3 Hidden Meeting Rooms รีวิวห้องประชุม 3 แห่ง ที่น้อยคนนักจะรู้จัก!

 

จะจัดงานประชุมนอกสถานที่ทีไร ต้องวุ่นวายหาห้องประชุมกันทู้กที ต้องโทรศัพท์เช็คราคากันให้วุ่น แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องวุ่นวายแบบนั้นแล้ว เพราะมีตัวช่วยอย่าง EventBanana.com วันนี้พี่กล้วยขอเอาใจพ่องานแม่งานทั้งหลายที่ต้องจัดประชุม สัมมนา ฝึกอบรมต่างๆ ด้วยการรวบรวมห้องประชุมลับที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จักเอาไว้ให้แล้ว ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกใกล้สถานที่สำคัญ ประชุมเสร็จจะเดินทางไปไหนต่อก็ได้สบายมาก ไม่พูดเยอะละ ไปดูกันดีกว่าว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

 

1. Abloom Exclusive Serviced Apartments

  5/36 ซอยพหลโยธิน 3 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สนามเป้า - 120 ม.

 

ห้องประชุมแรกของวันนี้ อยู่ที่ Abloom Exclusive Serviced Apartments ทำเลดี เดินทางสะดวก ห่างจาก BTS สนามเป้าเพียง 120 เมตรเท่านั้น ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นวินเทจ  มีโซฟานุ่มๆ สีสันสดใดไว้รองรับแขกที่มาร่วมงานบริเวณล็อบบี้

 
  • ภักดี 1 (Bhakdi 1)

ความจุ: 35-100 ท่าน

 

Bhakdi 1 ห้องประชุมตกแต่งเรียบง่าย ด้านในตกแต่งเรียบง่าย ตัวห้องสีขาว ตัดกับโต๊ะที่เป็นสีกรม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสุขุมเป็นทางการไปพร้อมๆ กัน มีด้านหนึ่งเป็นประตูกระจก สามารถมองเห็นทิวทัศน์และบรรยากาศภายนอกได้ เพิ่มความผ่อนคลายระหว่างการประชุม ห้องนี้รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 45 ท่าน สำหรับการจัดโต๊ะแบบ Classroom และ 100 ท่านแบบ Theater

 
  • ภูมี 1 (Bhumi 1)

ความจุ: 15-40 ท่าน

 

Bhumi 1 ห้องประชุมขนาดย่อมลงมาหน่อย สำหรับการประชุมที่มีผู้ร่วมประชุมไม่เกิน 40 ท่าน การตกแต่งภายในยังคงคอนเซ็ปต์เหมือนห้องแรก คือ ตัวห้องสีขาวตัดกับโต๊ะสีกรม พร้อมหน้าต่างบานโตที่จะทำให้การประชุมของคุณสดใสไปตลอดทั้งวัน ถ้ากลัวเสียสมาธิ หรือแดดส่อง ดึงม่านลงมาปิดไว้ก่อนได้เลย
 

 


 

2. S15 Sukhumvit Hotel

  217 สุขุมวิท 15 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS อโศก - 290 ม. / MRT สุขุมวิท - 350 ม.

 

ต่อมาพาไปดูบูทีคโฮเทลสวยๆ ที่สุขุมวิท 15 นั่นก็คือ S15 Sukhumvit Hotel นั่นเอง ด้านในตกแต่งสไตล์ Luxury Modern หรูหรา เดินจาก BTS อโศกมาใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น (ประมาณ 290 เมตร) แค่ล็อบบี้ยังสวยขนาดนี้ ห้องประชุมจะเป็นสไตล์ไหน ไปดูกัน

 
  • S Lounge Conference room

ความจุ: 25-50 ท่าน

 

S Lounge Conference room ห้องประชุมขนาดกลางในโทนสีเข้ม เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคเตอร์ ไมค์โครโฟน ระบบเสียง Flipchart ใช้จัดงานประชุมสัมมนาได้หลากหลายรูปแบบ รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 25-50 ท่าน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ

 
  • Boardroom

ความจุ: 10 ท่าน

 

สำหรับการประชุมที่เป็นทางการและเน้นความใกล้ชิดระหว่างผู้เข้าร่วมประชุม เราขอแนะจำห้องนี้เลย Boardroom ห้องประชุมขนาดเล็ก รองรับผู้ร่วมประชุมได้ 10 ท่าน มาพร้อมกับโต๊ะและเก้าอี้แบบพิเศษที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าประชุมตั้งแต่แรกเห็น
 

 

 

 

3. The Riche Boutique Hotel

  111 ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 2 ทุ่งสองห้อง หลักสี่ กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS หมอชิต

 

สถานที่สุดท้ายของวันนี้ The Riche Boutique Hotel โรงแรมสไตล์โมเดิร์นย่านงามวงศ์วาน ใกล้กับสนามบินดอนเมือง การตกแต่งภายในผสมผสานความเป็นไทยกับโมเดิร์นเข้ากันได้อย่างลงตัว ห้องประชุมของที่เป็นจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยดีกว่า

 
  • Asawa

ความจุ: 50-150 ท่าน

 

Asawa ห้องประชุมสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยผนังลายเรขาคณิต สีโมโนโทน เน้นตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม เข้ากับโต๊ะเก้าอี้สีน้ำตาลอ่อน รองรับผู้ร่วมประชุมได้ตั้งแต่ 50 ไปจนถึง 150 ท่าน ใช้จัดงานประชุม สัมมนาได้หลากหลาย ตามความต้องการ

 
  • Cozy

ความจุ: 35-80 ท่าน

 

ต่อมาเป็น Cozy ห้องประชุมขนาดกลาง บรรยากาศผ่อนคลาย ด้วยไฟสีวอร์มไลต์ และการตกแต่งภายใน เหมาะกับงานประชุมกึ่งทางการ ที่เน้นความเป็นกันเองระหว่างผู้จัดและผู้เข้าประชุม รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 35-80 ท่าน จัดโต๊ะได้หลากหลายตามรูปแบบงาน ไม่ว่าจะเป็น Classroom, Theater, Banquet หรือ U-Shaped
 

 

 

ครบแล้วกับ 3 ห้องประชุมแต่งหรูใกล้ BTS ที่น้อยคนนักจะรู้จัก! ได้บรรยากาศใหม่ๆ ไม่จำเจ ที่เรานำมาฝากทุกท่านในวันนี้ แต่ละที่ก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันไป ชอบแบบไหนกดดูรายละเอียดเพิ่มเติมและขอใบเสนอราคาเข้ามาได้เลย EventBanana.com พร้อมเป็นผู้ช่วยในการจัดงานให้คุณ และสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารติดรถไฟฟ้า จัดปาร์ตี้ออฟฟิศ ไปอ่านกันต่อได้ที่นี่เลย ปักหมุด 5 ร้านอาหารติดรถไฟฟ้า จัดปาร์ตี้ออฟฟิศ บทความต่อไปอยากรู้เรื่องอะไร คอมเมนต์ไว้ได้เลย Event Banana จะรวบรวมสถานที่เด็ดๆมาให้!


อ่านเพิ่มเติม 5 ไอเดียเปลี่ยนการะประชุมน่าเบื่อให้กลายเป็น Happpy Meeting


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.