Meeting-Aholic ลิสต์สถานที่จัดประชุม Co-working space ติดรถไฟฟ้า

Hello เพื่อนๆ ชาว Event Banana ทุกคนค่า กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ที่เราจะมีเรื่องราวดี๊ดีมาฝากทุกคนกัน ซึ่งในวันนี้เราขอยกเอาสถานที่ Meeting จัดประชุมและนั่งทำงานสำหรับทีมที่เบื่อการนั่งทำงานในออฟฟิศ อยากมาชิลล์ข้างนอก เปลี่ยนบรรยากาศ นั่งประชุมกันในสถานที่ที่เต็มไปด้วย Energy และคนไฟแรง เราเลยขอลิสต์ที่จัดประชุมใน Co-working Space สุดเก๋ เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้ามาฝากกัน

 

1. Naplap


 
 ซอยจุฬาฯ 6 แขวง วังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS สนามกีฬาฯ
 
สถานที่แรกกับที่จัดประชุมสุดชิคแถวสามย่าน ใกล้ๆ สยามสแควร์ต้องนี่เลย Naplap ที่รวมตัวของคนชิคๆ ใกล้กับ BTS สยามกีฬาฯ ภายนอกจะมีคามร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ที่ถูกอนุรักษ์ไว้หลายสิบปี ภายในดูโปร่งโล่งสบาย มีสีสันสดใสของการใช้โทนสีเหลือง ไฮไลท์ของที่นี่คือช่องนั่งทำงานคล้ายเป็นแคปซูลซึ่งสามารถนอนหลับได้เลยล่ะ อีกทั้งยังมีโซนเอาไว้พักผ่อนหย่อนใจจากการประชุมงานเครียดๆ มีสไลเดอร์ มีที่นั่งเล่นเกม ตีปิงปอง ส่วนห้องประชุมมของที่นี่ก็มีให้เลือกหลายขนาด จะห้องเล็กห้องใหญ่ก็เลือกได้ตามใจชอบเลยล่ะ




                                                      

2. Ease Cafe&CoWorking Space



 
 40/ 2/1 ซอยอารีย์ ถนนพหลโยธิน กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อารีย์
 
อีกหนึ่งสถานที่ไว้นั่งประชุมชิลล์ๆ จัดงานเก๋ๆ ใกล้กับ BTS อารีย์ต้องนี่เลยจ้า Ease Cafe&CoWorking Space สถานที่สุดน่ารักในบรรยากาศอบอุ่น มี Mood&Tone เหมือนอยู่ในญี่ปุ่น ดูร่มรื่น บรรยากาศดี๊ดี ภายในตกแต่งด้วยโต๊ะไม้และของแต่งกระจุกกระจิกดูน่ารัก ให้ความชิลล์ๆ ด้วยบานกระจกที่รายล้อม ดูแล้วน่ามานั่งทำงานสุดๆ นอกจากนี้ยังเป็นคาเฟ่ มาทำงานและจัดประชุมที่นี่หายห่วงเรื่องปากท้อง หิวเมื่อไหร่ก็ออเดอร์ได้เลย ส่วนห้องจัดประชุมของที่นี่ก็เก๋ไม่แพ้ที่ไหน มีทั้งห้องประชุมน่ารักๆ เต็มไปด้วย Bean Bag ไว้นั่งกับพื้นดูผ่อนคลายไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย





 

3. Muchroom Coworking Space

 61 ซ.ประดิพัทธ์ 23 ถ.ประดิพัทธ์ พญาไท กรุงเทพ

ใกล้รถไฟฟ้า : BTS สะพานควาย

Muchroom coworking space อีกหนึ่ง Co-working Space บรรยากาศดีในย่านสะพานควายที่รอให้คุณและทีมมาจัดประชุมสุดชิลล์กันได้ที่นี่ โดยความเก๋ของที่นี่คือต้นไม้ใหญ่ที่ตั้งอยู่ด้านนอกคอยให้ร่มเงา ดูแล้วสดชื่นสบายตาเป็นที่สุด ส่วนตัวอาคารเป็นบ้านสองชั้นที่ดูแล้วอบอุ่นเหมือนมานั่งทำงานอยู่ที่บ้านเพื่อน ด้านในก็เน้นการตกแต่งที่ดูเป็นกันเอง มีความน่ารักสูงเว่อ มาที่นี่แล้วไม่เหมือนมานั่งทำงานแต่เหมือนมานั่งชิลล์ๆ กับเพื่อนมากกว่า ทีนี่รับรองได้ว่าคุณจะต้องได้ไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานอย่างแน่นอน




 

4. Growth Cafe & Co

 236/8-9 ซอย สยามสแควร์ 2 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพ

BTS/MRT: BTS สยาม

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดประชุม พาทีมมานั่งคุยงานแบบชิลล์ๆ ใจกลางเมืองในย่านสยามสแควร์ที่คึกคักเราขอแนะนำที่นี่เลย Growth cafe & co. ตั้งอยู่ใจกลางสยามสแควร์กับสยามซอย 2เดินขึ้นไปคุณจะได้พบกับโอเอซิสที่ซ่อนอยู่ ภายในตัวร้านจะเต็มได้วยต้นเฟิร์นสีเขียวช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้รู้สึกอบอุ่น ไม่เหมือนมานั่งทำงานแต่รู้สึกว่ามานั่งพัก่อนแบบสบายๆ มากกว่า นอกจากนี้ยังมีโซนคาเฟ่คอยให้บริการ หากว่าหิวก็ไม่ต้องห่วงเลยล่ะ



