รวมมาให้แล้ว "สถานที่จัดสัมมนามาแรง" กรุงเทพฯ

 


สวัสดีค่ะชาว Event Banana ทุกคน เราเชื่อว่าสำหรับเหล่าแม่งานที่ต้องเป็นคนจัดงานประชุม งานสัมมนาต่างๆ สิ่งสำคัญก็คือเรื่องของสถานที่ ยิ่งในกรุงเทพฯ ที่รถแสนจะติด การเลือกทำเลดี๊ดี มีรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม เป็นอะไรที่เหล่าแม่งานจะต้องคิดหนักกันสักนิด อีกทั้งสถานที่จัดงานสัมมนาในกรุงเทพฯ ยังมีให้เลือกเพียบ หลายคนคงต้องปวดหัว เราเลยรวมมาให้คุณแล้ว! กับ สถานที่จัดสัมมนาในกรุงเทพฯ ที่มาแรงสุดๆ จะมีที่ไหนบ้างนั้น ลองไปดูเลยค่ะ

 

1. Park Plaza Bangkok Soi 18


 

 9 ซอยสุขุมวิท 18 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อโศก

 

มาถึงที่จัดงานสัมมนาสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ ที่แรกเราขอแนะนำ Park Plaza Bangkok Soi 18 ที่อยู่ใกล้กับ BTS สถานีอโศก เดินทางสะดวกเว่อ เหมาะสำหรับการจัดงานต่างๆ แบบสุดๆ สำหรับการตกแต่งของที่นี่จะเน้นความทันสมัย ดูหรูหรา อีกทั้งยังมีสีสันสดใส ทั้งการใช้โคมไฟสวยๆ เฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ ดูชิคสุดๆ ส่วนห้องสัมมนาของที่นี่ก็มีให้เลือกมากมายหลายขนาด หรืออยากจะได้ห้องประชุมเล็กๆ แบบส่วนตัวก็มีเช่นกัน รับรองว่าจะต้องถูกใจแม่งานแน่นอน

 

 


 

 
 

2. Pullman Bangkok King Power


 

 8-2 ถนนรางน้ำ พญาไท ราชเทวี กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 


ถ้าจะพูดถึงโรงแรมในเครือ Pullman บอกได้เลยว่าไม่ต้องห่วง เพราะระดับ Pullman จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาห้องจัดงานสัมมนาในกรุงเทพ ต้องนี่เลย Pullman Bangkok King Power อีกหนึ่งสาขาของโรงแรมที่บรรยากาศดีสุดๆ อีกทั้งโลเคชั่นยังดี๊ดีอยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับอนุสาวรีย์ชัย ขับรถไปก็ได้ นั่ง BTS ไปก็ดี โดยการตกแต่งของที่นี่จะเน้นความหรูหราในสไตล์Pullman โดยเฉพาะห้องจัดงานสัมมนา เรียกได้ว่าจัดเต็ม ทั้งการตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวก เพอร์เฟ็คสุดๆ

 

 



 

3. Grand Mercure Bangkok Fortune


 

 1 Fortune Town Building ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : MRT พระราม 9   

 

อีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะสำหรับการจัดงานสัมมนาในกรุงเทพฯ ก็คือ Grand Mercure Bangkok ที่ทำเลดีเว่อ ตั้งอยู่ตรงแยกพระราม 9 เลยล่ะ เดินทางสะดวกสุดๆ แถมยังใกล้ MRT สถานีพระราม 9 เดินขึ้นมาก็ถึงเลย ส่วนการตกแต่งของที่นี่ ภายในโรงแรมจะมีคลาสสิกผสมผสานกับความโมเดิร์น เรียบแต่หรู ดูดี แถมราคายังไม่แรงมากอีกด้วย ใครที่เล็งย่านนี้ไว้ ต้องเลือกที่นี่เลยล่ะ


 


 

 
 

4. D-haus Ladprao (ดี-เฮ้าส์ ลาดพร้าว)


 

 33/2 , 33/4 อาคารดีเฮ้าส์ ลาดพร้าว ซอยวัฒนานิเวศน์ 7 แขวงสามแสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : MRT สุทธิสาร

 

D-Haus อพาร์ทเม้นท์ตั้งอยู่ใจกลางรัชดา ที่นี่มีบรรยากาศร่มรื่น ค่อนข้างสงบมีความเป็นส่วนตัว ใครที่อยากจัดงานสัมมนาแบบส่วนตัว ไม่พลุกพล่านต้องเลือกที่นี่เลยล่ะ โดยที่นี่มีให้บริการทั้งห้องจัดเลี้ยงให้เช่าพื้นที่สำหรับจัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานประชุม งานสัมมนา งานอีเว้นท์ของบริษัท ไปจนถึงงานแต่งงาน มีให้เลือกทั้งในส่วนห้องแบบ Indoor และพื้นที่ Outdoor ริมสระน้ำ รองรับคนได้ตั้งแต่หลักสิบไปจนถึง 200 คนเลยทีเดียว แถมราคายังดีต่อใจสุดๆ
 

 


 

 
 

5. Somerset Ekamai Bangkok


 

 22/1 เอกมัยซอย 2 ถนนสุขุมวิท 63 กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS เอกมัย

