อยากจัดปาร์ตี้ แต่ไม่รู้จะจัดที่ไหนดี "5 ที่นี่อยากให้มา"


Hello ชาว Event Banana ทุกคน สำหรับสายปาร์ตี้ทุกคน เราเชื่อว่าการเลือกสถานที่ก็เป็นอีกหนึ่งความสนุกเหมือนกัน เพราะการได้เสิร์ชหาสถานที่ อ่านรีวิว ดูรูปเก๋ๆ ก่อนจัดงานก็เป็นอะไรที่สร้างความน่าตื่นเต้นได้ไม่น้อย แต่สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาแล้วต้องการจะจัดปาร์ตี้สนุกสุดมันส์ ให้เราเป็นตัวช่วยคุณดีกว่า
แค่คลิก www.eventbanana.com คุณก็จะได้พบสถานที่มากกว่า 1 พันสถานที่รอคุณอยู่ ไม่ว่าจะจัดงานปาร์ตี้เก๋ๆ เฮฮากับแก๊งเพื่อนไปจนถึงงานประชุมสัมมนาในกรุงเทพฯ เราก็มีครบจบในที่เดียว ชอบที่ไหนแค่คลิกขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรี ที่สำคัญราคาดีที่สุดเทียบเท่าจองตรง เรามีตัวเลือกหลากหลายตาม budget ของคุณ และมีราคาต่อหัวชัดเจน นอกจากนี้เรายังมีมากกว่าแค่สถานที่ เราเติมเต็มงานของคุณแบบครบวงจร ด้วย อุปกรณ์ตกแต่ง วงดนตรี แสงเสียง และอื่นๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียว จบ ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋า! เอาเป็นว่าไม่รอช้า ลองไปพบกับ 5 ร้านเด็ดที่เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้ครั้งต่อไปของคุณ
 

1. IMPD


 

 21/21 ถนนกรุงธนบุรี คลองสาน กรุงเทพฯ
ความจุ : 15 – 30 คน
ราคา : Room Only(Full day)7,200 บาท, Room Only(Half day)4,050 บาท
BTS/MRT : BTS วงเวียนใหญ่

 

IMPD เป็น Hostel สุดเก๋ที่มีสเปซให้เช่าสำหรับการจัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม สัมมนาแบบชิลล์ๆ ไปจนถึงงานปาร์ตี้สุดชิคที่จะทำให้คุณแฮปปี้ เพราะว่าที่นี่จะเน้นการตกแต่งที่ดูสวยงาม ย้อนยุควินเทจเว่อ อีกทั้งยังเน้นโทนสีขาวดูหรูหรา สะอาดตา มีความเป้นกันเองสุดๆ เหมาะสำหรับแก๊งสาวๆ มานั่งเม้ามอย แต่งตัวชิคๆ ในธีมต่างๆ มาถ่ายรูป ที่ขอบอกเลยว่าจะแชะต้องไหนก็สวยเก๋น่าอัพลงโซเชียลที่สุดไปเลย ที่สำคัญยังใกล้รถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่ จอดรถไว้แล้วนั่งรถไฟฟ้ามา ไม่ต้องกลัวรถติด
 

 


 


 

2. Gourmet Café


 

 6/1 ซอย สุขุมวิท 39 ซอย พร้อมมิตร กรุงเทพฯ
ความจุ : 15 – 100 คน
ราคา : Set Menu850 - 1,250 บาท
BTS/MRT : BTS สะพานตากสิน  

 

คาเฟ่สุดเก๋ในย่านสีลม ที่มีการตกแต่งสวยหรูดูดี คงต้องนึกถึง Gourmet Cafe' ที่น่ามานั่งชิลล์สุดๆ เพราะที่ร้านนี้เน้นการตกแต่งในสไตล์Neo-Classic เน้นการใช้โทนสีขาวดำ เรียบหรู ดูเก๋ไก๋ อีกทั้งยังให้ความรู้สึกสดชื่นด้วยการใช้ต้นเฟิร์นห้อยระย้ามาตกแต่ง ช่วยเพิ่มบรรยากาศดี๊ดีให้กับร้าน หากใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานปาร์ตี้แบบชิลล์ๆ หรืองานแต่งงานเล็กๆ กะทัดรัด ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากเลยล่ะ

 

 


 


 

3. All Six To Twelve cafe & social bar


 

 55 ถนนหลังสวน ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ
ความจุ : 6 – 100 คน
BTS/MRT : BTS ราชดำริ 

