5 ที่จัดปาร์ตี้ปีใหม่บริษัท แสง สี เสียง จัดเต็ม ทำเลดีเดินทางง่าย


สวัสดีชาว Event Banana ที่รักทุกคน เผลอแป๊บเดียวเวลาก็ล่วงเลยมาถึงช่วงสุดท้ายของปี เทศกาลแห่งความสุข สนุกสนาน เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม หลายบริษัทก็ต้องวางแพลนเตรียมงาน จัดหาสถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงปีใหม่กันแล้วใช่ไหมล่ะ ไม่ต้องค้นหากันให้วุ่นวาย เพราะว่าวันนี้ Event Banana เตรียมสถานที่จัดเลี้ยงปีใหม่มาให้ทุกคนแล้ว อ่านจบปุ๊บ จดชื่อส่งให้ฝ่ายจัดงานได้เลย จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกัน  
 

1.  The Banquet Hall at Nathong

 569/2 ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

ความจุ: 800-1,800 ท่าน

 

ที่แรกวันนี้พาไปดู The Banquet Hall at Nathong ห้องจัดงานเลี้ยงขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์นยุโรป รองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 1,800 ท่าน (Cocktail) ตกแต่งโทนสีอ่อน เข้าได้กับหลายธีมงาน โดดเด่นด้วยเพดานสูง 8 เมตร โล่งโปร่งไม่มีเสามาเกะกะสายตา มาพร้อมกับระบบแสงสีเสียงแบบมาตรฐาน พร้อมให้คุณปาร์ตี้กันได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยงได้ตลอดไม่มีสะดุด งานนี้จะลดการใช้พลังงานด้วยการนั่งรถมาพร้อมเพื่อน หรือจะขับรถมาเองก็ได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเพราะมีรองรับมากกว่า 800 คัน จอดตรงไหนก็ได้สบายมาก

 

ดูวิดีโอตัวอย่างงานเลี้ยง งานสังสรรค์ของโรงแรมกันซักนิด จะเห็นเลยว่าอลังการงานสร้างมากๆ

สนใจ The Banquet Hall at Nathong คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมข้างล่างนี้เลย

 

 

  

2. TANK Restaurant & Cafe

 3/1 ถนนเทศบาลนิมิตรเหนือ ประชานิเวศน์ 1 แขวงลาดยาว เขตจตุจัตร กรุงเทพฯ

ความจุ: 120-200 ท่าน

 

TANK Restaurant & Cafe ร้านอาหารญี่ปุ่นที่จำลองเอาบรรยากาศของอวาเรียมมาไว้ในร้าน บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ บรรยากาศภายในร้านเน้นใช้สีฟ้า มาพร้อมกับโต๊ะไม้สีธรรมชาติเข้ากันได้ดี ภายในร้านรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 200 ท่าน มาที่นี่เหมือนได้มาทั้งร้านอาหารและความเรียม มาหนึ่งได้ถึงสอง เหมาะกับงานเลี้ยงปีใหม่บรรยากาศสบายๆ ใกล้ชิด อบอุ่นและเป็นกันเอง

 




 

 
 

3.  PLAY YARD by Studio Bar

 7/8 ซ.ลาดพร้าว ซอย 8 แยก 3 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ความจุ: 100-200 ท่าน

 

PLAY YARD by Studio Bar ร้านอาหารฮิปๆ พร้อมดนตรีสดสุดมันส์ ทำเลดีตรงข้ามยูเนี่ยนมอลล์ เดินทางด้วยรถไฟ้าใต้ดินมาลงที่สถานที่พหลโยธินได้เลยหรือใครที่ขับรถมาที่ร้านก็มีที่จอดรถไว้รองรับ  ด้านหน้าร้านมีสนามเด็กเล่นสมชื่อร้าน ให้บรรยากาศชิลๆสบายๆ รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 200 กว่าท่าน พื้นที่ภายในแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ Stage และ Restaurant เหมาะสำหรับตีมงานเก๋ๆ เน้นดนตรี หรือย้อนวัย แบบยุค 90 บริษัทไหนมีทีมงานสายดนตรีต้องมาที่นี่เลย

 




 

 

4. Thumbs Up

 166/2-3 สีลม ซอย 12 ถนนสีลม บางรัก กรุงเทพฯ

ความจุ: 60-80 ท่าน

 

ต่อมาขอพาไป Thumbs Up ร้านเล็กบรรยากาศดี เหมาะสำหรับการปาร์ตี้สุดๆ ร้านตั้งอยู่ที่ โรงแรม Triple 8 สีลม ซอย 12 เดินทางสะดวก นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีช่องนนทรีได้เลย เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงขนาดเล็กแบบไพรเวท เป็นกันเอง มีคาราโอเกะด้วยน้า บริษัทไหนชอบร้องเพลงต้องมาร้านนี้ จะได้รู้กันไปว่าใครเพราะใครเพี้ยน ใครจะเป็นราชาไมค์ของบริษัทต้องมาดูกัน!

 




 

   

5. โรงแรม อีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ

 1091/343 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มักกะสัน ราชเทวี Bangkok 10400

ความจุ: 100-600 ท่าน

 

สถานที่สุดท้ายของวันนี้ พาไป โรงแรม อีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ โรงแรมจัดงานเลี้ยงสังสรรค์บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มีอีสต์ดินแกรนด์บอลรูม ห้องจัดงานเลี้ยงขนาดใหญ่ รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 600 ท่าน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเครื่องเครื่องครบครัน สำหรับบริษัทไหนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศจัดงานปาร์ตี้ริมสระน้ำชิลๆ ที่นี่ก็มีสระน้ำรองรับ (100-150 ท่าน) อยากจัดแบบ Indoor ในห้องสวยๆ หรือ Outdoor ริมสระรับลมหนาวปลายปี เลือกได้เลย แต่ถ้าไม่รู้จะจัดแบบไหน เอาไปให้เพื่อนๆ ช่วยกันโหวตก็ดีนะ

 





 


ครบ 5 สถานที่ ที่ Event Banana นำมาฝากกันในวันนี้ ถูกใจที่ไหนก็กดดูรายละเอียดเพิ่มเติม เลือกห้องที่ชอบแล้วกดขอใบเสนอราคาเข้ามาได้เลย Event Banana พร้อมเป็นผู้ช่วยในการจัดงานให้คุณ ตอนนี้มีบริการจัดหาอาหารแล้วด้วยนะ ดูเมนูได้ที่นี่เลย Event Banana Catering แต่หากใครยังไม่มีไอเดียจัดงานปาร์ตี้ เราขอแนะนำเคล็ดลับจัดปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยง พร้อมค็อกเทลเด็ดๆ โดนๆ ที่พลาดไม่ได้ในงานปาร์ตี้ แล้วครั้งหน้าจะมีร้านไหนมาแนะนำ หรือมีทิปส์ให้อ่านอีก รอติดตามกันนะ 


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.