5 โรงหนังเรียบหรู จัดงานอีเวนท์ได้ไม่ง้อโรงแรม

 
กลับมาพบกันอีกครั้งกับบทความแนะนำสถานที่ยอดฮิตใน Event Banana วันนี้มาในธีมโรงละคร เรียกได้ว่าเล่นใหญ่ระดับสยามพิฆเนศเลยล่ะ  แต่ละสถานที่ที่เราเอามาฝากในวันนี้ก็มีความโดดเด่นในแบบของตัวเอง จัดงานได้หลากหลาย ทั้งงานแสดง คอนเสิร์ต แฟชั่นโชว์ ประชุม สัมมนา เสวนา เปิดตัวสินค้า ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าทั้ง 5 สถานที่เลย จะมีที่ไหนติดโผบ้าง ไปดูกัน
 

1. Kbank Siam-Pic-Ganesha Theater

 388 อาคารสยามสแควร์ วัน ชั้น 7 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ


ที่แรก Event Banana พาชม โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีสยาม เลือกทางออกที่เชื่อมกับสยามสแควร์วัน (ทางออกที่ 4) เดินเข้ามาด้านใน แล้วกดลิฟต์มาที่ชั้น 7 ด้านในตกแต่งเรียบหรูสไตล์โรงละคร มีห้องให้จัดงานหลากหลายรุปแบบ ตั้งแต่ 10 คนไปจนถึง 1,000 คน
 
  • The Theater

ความจุ: 1,069 คน/Theater


The Teater โรงละครขนาดใหญ่ที่จุคนได้ถึง 1,069 คน ตกแต่งหรูหรา เหมาะสำหรับใช้จัดงานแสดงละครเวที คอนเสิร์ต ทอล์คโชว์ หรืองานสัมมนาที่มีผู้ร่วมงานจำนวนมาก ที่ผ่านมาเคยใช้จัดงานแสดงหลากหลายรูปแบบ อาทิ TEDxChulalongkornU, BNK48 A WE WISH YOU! A MARRY CHRISTMAS FAN MEET, คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด 8 ฟื้นอโยธยา เป็นต้น
 
  • The Studio

ความจุ: 10-100 คน


สำหรับใครที่อยากจัดงานสเกลเล็กตั้งแต่ 10 คนไปจนถึง 100 คน ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศก็มีห้อง The Studio ไว้รองรับ ใช้จัดงานได้หลากหลายรูปแบบตั้งแต่ เวิร์กช็อป เทรนนิ่ง ประชุม สัมมนา หรือแสดงละครโรงเล็ก
 


 

2. M Theatre

 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ระหว่างแยกเอกมัย - ทองหล่อ กรุงเทพฯ
 

M Theatre หรือโรงละครกรุงเทพเก่าถูกปรับปรุงใหม่ ให้ไฉไลกว่าเดิมโดยดรีมบอกซ์และบริษัท สหมนูญผล จำกัด ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีเอกมัย และต่อรถเมล์สาย 72 มาลงที่โรงละครได้เลย เหมาะสำหรับจัดงานแสดง และมหรสพต่างๆ
 

  • M Theatre

ความจุ: 787 คน/Theater


M Theatre โรงละครขนาด 787 ที่นั่ง เหมาะสำหรับจัดงานแสดงมหรสพ ทั้งเล็กและใหญ่ ด้านในแต่งแต่งหรูหรา มาพร้อมกับเบาะนุ่มสบาย และระบบแสง สี เสียง ที่ช่วยส่งเสริมให้การแสดง หรืองานอีเวนท์ของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด
 


 

3. ศูนย์ศิลปกรรมแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร 114 ซอยสุขุมวิท 23 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ


สถานที่ที่สามในวันนี้ พาไปศูนย์ศิลปกรรมแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เดินทางสะดวกด้วยเรือโดยสารคลองแสนแสบ ลงที่สถานีประสานมิตร หรือ รถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี (670 เมตร) ที่นี่มีห้องจัดงานหลากหลายรูปแบบ แต่ที่เรานำมาให้ดูกันในวันนี้เป็นห้องแบบ Theater สุดอลังการ จะหน้าตาเป็นแบบไหน เลื่อนลงไปดูได้เลย

