เบื่อ Snack Box เจ้าเก่าแล้วทำไงดี? Event Banana มีคำตอบ



จัดงานประชุม สัมมนาครั้งหนึ่ง นอกจากจะต้องหาสถานที่จัดงานดีไซน์เก๋ ทำเลดี เดินทางสะดวกแล้ว Snack Box และข้าวกล่อง ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน หากท้องไม่อิ่มแล้วไซร้ สมองจะแล่นได้อย่างไร วันนี้ขอเสนอ บริการใหม่ล่าสุด จาก Event Banana นั่นก็คือ Event Banana Catering นั่นเอง ซึ่งเราได้รวบรวมกองทัพ Snack Box และข้าวกล่องแสนอร่อยนานาชนิดมาไว้ให้คุณ งานนี้สั่งฟรี ไม่เสียค่าธรรมเนียม ที่สำคัญคือวางบิลได้ ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน เยี่ยมไปเลยใช่ม้า ไปดูกันดีกว่าว่าร้านที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะน่ากินแค่ไหน
 

1. Boxa Catering


 

ประเภท: ข้าวกล่อง, ของว่าง

ราคาต่อกล่อง: ข้าวกล่อง 50-90 บาท, ของว่าง 45-60 บาท

Boxa Catering บริการจัด ข้าวกล่อง และ snack box สำหรับงานประชุมทุกรูปแบบ เมนูข้าวกล่องมีให้เลือกกว่าสิบรายการ เช่น ผัดขี้เมาไก่ หมูผัดพริกไทยดำ ไก่ผัดแขนงน้ำมันหอย ราคาเริ่มต้นที่กล่องละ 50-90 บาท ในกล่องจะมีข้าวและกับข้าว 1 อย่าง สามารถอัพเกรดเป็นทะเล หรือเพิ่มกับข้าวเป็น 2 อย่างได้

เมนูของว่างราคาเริ่มต้นที่ 45-60 บาท เลือกได้ว่าจะรับเป็นขนมอย่างเดียว หรือคู่กับน้ำผลไม้ สามารถอัพเกรดเพิ่มจำนวนขนมได้ตามความต้องการ มีขนมให้เลือกหลายชนิดทั้งแยมโรล พาย ขนมปัง มัฟฟิน บราวนี่

 

 

 

 

 

2. Waft Me

 


ประเภท: ของว่าง

ราคาต่อกล่อง: 70-110 บาท
 

หลายคนอาจจะเคยได้ยินว่า Waft Me มีชื่อมาจากวาฟเฟิลรสชาติอร่อย กลิ่นหอมๆ ยั่วยวนใจ แต่พี่กล้วยจะบอกให้ว่าขนมของที่นี่อร่อยทุกเมนูเลยล่ะค่ะ สแน็คบอกซ์ของที่นี่มาพร้อมน้ำขวดจิ๋วสำหรับพกพาสะดวก มีเมนูให้เลือกหลากหลายแถมจับคู่ได้ลงตัวมากๆ ไม่ว่าจะเป็น เลม่อนเค้ก+ครัวซองค์อัลมอนด์ บราวนี่ช็อคชิพ+คีชแซลม่อนรมควัน คุกกี้โอ๊ต+มินิเบอร์เกอร์ทูน่า และอื่นๆ ให้เลือกสรรกันอีกเพียบ! คลิกตามไปดูเมนูกันได้เล้ย

 
     





 

 

 

3. Sweet & Mars

ประเภท: ข้าวกล่อง, ของว่าง

ราคาต่อกล่อง: ข้าวกล่อง 32-112 บาท, ของว่าง 27-64 บาท
 

Sweet & Mars บริการจัดข้าวกล่อง และ ของว่างหลากหลายสไตล์ เลือกจัดชุดอาหารได้ตามงบประมาณและความเหมาะสม มีให้เลือกตั้งแต่ 27-112 บาท ในชุดจะประกอบไปด้วยอาหาร น้ำ ของหวาน และผลไม้ อาหารหลักมีทั้งหมูกระเทียมแบบไทย ลาซานญ่าแบบอิตาเลียน และเมนูอื่นๆ อีกกว่าสิบรายการ คลิกดูเมนูอาหารเพิ่มเติมได้เลย

 

 

 

 

 

 

4. Phoenix Lava

 

ประเภท: ของว่าง

ราคาต่อกล่อง: 50-75 บาท

 

Phoenix Lava ร้านซาลาเปาแห่งการให้ กับ Snack Box สุดน่ารัก ในกล่องประกอบไปด้วยซาลาเปาลาวาไส้เยิ้มๆ มาพร้อมกับชาอู่หลงหรือชาโฮจิฉะ เข้ากันสุดๆ ถ้าใครไม่ชอบซาลาเปาสามารถเลือกเป็นเมนูขนมจีบหรือดังโงะเปา มีทั้งรสมันม่วง หมูอบรมควัน หรือ เห็ดหอมมิโสะก็ได้ ราคาเริ่มต้นที่ชุดละ 50-80 บาท

 

 




 

 

5. Love Eaten

 


ประเภท: ข้าวกล่อง, ของว่าง

ราคาต่อกล่อง: 95-115 บาท

 

มาถึงร้าน Snack Box รักษ์โลกอย่าง Love Eaten ที่โดดเด่นเรื่องการเลือกสรรบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติล้วนๆ เพื่อเป็นมิตรต่อสุขภาพทั้งเราและโลก ด้านเมนูก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งเบเกอรี่ ขนมไทย อาหารคาวหวาน คัดเน้นๆ แต่วัตถุดิบที่ดี รับประกันเรื่องความสด สะอาด และรสชาติดีเลยค่ะ

 

 

   


  


 

ครบแล้วกับ Snack Box และ อาหารกล่องที่ Event Banana นำมาฝากทุกคนในวันนี้ เอาใจทั้งสายคลีนและไม่คลีน หรือถ้าใครกำลังมองหาเมนูอาหารคาวโดยเฉพาะสำหรับจัดเคเทอริ่งในงานต่างๆ ลองตามพี่กล้วยเข้าไปดู 10 เมนูอาหารจัดเลี้ยงที่ต้องมี จัดแคเทอริ่งทั้งทีไม่ควรพลาด กันได้เลย รับรองว่ามีให้เลือกเพียบ สนใจอาหารกล่องร้านไหนคลิกดูเมนูเพิ่มเติม และกดสั่งผ่าน EventBanana.com ได้เลย สั่งฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม มีเมนูหลากหลาย ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อนอีกด้วย! 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.