รวมที่จัดงานสไตล์ Pinterest ได้ทั้งถ่ายรูปทั้งจัดงาน สายติสห้ามพลาด

 

Hello ชาว Event Banana ทุกคนค่ะ ในวันนี้เราขอเอาใจสายติสทั้งหลายด้วยการคัดสรรสถานที่สุดชิค ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปเก๋ๆ แถมยังสามารถจัดงานได้อีกด้วย แต่ละที่นั้นบอกเลยว่าเก๋เว่อไม่เหมือนใคร คนที่รักการถ่ายรูปจะต้องชอบแน่นอน เพราะมีมุมเอาไว้ให้แชะภาพสวยๆ หากคุณมาจัดงานที่นี่บอกได้เลยว่าไม่พลาดแน่นอน ลองไปดูพร้อมกันเลยว่า มีที่ไหนบ้าง
 

 

1. Ease Cafe&CoWorking Space


 
 40/ 2/1 ซอยอารีย์ ถนนพหลโยธิน กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อารีย์

อีกหนึ่งสถานที่ไว้จัดงานเก๋ๆ ใกล้กับ BTS อารีย์ต้องนี่เลยจ้า Ease Cafe&CoWorking Space สถานที่สุดน่ารักในบรรยากาศอบอุ่น มี Mood&Tone เหมือนอยู่ในญี่ปุ่น ดูร่มรื่น บรรยากาศดี๊ดี ภายในตกแต่งด้วยโต๊ะไม้และของแต่งกระจุกกระจิกดูน่ารัก ให้ความชิลล์ๆ ด้วยบานกระจกที่รายล้อม ดูแล้วน่ามานั่งทำงานสุดๆ นอกจากนี้ยังเป็นคาเฟ่ มาทำงานและจัดประชุมที่นี่หายห่วงเรื่องปากท้อง หิวเมื่อไหร่ก็ออเดอร์ได้เลย ส่วนห้องจัดประชุมของที่นี่ก็เก๋ไม่แพ้ที่ไหน มีทั้งห้องประชุมน่ารักๆ เต็มไปด้วย Bean Bag ไว้นั่งกับพื้นดูผ่อนคลายไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย เรียกได้ว่ามาที่นี่ได้ทั้งจัดงานได้ทั้งถ่ายรูปเก๋ๆ เลยล่ะ
 


 

2. IMPD


 
 21/21 ถนนกรุงธนบุรี คลองสาน กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS วงเวียนใหญ่

หากคุณมองหาที่จัดงานเรียบๆ ดูเก๋ๆ แบบมินิมอลต้องนี่ IMPD Hostel โฮสเทลสุดชิคใกล้รถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ ที่เดินทางสะดวกสบายด้วย BTS ที่นี่มีความเก๋ไก๋ด้วยการตกแต่งสไตล์เรียบง่ายแต่คูลแบบ Minimal ตั้งแต่ล็อบบี้ ห้องพักไปจนถึงห้องจัดงานต่างๆ รับรองว่าถูกใจแม่งานทั้งหลายที่รักความมินิมอลอย่างแน่นอน สำคัญถ่ายรูปมุมไหนก็ดูเก๋เหมือนหลุดมาจากญี่ปุ่น ดูฟีล Pinterest สุดๆ สายมินิมอลห้ามพลาดจริงๆ
 


3. Sook Station


 

 Sook Station 45-49 ซอยสุขุมวิท 101/2 กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อุดมสุข

Sook Station สถานีแห่งความสุข อีกหนึ่งแห่งที่น่าไปจัดงาน Private ต่างๆ โดยข้างล่างของ Sook Station จะเป็นคาเฟ่ไว้นั่งชิลล์ๆ จิบกาแฟเบาๆ ส่วนที่นี่ยังมีพื้นที่ด้านบนเป็น Rooftop ไว้ให้เช่าพื้นที่จัดปาร์ตี้เก๋ๆ สวยๆ ฟีลต่างประเทศได้บนดาดฟ้า ยิ่ แถมยังได้ชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ สวยๆ มีแสงไฟเก๋ๆ แถมยังมีกิมมิกเป็นอ่างน้ำ ไว้นั่งแช่ขาพร้อมจิบไวน์ ชิลล์เว่อ เรียกได้ว่าเหมาะแก่การถ่ายรูปสุดๆ ได้ฟีลแบบ Pinterest มากเลยทีเดียว
 


