แนะนำ 4 ร้านอาหารทำเลดี จัดปาร์ตี้บริษัท

 
 


หน้าหนาวปลายปีแบบนี้ มองหาสถานที่จัดปาร์ตี้ ห้องจัดเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีกันอยู่ใช่มั้ยหล่ะ ยุคนี้เป็นยุคของความสะดวกสบายจริงๆ จะจัดปาร์ตี้ทั้งที เลือกที่เดินทางยาก รถติดมากันไม่ทัน งานกร่อยกันพอดีสิค้า ---ไม่ได้ๆ--- พี่กล้วยจะไม่ยอมให้เกิดขึ้นกับ ชาว Event Banana อย่างแน่นอน!

วันนี้พี่กล้วยเลยจะมาแนะนำสถานที่และร้านอาหารทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า,รถไฟใต้ดินหรือลงทางด่วนปุ๊บถึงปั๊บ เพื่อให้เพื่อนๆได้จัดปาร์ตี้กันอย่างฟินๆแบบไม่ต้องกลัวไปไม่ทันหรือไม่มีที่จอดรถ ตามพี่กล้วยมาเลยจ้า

 

1. Hard Rock Café (BTS สถานี สยาม)
 สยามสแควร์ ซอย 11, ถ.พระราม1, ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร

แค่ได้ยินแค่ชื่อก็ Cool แล้วสำหรับ Hard Rock Cafe ร้านอาหารชื่อดังที่อยู่คู่สยามสแควร์มาอย่างยาวนาน Hard Rock Cafe ร้านอาหารสไตล์ อเมริกัน เน้นอาหารที่หลากหลายและเสียงเพลงควบคู่กัน การตกแต่งที่นี่เป็นเหมือน Music Museum ขนาดเล็ก ที่รวบรวมเครื่องดนตรีและของสะสมของศิลปินดังจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว และสำหรับใครที่มองหาสถานที่จัดเลี้ยงสนุกๆ เน้นความบันเทิง ก็ขอบอกเลยว่าที่นี้นั้นอุปกรณ์แสงสีแสงครบครันจริงๆ นอกจากนี้ทางร้านยังสามารถช่วยเป็นออร์กาไนเซอร์ให้ด้วย ทั้งการคิดธีม หาพร็อพตกแต่ง วงดนตรี MC และอื่นๆ ว้าว! เรียกได้ว่ามาแต่ตัวก็ได้ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลย

รายละเอียดห้อง :

  • ชั้น 1 โซน Live Area


ความจุ: 80-130 คน

ห้องจัดเลี้ยงที่ตอบโจทย์คนรักดนตรีแบบจัดเต็ม ด้วยชุดแสงสีเสียงครบครัน และมี ทีวีถึง 7 เครื่องที่สามารถรองรับระบบ HDMI และจุดเด่นของที่นี้คือ Live Camera ที่สามารถฉายออนไลน์ไปยังชั้นสองได้ ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของร้านก็สามารถเห็นกิจกรรมต่างๆของทางร้านได้อย่างสะดวกสบาย

 

  • ชั้น 2 Dinning Area


ความจุ: 120-180 คน

เชื่อมต่อกับชั้น1 ด้วยโถงตรงกลาง ที่ประดับด้วยหลอดไฟเท่ๆ โดยสามารถเลือกปิดจัดงานเฉพาะส่วนนี้ หรือจะปิดทั้ง ชั้น 1 และ 2 ก็ได้ค่ะ

 

  • ชั้น 2 ห้อง Graffiti room


ความจุ: 40-60 คน

ห้องที่มี Partition กั้นระหว่างห้อง Dinning  Area และ Graffiti room ให้เพื่อนๆรู้สึกว่าเป็นส่วนตัวสุดๆ พร้อมระเบียง terrace ออกไปสูดอากาศได้ หรือจะเหมายกชั้นก็ยังทำได้คะ

 

  • ชั้น 3 ห้อง Retro Room


ความจุ: 70-90 คน

เรียกได้ว่าเป็นห้องแห่งตำนานเลยก็ว่าได้ และยังเป็นที่รวบรวมของใช้จากศิลปินชื่อดังของไทยและระดับโลก ที่ทาง Hard Rock Cefe ไปประมูลมาอีกด้วย


และสำหรับใครที่อยากจะมีปาร์ตี้แบบส่วนตัวก็สามารถเลือกเหมาเฉพาะชั้นที่เป็น Live Area และ Dining Area หรือทั้งร้านได้ตามความเหมาะสมเลยคะ
 
ค่าบริการอาหารจัดเลี้ยง :
Buffet : 750++บาท/คน
เมนูแนะนำ : ซี่โครงหมูบาร์บิคิว (Pork Rips) , ปีกไก่ทอด (Chicken wings)


 

2. Alt+Tap Bar (BTS สถานี ช่องนนทรี)
 ซอยพระพินิจ, ถ.นราธิวาสราชนครินทร์, สาทร, กรุงเทพมหานคร


บาร์คราฟต์เบียร์ เอาใจบริษัทที่รักการดื่มด่ำเบียร์แปลกใหม่จากหลากหลายประเทศ Alt+Tap Bar มีทั้งเบียร์แท็ปสด 10 แท็ป ซึ่งทางร้านสรรหาเบียร์ตัวใหม่มาให้ลูกค้าลิ้มลองอยู่เรื่อยๆ แถมยังมีเบียร์ขวดอีกมากมาย ส่วนอาหารก็ไม่น้อยหน้าที่ไหน มีทั้งเบอร์เกอร์ ไส้กรอก เมนูยอดฮิตที่เหมาะกับการกินคู่เบียร์ หรือใครเป็นคออาหารไทยเค้าก็มีให้เลือก ทั้งกุ้งแช่น้ำปลา ไก่ย่างจิ้มแจ่ว หมูมะนาว ไปจนถึงสแน็คอีกมากมาย 
 



