน่าสนใจขึ้นเป็นกอง ผกา 1 รองรับผู้ร่วมงานได้ 50-100 ท่าน สามารถปรับเปลี่ยนการจัดโต๊ะได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับงานประชุมภายใน งานปาร์ตี้สังสรรค์ของบริษัท หรือจะใช้จัดงานสัมมนาก็เหมาะเลย
 
  • Ther Dining & Bar
ความจุ: 50-100 ท่าน
 
ต่อมาพาไปดูห้องอาหาร Ther Dining & Bar ห้องอาหารและบาร์ สไตล์วินเทจ-ลอฟต์ สุดคลาสสิก ใครชอบความคลาสสิก และความเท่แบบลอฟต์ ได้เข้ามาที่นี่รับว่าต้องหลงรักและมาซ้ำแน่นอน รองรับผู้ร่วมงานได้ 50 ท่าน เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงแบบส่วนตัวสำหรับรองรับลูกค้าคนสำคัญ รับรองว่าลูกค้าประทับใจแน่นอน


 

 
 
 

2. Hotel Nikko Bangkok

 27 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 
     ใกล้ BTS ทองหล่อ (120 ม.)

 
 
สถานที่ที่สองในวันนี้ พาไป Hotel Nikko Bangkok โรงแรมเปิดใหม่ย่านทองหล่อ ไม่ไกลจาก BTS สถานีทองหล่อมากนัก เดินเท้ามาได้สบายมาก ภายในโรงแรมตกแต่งเรียบหรู เหมาะสำหรับจัดงานที่เน้นความเป็นทางการ มีห้องประชุมหลากหลายรองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 20-500 ท่าน
 
  • FUJI GRAND BALLROOM
ความจุ: 500 ท่าน
 
FUJI GRAND BALLROOM ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก โอริกามิ หรือการพับกระดาษของญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยเพดานสูง 8 เมตร มาพร้อมแสงสีเสียงอย่างเต็มรูปแบบ โทนสีสว่าง เหมาะสำหรับจัดงานทุกรูปแบบ ตั้งแต่ประชุม สัมมนา งานเปิดตัว แถลงข่าว ไปจนถึงงานแต่งงานปาร์ตี้กันเลย รองรับผู้ร่วมงาน 500 ท่านได้สบายๆ
 
  • SAKURA
ความจุ: 50-80 ท่าน
 
สำหรับท่านที่ต้องการจัดงานประชุมขนาดเล็ก มีผู้ร่วมงาน 50-80 ท่าน มาดูห้อง SAKURA กันดีกว่าค่ะ ห้องนี้มีผนังด้านหนึ่งเป็นหน้าต่างที่สามารถมองเห็นวิวของทองหล่อได้ด้วยนะคะ การมองวิวทิวทัศน์เป็นอีกหนึ่งปัจจุยที่ช่วยลดความตึงเครียดระหว่างการประชุมได้ดีเลยทีเดียว การตกแต่งภายในยังคงคอนเซปต์เรียบง่าย จัดงานได้หลากหลาย ทั้งแบบทางการ กึ่งทางการ และไม่เป็นทางการ
 

 

 
 

3. Le D'Tel Bangkok

 269/1 ซอยสวนพลู 6 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 
 
 
เลอ ดี เต็ล กรุงเทพฯ (Le D'Tel Bangkok) โรงแรมสี่ดาวเปิดใหม่ ย่านสาธร รายล้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิงและ ร้านอาหารมากมาย ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีดำ เทา และสีสันสดใสฉูดฉาด ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ สดใส และตื่นตัว
 
  • Room 1
 
ความจุ: 20-50 ท่าน
 
Room 1 ห้องจัดงานขนาดเล็ก เน้นตกแต่งด้วยโทนสีครีม-แดง เหมาะสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา ทั้งแบบทางการและกึ่งทางการ เลือกจัดโต๊ะได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น U-Shape, Theater, Cocktail หรือ Banquet

 

 

  
 

4. X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel

 10 สุขุมวิท 52 แขวงคลองเตย เขตพระโขนง กรุงเทพฯ 
      ใกล้ BTS อ่อนนุช (280 ม.)

 
 
X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel สไตล์ลิสโฮเทลในเครือครอสทู ห่างจาก BTS อ่อนนุช 280 เมตร ภายในเน้นโทนสีฟ้า-ดำ เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน
 
  • Meeting Room
ความจุ: 20-60 ท่าน
 
ห้องจัดประชุมสไตล์โมเดิร์น โทนสีเดียวกับสีของโรงแรม คือสีฟ้า เข้ากันได้ดีกับโต๊ะและเก้าอี้สีดำ ดูทันสมัย มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับการประชุม รองรับการจัดงานหลากหลายรูปแบบ

 

 

5. The Journey Hotel Bangna

 12/992 ซอยบางนา-ตราด 39 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางแก้ว เขตบางพลี สมุทรปราการ

 

โรงแรม เดอะ เจอร์นีย์ บางนา โรงแรมใหม่แกะกล่องในซอยบางนา-ตราด 39 การตกแต่งเน้นสไตล์โมเดิร์นลอฟต์โชว์โครงสร้างและนำสมัย มีห้องประชุมขนาดกลางที่รองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 40-80 ท่าน เหมาะสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา ปาร์ตี้
 
  • Longitude
 
 
ความจุ: 80 ท่าน
 
Longitude ห้องจัดงานดีไซน์เก๋สำหรับจัดงานปาร์ตี้ งานเลี้ยง หรือจะจัดงานประชุม สัมมนา ก็มีอุปกรณ์ไว้รองรับครบครัน ด้านในตกแต่งเก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์นเข้ากับคอนเซปต์ของโรงแรม เลือกรูปแบบการจัดโต๊ะได้ตามต้องการ ห้องนี้รองรับผู้ร่วมงานได้ 80 ท่าน
 

 

 
และทั้งหมดที่กล่าวมาก็คือ โรงแรมเปิดใหม่ที่ Event Banana นำมาฝากทุกท่านในวันนี้ แต่ละที่ก็มีความโดดเด่นแตกต่างกัน สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกดขอใบเสนอราคากันเข้ามาได้เลยที่ EventBanana.com เว็บไซต์รวบรวมสถานที่จัดงานอันดับหนึ่งของไทย พร้อมเป็นผู้ช่วยในการจัดงานให้คุณ ให้การจัดงานเป็นเรื่องกล้วยๆ

 
 
 
สำหรับท่านใดที่ได้สถานที่จัดงานแล้วแต่ยังคิดไม่ออกว่าจะหาร้านอาหารไ้ด้จากที่ไหน เรารวบรวมไว้ให้แล้ว สามารถเข้าไปดูได้ที่ Event Banana Catering เลือกได้หลายร้านในคราวเดียว ทั้งข้าวกล่อง และ Snack Box วางแผนล่วงหน้าได้สบายมาก ที่สำคัญราคาตามจริงไม่มีบวกเพิ่ม แล้วพบกันใหม่บทความหน้า จะเป็นเรื่องอะไรนั้น รอติดตามกันได้เลย

 
 
 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.