หากคุณกำลังมองหาร้านนั่งชิลล์ แฮ้งเอ้าท์จัดปาร์ตี้สุดเก๋ใจกลางเมือง ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะสุดๆ กับร้านที่ชื่อว่า all Six To Twelve cafe & social bar ตั้งอยู่บนถนนหลังสวนนี้เอง ด้วยตัวร้านมีความสวยงามในสไตล์โมเดิร์นแฝงด้วยความ Rustic ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ มีต้นไม้สีเขียวคอยเพิ่มความสดชื่นทั่วร้าน อีกทั้งยังเน้นการใช้เฟอนิเจอร์ที่ดูเรียบง่าย สะอาดตา น่ามานั่งชิลล์สุดๆ นอกจากนี้อาหารของที่ยังอร่อยมีความฟิวชั่น เช่น แคปหมูพะโล้แห้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดเป็ด ผัดไทยหมูหมั่นโถว แต่ละเมนูน่าลองสุดๆ

 

 


 


 

4. Amontre Playroom & Brasserie


 

 55 Urbana Sathorn ถนนสาทรใต้ กรุงเทพฯ
ความจุ : 15 – 200 คน
ราคา : Set Menu222 - 1,045 บาท
BTS/MRT : BTS ศาลาแดง, MRT สีลม 

 

อีกหนึ่งร้านที่เราอยากแนะนำหากคุณรักความชิลล์ ต้องการให้ปาร์ตี้มีบรรยากาศสบายๆ แบบ Private ต้องที่นี่เลย Amontre Playroom & Brasserie ร้านอาหารสุดชิคที่หลายคนต้องเลิฟ โดยที่นี่จะมีคอนเซ็ปต์เก๋ๆ คือ Playroom ห้องนั่งเล่นสุดคูลที่มีกิจกรรมมากให้ได้ทำกัน ทั้ง โต๊ะโกล์ จอมอร์นิเตอร์ฉายหนัง ตู้ป็อปคอร์น แถมภายในร้านยังเน้นการตกแต่งด้วยความสนุกสนาน มีภาพวาดเขียนเต็มผนัง เหมาะสำหรับงานเลี้ยงน่ารักๆ รวมตัวแก๊งเพื่อน วันเกิดสุดชิลล์ ใครอยากได้บรรยากาศแบบนี้ต้องคิดถึงที่นี่เลย

 

 


 


 

5. Olive Fusion


 

 349 SJ Infinite One Building (Room 215,2nd Floor) ถนนวิภาวดีรังสิต จตุจักร กรุงเทพฯ
ความจุ : 15 – 80 คน
ราคา : Cocktail590 - 650 บาท, Buffet590 - 650 บาท, Room Only (Full day) 10,000 บาท, Room Only (Half day) 590 - 10,000 บาท
BTS/MRT : BTS พหลโยธิน   

 

มาถึงอีกหนึ่งบาร์ลึกลับในย่านจตุจักกับร้านที่มีชื่อว่า Olive Fusion โดยการตกแต่งร้านมีความโดดเด่นเดนในสไตล์แบบ Bistro มีกลิ่นอายของความเป็นวินเทจนิดๆ เหมาะสำหรับแก๊งเพื่อน ที่อยากจะรวมตัวกันปิดร้านเพื่อจัดปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง ส่วนอีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นสำหรับร้านนี้เลยคืออาหารที่เป็นสไตล์ฟิวชั่นให้คุณได้ลิ้มลองอร่อยใหม่ๆ ที่นำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เช่น  Fillet seabass with caper sauce สเต็กปลากะพงราดด้วยแคปเปอร์ครีมซอส หรือจะเป็น Pork Chop Mushroom ก็น่าสนใจมากทีเดียว

 

 


 


 
จบลงไปแล้วค่ากับร้านเก๋ๆ ทั้ง 5 ที่ที่เรานำมาฝากคุณในวันนี้ และหากใครที่อยากปาร์ตี้แต่กลัวเมาแล้วแฮ้ง เราขอแนะนำ 5 เคล็ดลับแก้แฮงค์หลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ส่วนใครที่อยากหาร้านเพิ่มเติมก็สามารถเสิร์ชได้เลยที่ www.eventbanana.com ที่เราคัดสรรสถานที่เด็ดๆ โดนๆ มาไว้ให้คุณมากกว่าหนึ่งพันแห่งครอบคลุมทุกประเภทของการจัดงาน ชอบที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง๊ายง่าย ราคาก็ยังดีต่อใจอีกด้วยล่ะ 


 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.