5 โรงแรมจัดสัมมนาต้องห้ามพลาด ย่านอโศก

อโศก ย่านใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยอาคารสำนักงาน ตึกสูงระฟ้า ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารต่างๆมากมายทั้งไทยและเทศ รวมถึงโรงแรมชื่อดังอีกนับไม่ถ้วน ต่างรวมตัวกันอยู่ที่ย่านนี้ จึงไม่แปลกใจเลยเมื่อมีงานประชุมสัมมนาเกิดขึ้นคราใด ก็ต้องมาลงเอยจัดงานกันที่อโศกเสียทุกครั้งไป Event Banana ได้รวบรวมโรงแรมจัดสัมมนาต้องห้ามพลาดย่านอโศกมาให้ทุกคนแล้ว  ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนกันบ้าง
 

1. Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20

10/1 สุขุมวิท 20 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ
 
ที่แรกในวันนี้ ขอพาทุกท่านมาที่ Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20 โรงแรมหรูบรรยากาศดีบนถนนสุขุมวิท 20 มีห้องประชุมให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งสีฟ้า สีแดง จะวินเทจ หรือโมเดิร์นก็ได้หมด มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ต้องการอะไรบอกได้ ทีมงานพร้อมจัดหามาให้คุณ ที่สำคัญคือห้องประชุม-สัมมนาของที่นี่ มีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ความจุ 20 คน ไปถึง 1200 คน! เยี่ยมไปเลยใช่มั๊ยล่ะ
 

 

 

 
 

2. Park Plaza Bangkok Soi 18

 9 สุขุมวิท ซอย 18 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ
 
ต่อมาขอพาไปชม Park Plaza Bangkok Soi 18 ไม่ไกลจากโรงแรมแรกมากนัก โรงแรมขนาดกลางที่ขึ้นชื่อมากๆในเรื่องของการบริการ เดินทางสะดวกห่างจาก BTS อโศกเพียง 500 เมตรเท่านั้น เดินสบายๆ แปปเดียวก็ถึง หรือใครไม่สะดวกเดิน เรียกรถของโรงแรมมารับก็ได้นะเออ ห้องประชุมของที่นี่เป็นสไตล์ไทย-โมเดิร์น ภายในห้องมีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ดีนักแล
 

 

 

 

3. Galleria 10 Hotel Bangkok

 21 สุขุมวิท ซอย 10 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ
 
Galleria 10 Hotel Bangkok โรงแรมขนาดย่อม ดีไซน์โดดเด่น ทำเลดี ห่างจาก BTS สถานีอโศกเพียง 300 เมตรเท่านั้น ที่นี่มีคาเฟ่สีสันสดใส สามารถจุคนได้ 200 คน (Cocktail)  มีห้อง Leapfrog VIP room ห้องสวยๆ บนชั้นสูงสุดของโรงแรม  ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของกรุงเทพในยามค่ำคืน จุคนได้ 90 คน (ฺBoardroom) และมีห้องประชุม ที่เหมาะสำหรับการประชุมขนาดเล็ก รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 25-30 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ

 

 

 

4. Pullman Bangkok Grande Sukhumvit

 30 สุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
 
มาต่อกันที่ โรงแรมในเครือ Accor อย่าง Pullman Bangkok Grande Sukhumvit โรงแรมห้าดาว ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพและมาตรฐาน ห่างจาก MRT สุขุมวิทไม่ถึงร้อยเมตร ขึ้นมาปุปเจอโรงแรมปั๊ป และสำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางด้วยรถสาธารณะ ไม่ต้องไปวนหาที่จอดรถให้เสียเวลา เพราะที่นี่เขามีที่จอดรถรองรับ ห้องประชุมของ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit มีให้เลือกมากถึง 16 ห้อง หลากหลายรูปแบบทั้งห้องบอลรูมที่มีเพดานสูง 6 เมตร รองรับแขกได้ 550 คน หรือจะเป็นห้องประชุมส่วนตัวขนาดเล็ก ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบโต๊ะให้เข้ากับการประชุมที่คุณต้องการได้ รองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่  5 คนไปจนถึง 50 คน
 

 

  

 

5. Jasmine City Hotel

2 สุขุมวิท 23 คลองเคยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
 
ที่สุดท้ายสำหรับวันนี้  Jasmine City Hotel โรงแรมหลังตึกจัสมิน อาคารสำนักงานที่เป็นที่รู้จักกันดีในซอยสุขุมวิท 23 มีห้องสำหรับจัดงานประชุม สัมมนาหลายรูปแบบ แต่ละห้องก็มีชื่อเก๋ไก๋เป็นดอกไม้นานาชนิด ตั้งแต่ห้องลิลลี่ ซากุระ ออร์คิด รอยัลจัสมิน แต่ละห้องก็มีดีไซน์เรียบง่าย เข้ากับธีมงานได้หลายประเภท ทั้งงานที่เป็นทางการและกึ่งทางการ จุคนได้่ 18-300 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะและขนาดห้อง

 

 

 
 
เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 5 โรงแรมจัดสัมมนาต้องห้ามพลาด ย่านอโศก สนใจที่ไหนเป็นพิเศษก็กดขอใบเสนอราคากันเข้ามาได้เลย Event Banana ยินดีบริการ เป็นทุกอย่างให้คุณ ทั้งผู้ช่วยจัดงาน ค้นหาสถานที่ ให้คำแนะนำ แบบครบวงจร ได้ครบ จบในที่เดียว และสำหรับใครที่เหนื่อยจากการประชุม ทำงานมาตลอดทั้งสัปดาห์ อยากผ่อนคลายด้วยการไปปาร์ตี้ในห้องอาหารหรูๆ ไปอ่านกันต่อที่นี่เลย ปาร์ตี้ในห้องอาหารหรู ดูกรุงเทพฯแบบ top view  นอกจากจะฟินไปกับอาหารรสเลิศแล้วยังได้กำไรเป็นวิวสวยๆของเมืองกรุงในยามค่ำคืนอีกด้วย ได้สองเด้งแบบนี้ ไม่กดดูไม่ได้แล้ว


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.