 

5. Maven Mesh Co-Working Café

 29/41 ซ.ลาดพร้าว 23 ถ.ลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพ

ใกล้รถไฟฟ้า : MRT ลาวพร้าว  

Maven Mesh Co-Working Café ที่ทำงานสุดชิคในย่านลาดพร้าวกำลังรอคุณอยู่ หากว่าคุณกำลังมองหาสเปซนั่งทำงาน คุยงาน ประชุมงานแบบชิลล์ๆ ในบรรยากาศสบายๆ ตกแต่งสวยงามเหมือนนั่งอยู่ในคาเฟ่สวยๆ เราขอแนะนำที่นี่เลยล่ะ โดยการตกแต่งของที่นี่จะมีความโมเดิร์น ดูลอท์ฟนิดๆ ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์เท่ๆ เต็มไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ใหญ้าที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เรียกได้ว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ประชุมงานสุดแสนจะเพอร์เฟ็คสำหรับคนรักความชิลล์




 

6. The Work Loft

 281/19-23 สีลมซอย 1 บางรัก กรุงเทพมหานคร

ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ศาลาแดง/ MRT สีลม 

มาถึงอีกหนึ่งสถานที่สุดเก๋ในย่านสีลมกับ The Work Loft ที่เดินทางสะดวกแถมยังเป็น Co-working space สถานที่ที่ให้คุณสามารถมานั่งทำงานได้อย่างชิลล์ๆ พบปะผู้คนใหม่ๆ ที่มีแนวคิดและไอเดียดีๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องไว้สำหรับการมาจัดประชุม สัมมนารวมถึงการเวิร์คช็อปอีกด้วย โดยที่นี่เป็นพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ ทำให้การตกแต่งดีไซน์จะมีความโมเดิร์น ดูหรูหราแต่เต็มไปด้วยความสบายและมีบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง

 



 

7. Sook Station

 45-สุขุมวิท 101/2 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ

ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อุดมสุข 

Sook Station แค่ชื่อก็สุขแล้ว กับสถานที่ที่ครบครันตั้งแต่คาเฟ่ โฮสเทลไปจนถึง Co-working Space ที่ให้คุณมานั่งทำงานชิลล์ๆ หรือจะว่าจะเช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ ก็ได้ ซึ่งที่นี่น่ะมีไอเดียเจ๋งๆ รายล้อมไปด้วยคนเจ๋งๆ แน่นอน ด้วยบรรยากาศดีๆ ที่ Sook Station แห่งนี้ตั้งแต่การตกแต่ง ที่มีความเก๋สูงมาก มีการใช้ลูกกรงเหล็กเป็นองค์ประกอบหลักของสถานที่แห่งนี้แต่กลับไม่ดูอึดอัดเลย อาจเป็นเพราะเพดานสูง โปร่งโล่ง มีการใช้ต้นไม้สีเชียวคอยช่วยสร้างบรรยากาศ ให้ความสดชื่นแก่ผู้ที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี
  





จบลงไปแล้วกับลิสต์สถานที่จัดประชุมใน Co-working Space ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ น่าจะถูกใจคนรักการประชุมที่มักจะต้องประชุมงานกันบ่อยๆ เปลี่ยนบรรยากาศการประชุมบ้างก็น่าจะดีไม่น้อยเลยล่ะ ส่วนใครที่กำลังมองหาที่จัดงานเก๋ๆ ในสตูดิโอ เราขอแนะนำนี่เลย รวมสตูดิโอสุดเก๋รอบกรุง จัดงานอะไรก็ดี ฟรีสไตล์! นอกจากนี้หากว่าคุณเป็นคนที่ต้องจัดงานแต่ว่าไม่มีเวลา ให้เราเป็นผู้ช่วยคุณสิ เพียงแค่  www.eventbanana.com คุณก็จะได้พบกับสถานที่มากกว่าหนึ่งพันแห่งที่ครอบคลุมการจัดงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานสัมมนากรุงเทพฯ งานปาร์ตี้ แฮงเอ้าท์ สังสรรค์ ไปจนถึงงานเลี้ยงของบริษัทหรือจะงานแต่งงานสุดโรแมนติก เราก็มีสถานที่มากมายให้คุณเลือก คุณ ชอบที่ไหน ถูกใจที่ไหน แค่คลิกขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย อีกทั้งเรายังมีตัวเลือกหลากหลายตาม budget ของคุณ และมีราคาต่อหัวชัดเจน นอกจากนี้เรายังมีมากกว่าแค่สถานที่ เราเติมเต็มงานของคุณแบบครบวงจร ด้วย อุปกรณ์ตกแต่ง วงดนตรี แสงเสียง และอื่นๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียว จบ ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋า!
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.