ควงหวานใจมาแต่งงาน @ ใจกลางเมือง

 
สัปดาห์นี้ Event Banana ขอชวนคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ไปตระเวนชมห้องจัดงานแต่งงานโซนในเมือง ทำเลดี เดินทางสะดวก จะขับรถมาก็ได้ หรือโดยสารรถสาธารณะก็ดี จัดงานแต่งทั้งทีก็อยากให้คนสำคัญมาได้ครบและเดินทางสะดวกทุกคน รอช้าอยู่ไย ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนเข้าตากรรมการบ้าง
 

1. Srijulsup Tower (อาคารศรีจุลทรัพย์)

 44 อาคาร ศรีจุลทรัพย์ ชั้น 10 ถนนพระราม 1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
 
อาคารศรีจุลทรัพย์ อาคารสำนักงานบนถนนพระราม 1 ให้บริการห้องจัดเลี้ยง โดยห้องจัดเลี้ยงตั้งอยู่บนชั้น 10 ของอาคาร มีที่จอดรถรองรับสำหรับท่านที่ขับรถมา ใครเดินทางด้วยรถสาธารณะสามารถนั่ง BTS มาลงที่สถานีสนามกีฬาและต่อรถเมล์สาย 15 ,47,48 และ 204 เพียง 2 ป้ายรถเมล์ก็ถึงอาคารแล้ว
 

  • Srijulsup1&2

ความจุ: 500 คน/Banquet | 650 คน/Cocktail
 
ศรีจุลทรัพย์ 1&2 ห้องจัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 650 คน มีพื้นที่ด้านหน้าสำหรับต้อนรับแขกและที่ตั้งแบ็กดรอปสำหรับถ่ายภาพ ด้านในห้องใช้สีครีม ตัดกับพรมสีแดง ให้ความรู้สึกเรียบหรู และมีชีวิตชีวา
 
 

  • Srijulsup3

ความจุ: 400 คน/Theater
 
ศรีจุลทรัพย์ 3 ห้องจัดงานแต่งงานอีกห้องที่ Event Banana อยากแนะนำ ภายในห้องใช้สีครีม-น้ำตาล ให้ลุคคลาสสิก พิถีพิถัน ห้องนี้สามารถจัดได้ทั้งงานพิธีเช้าแบบไทยๆ  และงานเลี้ยงอาหารตอนเย็น รองรับผู้เข้าร่วมงาน 400 คนได้สบายๆ

 


 

 

 2. Renaissance Bangkok Ratchaprasong

 518/8 ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ
 
Renaissance Bangkok Ratchaprasong โรงแรมในเครือแมริออทประเทศไทยที่เน้นสไตล์ของของผู้ใช้บริการเป็นหลัก ทำเลดีติดรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม มีทางเชื่อมเข้าอาคารด้วยนะ สำหรับใครที่ขับรถมาก็ไม่ยากเลยมุ่งหน้าเขาสู่แยกราชประสงค์ โรงแรมจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ ติดริมถนนเพลินจิต
 

  • Royal Maneeya Ballroom

ความจุ: 450 คน/Banquet, 800-1000 คน/Cocktail
 
ห้องของ Renaissance Bangkok Ratchaprasong ที่เราอยากแนะนำสำหรับบ่าวสาวให้มาจัดงานแต่งงานก็คือ Royal Maneeya Ballroom ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ จุดเด่นของห้องนี้คือ เป็นห้องโล่งกว้างเพดานสูงกว่า 6 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่งไม่ทึบ อากาศถ่ายเทสะดวก เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่มีแขกจำนวนมาก เพราะห้องนี้สามารถจุคนได้สูงสุดถึง 1,000 คน (Cocktail)

 


 

 

 3. Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

 952 ถนนพระราม 4 แขวงสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
 
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ติดรถไฟฟ้าศาลาแดง ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งช็อปปิ้งที่มีชื่อเสียง เดินทางง่ายไม่ต้องกลัวหลงทาง
 

  • The White Room

ความจุ: 400 คน/Cocktail | 180 คน/Banquet
 
The White Room ห้องจัดงานแต่งงานในฝันของสาวๆ มีสองชั้น จุดเด่นคือมีบันไดวนเปิดตัวคู่บ่าวสาว โรแมนติกสุดอะไรสุด ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งด้วยโทนสีขาว สามารถปรับให้เข้ากับธีมงานได้หลากหลายรูปแบบ รองรับแขกได้ถึง 180-400 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ

 

 

 

 4. Le Meridien Bangkok

 40/5 ถนนสุรวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ
 
Le Meridien Bangkok โรงแรมในเครือสตาร์วู้ดโดยสายการบินแอร์ฟรานซ์ ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสามย่านเพียง 370 เมตรเท่านั้น
 

  • Grand Atelier

ความจุ 220 คน/Cocktail, 120 คน/Banquet, 150 คน/Classroom
 
Grand Atelier ห้องจัดงานแบบเปิดสไตล์ Modern Chic ของ Le Meridien Bangkok จุดเด่นของห้องนี้อยู่ที่เพดานที่สูงถึง 9 เมตร และมีครัวเปิด มีเชฟมาโชว์ทำอาหารให้ดูกันสดๆ ห้องนี้เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่ชอบห้องจัดงานแต่งงานสไตล์ใหม่ๆ เปิดโล่ง รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 220 คน (Cocktail)

 

 

  

 5. Narai Hotel

 222 ถนนสีลม กรุงเทพฯ
 
Narai Hotel โรงแรมทำเลดี ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ ติดริมถนนสีลม ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ห้างสรรพสินค้า และ ร้านอาหารชื่อดังหลายแห่ง เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี
 

  • Ballroom

ความจุ: 900 คน/Cocktail | 580 คน/Banquet
 
ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ของ Narai Hotel รองรับคนได้สูงสุดถึง 900 คน (Cocktail) มีเพดานสูง 5 เมตร ทำให้ห้องไม่ดูทึบ การตกแต่งภายในใช้สีโทนน้ำตาล เข้ากับธีมการแต่งงานหลากธีม ยิ่งใครอยากจัดธีมไทย ห้องนี้ก็เหมาะเลย

 




ครบแล้วกับ 5 ห้องจัดงานแต่งงานจาก 5 สถานที่โลเคชั่นดีใจกลางเมือง เหมาะที่จะควงแขนคนพิเศษมาแต่งงานที่สุด ถูกใจที่ไหนกดขอใบเสนอมาได้เลย ถ้ายังไม่ถูกใจก็สามารถเข้าไปค้นหาสถานที่อีกมากมายกว่า 1,000 สถานที่ที่รอคุณอยู่ใน EventBanana.com จองง่ายครบ จบในที่เดียว เป็นทุกอย่างให้คุณ ทั้งหาสถานที่ ผู้ช่วยจัดงาน Catering ตกแต่งสถานที่ ครบขนาดนี้ ไม่ใช้ไม่ได้แล้ว
 

และสำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานเก๋ๆ ไปอ่านต่อที่บทความนี้เลย รวมที่จัดงานสไตล์ Pinterest ได้ทั้งถ่ายรูปทั้งจัดงาน สายติสห้ามพลาด รับรองว่าได้สถานที่สวยๆถูกใจไป Check-in ถ่ายรูปอวดเพื่อนแน่นอน


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.