 
  • หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี

ความจุ: ห้องใหญ่ 328 คน/Theater | ห้องเล็ก 107 คน/Theater


หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี หรือ หอประชุมใหญ่ ตั้งอยู่บนชั้น 4 ประกอบไปด้วยห้อง 2 ห้อง คือห้องใหญ่และห้องเล็ก เลือกได้ตามจำนวนผู้ร่วมงาน โดยห้องใหญ่รองรับคนได้ 328 คน และห้องเล็กรองรับได้ 107 คน เหมาะสำหรับจัดงานแสดงดนตรี ออร์เคสตรา ภาพยนตร์ หรือจะใช้จัดงานประชุม สัมมนา เสวนาวิชาการ งานอีเวนท์ต่างๆ ก็เหมาะสม มาพร้อมเก้าอี้นั่งสีแดงสด หนานุ่ม และระบบเสียงคุณภาพมาตรฐานสากล
 


 

4. มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

 ถนนพระราม 4 แขวง พระโขนง เขต คลองเตย กรุงเทพฯ
 

ต่อไปขอพาทุกท่านชมมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท มีพื้นที่จัดงานอีเวนท์หลากหลายทั้งประชุม สัมมนา โรงละคร หรือจะใช้เป็นสถานที่ถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอก็ได้หายห่วง วิธีการเดินทางมาที่นี่ก็ไม่ยาก ขึ้นรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีเอกมัย และต่อรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาถึงหน้ามหาวิทยาลัยเลย

 
  • University Theater

ความจุ: 330 คน/Theater


University Theater ห้องประชุมสไตล์เรียบหรูที่อาคาร ดร.เจริญ คันธวงศ์ (อาคาร 9) ชั้น 16 รองรับผู้เข้าร่วมงานได้ 330 คน ที่นั่งเป็นแบบไล่ระดับ มีเวทีขนาดใหญ่ มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก จอโปรเจกเตอร์ ระบบเสียงที่ได้มาตรฐาน เหมาะสำหรับงานประชุม สัมมนา ทอล์คโชว์ แถลงข่าว หรือเปิดตัวสินค้า
 


 

5. สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

 99 ซอยงามดูพลี ถนนพระราม4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ
 

และสถานที่สุดท้ายสำหรับวันนี้ สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ หรือ สมธ อาคาร 3 ชั้นที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยหลังคารูปโดมที่เปรียบเสมือนปรัชญา และอุดมการณ์ของธรรมศาสตร์ เดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีลุมพินี จากนั้นให้ต่อรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ไม่เกิน 10 นาทีก็ถึงสมาคม

 
  • Auditorium

ความจุ: 160 คน/Theater


ห้องสไตล์ Theater ด้านในตกแต่งเรียบง่ายโทนสีสบายตา เข้าได้กับทุกธีมงาน มาพร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ นั่งสบาย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ จอโปรเจคเตอร์ ไมค์ไร้สาย เหมาะสำหรับงานประชุม สัมมนา งานอีเวนต์ขนาดเล็กที่มีผู้เข้าร่วมประชุมไม่เกิน 160 คน
 




ครบแล้วกับ 5 โรงหนัง จัดงานอีเวนท์ได้ใจกลางเมือง สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกริมหาดพัทยา ดูได้ที่นี่เลย จะดีแค่ไหนถ้าได้แต่งงานริมทะเล ด้วยโรงแรมหรู ริมหาดพัทยา หรือถ้าสถานที่ที่เรานำมาฝากในวันนี้ยังไม่ถูกใจก็เข้าไปค้นหาสถานที่กว่า 1,000 สถานที่ได้ที่ EventBanana.com ที่มีสถานที่สำหรับจัดงานเอาไว้ให้คุณ ไม่ว่าจะเป็น ประชุมปาร์ตี้ สัมมนา งานแต่ง หรือเอาท์ติ้ง ก็มีหมด จองง่ายครบจบในที่เดียว ชอบที่ไหนก็กดขอใบเสนอราคามาได้เลย ใช้งานง่ายแถมยังฟรีอีกด้วย!

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.