พามาส่อง 5 ห้องประชุมดี๊ดี เลียบทางด่วน

 

 

 เดี๋ยวนี้จะจัดงานประชุม สัมมนาที่ไหน สิ่งที่ต้องคิดถึงเป็นอันดับแรกเลยก็คือ เดินทางสะดวกมั๊ย? ใกล้ทางด่วนหรือเปล่า? เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมประชุม และช่วยย่นระยะเวลาในการเดินทางบนท้องถนน วันนี้ EventBanana.com ก็ขอรวบรวมโรงแรมจัดประชุมใกล้ทางด่วนเอาไว้ให้ทุกคนเพื่อเป็นไอเดียสำหรับจัดประชุม สัมมนา จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย
 

1. SC Park Hotel

 474 ถนนรามคำแหง 39 วังทองหลาง กรุงเทพฯ
 
SC Park Hotel ตั้งอยู่ที่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ติดกับถนนเลียบใต้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ โรงแรมยอดนิยมที่พ่องานแม่งานหลายคนนิยมจัดประชุม สัมมนา ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล วิวสวย บรรยากาศดี มีห้องประชุมให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
 

 

  • เทพลีลาบอลรูม (Dhepleela Ballroom)

ความจุ: 600 คน/Theater, 350 คน/Classroom
 
ห้องบอลรูมสำหรับจัดงานประชุมขนาดใหญ่ จุคนได้ 350-600 คน ตามรูปแบบการจัดโต๊ะ ตกแต่งภายในด้วยสีโทนขาว-เทา ให้ความรู้สึก เรียบง่ายและสุขุม มาพร้อมกับเพดานสูง 4 เมตร ที่ช่วยให้เอากาศถ่ายเทสะดวก และทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมไม่รู้สึกอึดอัด
 

 

  • ห้องรามคำแหง 3 (Ramkamhaeng 3)

ความจุ: 25 คน
 
อีกห้องที่ขอแนะนำสำหรับ SC Park Hotel คือ ห้องรามคำแหง 3
ห้องประชุมสไตล์ Boardroom ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนได้ร่วมแสดงความคิดเห็น และได้เห็นหน้าค่าตากันครบทุกคน ด้านในตกแต่งเรียบง่ายเป็นทางการ เน้นโทนสีขาว-เทา เข้ากันกับเฟอร์นอเตจอร์สีน้ำตาล-ดำ เหมาะสำหรับจัดประชุมขนาดเล็กที่มีผู้เข้าร่วมประชุมไม่เกิน 25 คน
 

 

 

2. CDC Crystal Grand Ballroom

 1420/1 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม คลองกุ่ม กรุงเทพฯ
ความจุ: 216 คน/Theater, 300 คน/Cocktail

 
ถัดจาก SC Park Hotel มาประมาณ 5 กิโล ก็จะพบกับ Crystal Design Center หรือ CDC ที่นี่มีห้องประชุม Crystal Ballroom 2 มาพร้อมกับแชนเดอร์เลียร์คริสตัล ด้านในเน้นใช้โทนสีน้ำตาล  ให้ความรู้สึกมั่นคงปลอดภัย  เข้ากันกับเก้าอี้ทรงโค้งดีไซน์เก๋ ด้านหน้ามีโพเดียมและโปรเจกต์เตอร์สำหรับผู้บรรยาย ถ้าจัดโต๊ะแบบ Theater นี่เหมือนนั่งอยู่ในโรงละครเล็กๆเลย
 

 

 

3. โรงแรม อีสติน มักกะสัน กรุงเทพ

 1091/343 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มักกะสัน ราชเทวี กรุงเทพฯ
ความจุ: 250 คน/Theater, 150 คน/Classroom

 
โรงแรมที่สาม นำทุกท่านไปที่ รงแรมอีสติน มักกะสัน กรุงเทพ โรงแรมทำเลดีใจกลางกรุง  ใกล้ห้างสรรพสินค้า เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน และ รถไฟฟ้า พาไปชมห้อง Ballroom 2 ห้องประชุมโทนสีอบอุ่น เหมาะสำหรับจัดงานประชุมสัมนาทุกรูปแบบ จัดที่นั่งได้หลายแบบตามต้องการ ถ้าจัดแบบ Theater จะรองรับผู้เข้าประชุมได้ 70 คน จัดแบบ Classroom รองรับได้ 50 คน
 

  

 

 

 

4. Grand Mercure Bangkok Fortune

 1 ตึกฟอร์จูนทาวน์ รัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ
ความจุ: 216 คน/Theater, 300 คน/Cocktail

 
ไปต่อกันที่ Grand Mercure Bangkok Fortune โรงแรมนี้อยู่ใกล้ทางด่วนถึง 3 จุด!! คือ จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9 ขั้นที่ 2, จุดขึ้นลงทางด่วนรัชดาภิเษก-อโศกดินแดง และ จุดขึ้นลงทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา มาได้หลายทางมากๆ ใกล้ทางไหนมาทางนั้นเลย
 
ห้องประชุมที่เราขอแนะนำทุกท่านในวันนี้คือ ห้อง Grand Ballroom ห้องประชุมไซซ์ใหญ่จุคนได้ถึง หนึ่ง พัน คน! ใหญ่จุใจ จัดงานสเกลใหญ่ได้สบายๆไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่เลย ด้านนอกมีพื้นที่สำหรับลงทะเบียนด้วยนะ
 

 

 

5. Al Meroz hotel Bangkok

 4 ซอยรามคำแหง 5 ถนนรามคำแหง สวนหลวง กรุงเทพฯ
ความจุ: 40 คน/Classroom, 30 คน/U-Shape

 
ที่สุดท้ายของวันนี้ Al Meroz hotel Bangkok โรงแรมอิสลามหรูหรา สำหรับพี่น้องชาวมุสลิมโดยเฉพาะ หาไม่ยากเพราะติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก ที่สำคัญคือใกล้ทางด่วน ห้องประชุมที่แนะนำคือ Grand Meroz 1 & Grand Meroz 2 ตกแต่งภายในด้วยสีเขียวเข้ม สีแดงเข้มและสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกสุขุม คลาสสิก เป็นทางการ ห้องนี้จุคนได้ประมาณ 150-250 คนตามรูปแบบการจัดโต๊ะ
 

 

 
ครบแล้วค่ะ กับ 5 ห้องประชุมใกล้ทางด่วน ถูกใจที่ไหน ก็กดขอใบเสนอราคากันเข้ามาได้เลย ทีมงาน EventBanana.com พร้อมเป็นผู้ช่วยการจัดงานให้คุณ เราเต็มเติมให้คุณแบบครบวงจร ทั้งสถานที่ แสง สี เสียง เป็นทุกอย่างให้คุณขนาดนี้ไม่ใช้ไม่ได้แล้ว
 
สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ไปอ่านบทความนี้ได้เลย 5 โรงแรมจัดสัมมนา ห่างจากรถไฟฟ้า ไม่กี่ก้าว รับรองว่าคุณจะได้สถานที่ถูกใจเอาไว้จัดงานแน่ๆ
 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.