โรงแรมจัดประชุมสัมมนา จ.สุราษฎร์ กึ่งทางการ บรรยากาศผ่อนคลาย


Event Banana พาเพื่อนๆ ออกจากเมืองกรุง ไปประชุมกันที่สุราษฎร์ เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น “เมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อย หอยใหญ่ ไข่แดง แหล่งธรรมะ” เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวสำหรับสายแอดเวนเจอร์ สายบุญ สายชิล ครบ เป็นจังหวัดที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติล้วนอยากมาเที่ยวกันสักครั้ง รอช้าอยู่ไยไปดูกันเลยดีกว่าว่าที่สุราษฎร์จะมีสถานที่จัดประชุมที่ไหนเด็ดๆบ้าง มีหลายแบบ ทั้งแบบผ่อนคลาย น่ารักหวานๆ ดีไซน์เก๋ๆ และห้องประชุมราคาประหยัด อ่านจบปุ๊ปส่ง Link ให้ HR ปั๊ป ขอใบเสนอราคาแล้วมากันได้เลย

 

1. Marlin Hotel โรงแรมมาร์ลิน สุราษฎร์ธานี

100/10 หมู่ 3 ถนนศรีวิชัย ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง  สุราษฎร์ธานี

20-200 ท่าน

โรงแรมมาร์ลิน สุราษฎร์ธานี โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเมืองสุราษฎร์ฯ ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ด้านในตกแต่งสีสันสดใสเน้นโทนสีฟ้า-ขาว ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในอวาเรียมน่ารักๆ ที่นี่มีห้องจัดงานอเนกประสงค์ จัดได้ตั้งแต่งานประชุม สัมมนา ไปจนถึงปาร์ตี้ สังสรรค์ หรือจัดงานแต่งงานก็ได้นะเออ
 

  • ห้องปะการัง (Reef Room) 
    60-200 ท่าน

ห้องประการัง ห้องจัดงานอเนกประสงค์ขนาดกลาง โทนสีฟ้า-ขาว เข้ากับสีของโรงแรม รองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 60-200 ท่าน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ เหมาะสำหรับงานประชุม สัมมนา งแบบทางการและกึ่งทางการ รวมถึงงานปาร์ตี้ สังสรรค์ หลากหลายรูปแบบ

  
 
  • ห้องบลูฟิน (ฺBlue Fin Room) & ห้องเยลโล่ ฟิน (Yellow Fin Room)
    20-80 ท่าน


 

ห้องจัดงานขนาดเล็ก ตกแต่งภายในด้วยสีเหลืองและฟ้าน้ำทะเล น่ารักสุดๆ มีอุปกรณ์สำหรับจัดประชุมครบครัน เหมาะสำหรับงานประชุมสัมมนาขนาดเล็ก ที่มีผู้ร่วมงาน 20-80 ท่าน หรือใช้จัดงานปาร์ตี้เล็กๆ กับแก๊งเพื่อนซี้ก็ได้นะ
 



 

2. Prana Resort

14/3 หมู่ 4 หาดบ่อผุด เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
80-150 ท่าน

 


Prana Resort รีสอร์ตสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เก๋ใกล้แหล่งธรรมชาติ มีห้องประชุม Sea Breeze Grand Ballroom รองรับผู้ร่วมประชุมได้ 80-150 ท่าน เลือกจัดห้องประชุมได้หลากหลายรูปแบบตามต้องการ ถ้าอยากให้วิทยากระและผู้เข้าประชุมใกล้ชิดกันก็ต้อง U-Shape (40 ท่าน) อยากจุคนได้เยอะก็ต้อง Theater (140 ท่าน) เลย

 

 

 

3. K Park Grand

โรงแรม เค พาร์ค 99/99 ถ.กาญจนวิถี อ.เมือง สุราษฎร์ธานี

500-1,200 ท่าน


โรงแรมเคพาร์ค แกรนด์ โรงแรมใหญ่ตั้งอยู่ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยว  ด้านในตกแต่งหรูหรา เน้นโทนสีเข้ม น้ำตาล-แดง มีห้องเทพลักษณ์ แกรนด์ เหมาะสำหรับจัดงานประชุมขนาดใหญ่ ที่มีผู้ร่วมงานตั้งแต่ 500-1,200 ท่าน

 

 
 

 

4. โรงแรมร้อยเกาะ

19/6 หมู่ที่ 3 ถ.เลี่ยงเมือง ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง สุราษฎร์ธานี

400-500 ท่าน


โรงแรมร้อยเกาะ โรงแรมสไตล์ไทย เดินทางสะดวก ติดถนน มีที่จอดรถเยอะ  ด้านในมีสวนหย่อมและน้ำตกจำลอง มีห้องประชุมทะเลใน ดีไซน์ไทย เน้นโทนสีน้ำตาล-แดง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมครบครัน รองรับผู้ร่วมประชุมได้ 500 ท่าน เหมาะสำหรับงานประชุม สัมมนาแบบทางการ

 

 

 

5. The One Hotel Surat

118/68 ถ.ท่าทอง ต.ตลาด อ.เมือง สุราษฎร์ธานี

20-50 ท่าน


The One Hotel โรงแรมราคาดีย่านถนนคนเดิน เดินทางง่าย ใกล้แหล่งชุมชน มีห้องประชุมหลากหลาย เน้นตกแต่งโทนสีขาวสะอาดตา เหมาะสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา แบบทางการและกึ่งทางการ รองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 20-50 ท่าน  
 




ครบแล้วกับ โรงแรมจัดประชุมสัมมนา จ.สุราษฎร์ กึ่งทางการ บรรยากาศผ่อนคลาย ที่ Event Banana นำมาฝากทุกคนในวันนี้ ชอบห้องไหนก็คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกดขอใบเสนอราคากันเข้ามาได้เลย สำหรับท่านใดที่มองหาสถานที่จัดประชุมจังหวัดอื่นๆ ก็เข้าไปเซิร์ชหาสถานที่กว่า 1,300 สถานที่ใน EventBanana.com เว็บไซต์รวบรวมสถานที่จัดงานอันดับหนึ่งของไทย รวบรวมสถานที่จัดงานหลากหลายรูปแบบ ทั้งประชุม สัมมนา ปาร์ตี้ แต่งงาน  


สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดประชุม สัมมนา สำหรับหลากหลายโอกาส ตามไปดูได้ที่นี่เลย 5 โรงแรมจัดประชุม-สัมมนา หลากสไตล์ เฮฮาก็ได้ ทางการก็ดี

 

ตอนนี้ Event Banana มีบริการจัดอาหารกล่องและ Snack Box สำหรับงานประชุมสัมมนาแล้วนะ เลือกเมนูได้หลากหลาย สะดวกสบาย ราคาดี แถมไม่มี PM 2.5 รอช้าอยู่ไย คลิกเลย Event Banana Catering
 



ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.