ความจุ : 30 คน


บรรยากาศของร้านนี้ก็ต้องบอกว่าเอาใจคนรุ่นใหม่มากๆ เพราะมีความชิล ออกแนวลอฟต์นั่งสบาย และยังมีดนตรีสดเพราะๆ เล่นทั้งเพลงไทย เพลงสากล ทุกคืนวันพุธและวันศุกร์ รับรองเลยว่าเพื่อนๆในบริษัทต้องรักร้านนี้จนโหวตให้มาจัดที่นี่อีกแน่นอน

ในเรื่องของแพ็คเกจปิดร้าน ตอนนี้ทางร้านมีแพ็คเกจ ยกเบียร์ 1 ถัง! (30 ลิตร) พร้อมอาหารให้สั่งฟรีได้ 300-500 บาท/คน ในราคาเริ่มต้น 30,000 บาท หรือถ้าบริษัทไหนอยากจะเลือกสั่งเบียร์ให้หลากหลาย ก็สามารถสอบถามให้ร้านจัดแพ็คเกจที่เหมาะสมให้ได้เลยนะคะ


ค่าบริการอาหารจัดเลี้ยง (สำหรับปิดร้านจัดงาน)
เหมา : เริ่มต้นที่ 30,000 บาท
เมนูแนะนำ : เบอร์เกอร์กิมจิ (Kimchi Delight Burger), ไส้กรอก 4 รสชาติ (Mixed Sausage)


 

3. Common Room (MRT สถานี สามย่าน)
 ตึก จามจุรี สแควร์ ชั้น G, ถ.พระราม 4, ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร

ร้านอาหาร สไตล์ Modern เอาใจคนรักการกินแบบสุดๆ สำหรับร้านอาหาร Common Room หมดคำถามที่ว่า วันนี้กินอะไรดี เพราะที่ร้านได้รวบรวมอาหารไทยเกือบทุกภาคเอาไว้  เรียกได้ว่ามาร้านเดียวได้ลิ้มลองรสชาติอาหารจากทั่วไทยกันเลยทีเดียวไม่ว่าจะ นัดสังสรรค์ จัดเลี้ยง เลี้ยงรุ่น หรือแม้กระทั่งจัดงานปาร์ตี้บริษัทก็หมดปัญหากับการเลือกร้านอาหารกันไปเลยจ้า จอดรถก็สะดวกสบายบนตึก จามจุรีสแควร์ หรือจะนั่งรถไฟใต้ดินมาก็สะดวกมากค่ะ
 

ขอบคุณรูปภาพจาก Common Room
ความจุ : 40 คน

ค่าบริการอาหารจัดเลี้ยง :
Buffet : เริ่มต้นที่ 650++บาท/คน
เมนูแนะนำ : ข้าวผัดกากหมูพริกขี้หนูสูตรโบราณ (Crackling pork fried rice), ไก่ย่าง (Grilled chicken)



4. Thyme Eatery & Bar (ทางด่วน พระราม3 แยกนางลิ้นจี่)
 ถ.นางลิ้นจี่ ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานคร

ร้านนี้ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอินดัสเทรียล แต่แฝงไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นของต้นไม้สีเขียว ตกแต่งด้วยกระจกสูงทำให้รู้สึกโล่งสบาย ทำให้เพื่อนๆรู้สึกได้บรรยากาศผ่อนคลาย ยิ่งเสิร์ฟพร้อมกับเมนูสุดฮิตของทางร้าน สไตล์ Modern European โดยเชฟสุดหล่อชาวสเปน ผู้เคยมีประสบการณ์จากร้านระดับ Michelin Star ที่ฮ่องกงกันเลยทีเดียว พี่กล้วยว่าฟินแน่นอนคะ ที่สำคัญที่จอดเยอะค่ะ ถ้าเพื่อนๆยังไม่มีสถานที่จัดปาร์ตี้บริษัท THYME ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีทีเดียวคะ


ขอบคุณรูปภาพจาก THYME

ความจุ : 40-60 คน

ค่าบริการอาหารจัดเลี้ยง :
Buffet : เริ่มต้นที่ 1000 บาท/คน
เมนูแนะนำ : กุ้งผัดกระเทียม (Garlic Prawn), ข้าวผัดสเปนใส่หมึกดำปลาหมึก (Black Ink Paella), ปาท่องโก๋สเปน (Churros)



เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆ ถูกใจร้านไหนกันบ้างเอ่ย เพื่อนๆอย่าลืมแวะไปปาร์ตี้สังสรรค์และทานอาหารอร่อยๆกันนะคะ รับรองความฟินและความสนุกแบบสุดๆ งานนี้พี่กล้วย คอนเฟิร์ม! หรือถ้าเพื่อนๆอยากค้นหาสถานที่จัดงานเพิ่มเติม คลิกเข้าไปเลยที่ www.eventbanana.com กว่า300 สถานที่ทั่วกรุงเทพ รวบรวมไว้ในที่เดียว ค้นหาและขอใบเสนอราคาสะดวกง่ายและฟรีจ้า สำหรับวันนี้พี่กล้วยลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายยยย
 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.