 

4. Maven Mesh


 
 29/41 ซ.ลาดพร้าว 23 ถ.ลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : MRT ลาวพร้าว 

Maven Mesh Co-Working Café ที่จัดงานสุดชิคในย่านลาดพร้าวกำลังรอคุณอยู่ หากว่าคุณกำลังมองหาสเปซนั่งทำงาน คุยงาน ประชุมงานแบบชิลล์ๆ ในบรรยากาศสบายๆ จัดงานเก๋ๆ ตกแต่งสวยงามเหมือนนั่งอยู่ในคาเฟ่สวยๆ เราขอแนะนำที่นี่เลยล่ะ โดยการตกแต่งของที่นี่จะมีความโมเดิร์น ดูลอท์ฟนิดๆ ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์เท่ๆ เต็มไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ใหญ้าที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เรียกได้ว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่จัดงานสุดเพอร์เฟ็ค ถ่ายรูปสวยๆ ได้ทุทมุม
 


 

5. Naplab


 
 ซอยจุฬาฯ 6 แขวง วังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS สนามกีฬา

สเปซสุดเก๋อีกหนึ่งแห่งของชาวสยามกับ Naplap ที่ทำงานไม่ได้งาน นี่คือคอนเซ็ปต์เพราะที่นี่เขาเน้นความชิลล์เว่อด้วยการมีกล่องเอาไว้ให้คุณเข้าไปงีบหลับ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้สุงปรี๊ดอย่างที่เรียกว่า Power Nap โดยนอกจากที่นี่จะมีสเปซให้เช่าเข้ามานั่งทำงานทั่วไปก็ยังมี Private Room เอาไว้เข้ามาประชุมทีม พอประชุมไปได้สักพักก็อาจจะต้องการพักผ่อน ที่นี่ก็มีทั้งคาเฟ่ โต๊ะปิงปอง ที่นั่งให้เล่นเกม ที่นอนไปจนถึงห้องอาบน้ำ ครบครันสุดๆ หากใครอยากหนีบรรยากาศออฟฟิศมาประชุมทีมที่นี่ บอกได้คำเดียวว่าชิลล์เว่อ ที่สำคัญยังมีมุมถ่ายรูปมากมาย จัดงานไปถ่ายรูปไปชิลล์สุด
 


 

จบลงไปแล้วกับที่จัดงานเก๋ๆ ถ่ายรูปสวยๆ สไตล์ Pinterest ส่วนใครที่กำลังมองหา สตูดิโอสุดชิลล์ จัดงานอะไรก็ได้ฟรีสไตล์เราขอแนะนำนี่เลย รวมสตูดิโอสุดเก๋รอบกรุง จัดงานอะไรก็ดี ฟรีสไตล์! นอกจากนี้หากว่าคุณเป็นคนที่ต้องจัดงานแต่ว่าไม่มีเวลา ให้เราเป็นผู้ช่วยคุณสิ เพียงแค่  www.eventbanana.com คุณก็จะได้พบกับสถานที่มากกว่าหนึ่งพันแห่งที่ครอบคลุมการจัดงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานสัมมนากรุงเทพฯ งานปาร์ตี้ แฮงเอ้าท์ สังสรรค์ ไปจนถึงงานเลี้ยงของบริษัทหรือจะงานแต่งงานสุดโรแมนติก เราก็มีสถานที่มากมายให้คุณเลือก คุณ ชอบที่ไหน ถูกใจที่ไหน แค่คลิกขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย อีกทั้งเรายังมีตัวเลือกหลากหลายตาม budget ของคุณ และมีราคาต่อหัวชัดเจน นอกจากนี้เรายังมีมากกว่าแค่สถานที่ เราเติมเต็มงานของคุณแบบครบวงจร ด้วย อุปกรณ์ตกแต่ง วงดนตรี แสงเสียง และอื่นๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียว จบ ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋า

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.