 

Somerset Ekamai Bangkok โรงแรมสุดหรูที่มีการตกแต่งสวยงาม เน้นบรรยากาศที่อบอุ่น แต่หรูหรา มีความเรียบง่ายของการตกแต่ง ดูดีตั้งแต่การใช้เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ เน้นโทนสีขาวและสีน้ำตาล ส่วนห้องจัดงานสัมมนาของที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่สวยเก๋ไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะ มีทั้งห้อง Auditorium Room ที่เน้นการลดหลั่นเป็นขั้นบันได เหมาะสำหรับการจัดสัมมนาสุดๆ นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมเอาไว้รับรองผู้ที่อยากได้ห้องคุยงานแบบ Private อีกด้วยล่ะ


 


 

 
 

6. Chatrium Residence Sathon Bangkok


 291 ซ.นราธิวาสราชนครินทร์ 24 ถนนสาทรตัดใหม่ สาทร กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ช่องนนทรี  


 

มาถึงอีกหนึ่งสถานที่จัดงานสัมมนาในกรุงเทพฯที่เราอยากแนะนำก็คือ Chatrium Residence Sathon โรงแรมหรูในย่านสาทรที่เดินทางสะดวก ใกล้กับรถไฟฟ้าช่องนนทรีแถมยังมีรถรับส่งมาที่โรงแรมด้วย นอกจากนี้การตกแต่งของที่นี่จะมีความ Simple & Luxury เน้นความหรูหราแต่ยังดูเรียบง่าย แฝงไปด้วยความโมเดิร์นนิดๆ แถมยังมีหลากหลายห้องประชุมเอาไว้ให้คุณได้เช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ เช่น ห้องสวยเก๋อย่าง Summer หรือจะเป็นห้องชิคๆ อย่าง ห้อง Spring II ก็ดีต่อใจไม่แพ้กัน


 


 


 

7. Novotel Bangkok on Siam Square


 

 สยามสแควร์ซอย 6 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS สยามสแควร์ 


อีกหนึ่งโรงแรมใจกลางกรุงกับ Novotel Bangkok on Siam Square สถานที่จัดงานสัมมนาสุดเพอร์เฟ็คที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อม แถมยังอยู่ใกล้ BTS เดินทางสะดวกสบาย โดยที่นี่จะมีการตกแต่งแบบโมเดิร์นดูหรูหรา สามารถรองรับการจัดงานสัมมนาของคุณได้เป็นอย่างดีในระดับ Novotel นอกจากนี้ยังมีห้องให้เลือกหลายห้อง ตามสไตล์ที่คุณชอบ ทั้งห้องเล็ก ห้องใหญ่ เป็นอีกหนึ่งที่จัดสัมมนาใจกลางกรุงเทพฯ ที่คุณต้องลิสต์เอาไว้เลย

 

 


 

 
 

8. Furama Silom, Bangkok


 

 533 ถนน สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ช่องนนทรี   


 

มาถึงอีกหนึ่งโรงแรมสุดเก๋ย่านสีลมกับ Furama Silom โรงแรมนี่มีการตกแต่งที่ดูทันสมัย เน้นความ Simple แต่ดูดีและหรูหรา เหมาะสำหรับการจัดงานสัมมนาในกรุงเทพฯ มากทีเดียว ไม่ไกลจาก BTS ช่องนนทรี แถมยังมีห้องสัมมนาให้เลือกหลายห้องตามขนาดของผู้เข้าร่วมงาน ที่สำคัญยังมีโซนปาร์ตี้ดาดฟ้า หากใครกำลังมองหาที่จัดปาร์ตี้รองรับแขกต่อ เพราะดาดฟ้าของที่นี่วิวดีสุดๆ เลยล่ะ
 

 


 

 
 

9. Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20


 

 10/1 ซอยสุขุมวิท 20 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อโศก 


 

สำหรับโรงแรมสุดท้ายที่เราขอแนะนำให้คุณจัดงานสัมมนากรุงเทพฯ ก็คือ Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20 โรงแรมในย่านสุขุมวิทที่เหมาะสำหรับใช้จัดงานต่างๆ ด้วยความสะดวกในการเดินทาง อยู่ใจกลางเมือง แถมยังเป็นโรงแรมที่มีความ Modern & Luxury ดูสวยงาม ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง ล็อบบี้ ไปจนถึงห้องจัดสัมมนาก็สวยงามไม่แพ้กัน หากใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานสัมมนาใจกลางเมือง ที่นี่ก็เป็นอันดับต้นๆ เลยล่ะ
   

 


 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย สำหรับสถานที่จัดสัมมนากรุงเทพฯ ที่เราคัดเลือกมาให้คุณเรียบร้อยแล้ว และนอกเหนือจากเรื่องการหาสถานที่ก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่คุณต้องโฟกัสกับบทความนี้ 5 "เรื่องต้องโฟกัส" จัดงานสัมมนายังไงให้ว้าวตั้งแต่ก้าวเเรกที่เข้ามา หากคุณเป็นคนที่ต้องจัดงานแต่ว่าไม่มีเวลา ให้เราเป็นผู้ช่วยคุณสิ เพียงแค่  www.eventbanana.com คุณก็จะได้พบกับสถานที่มากกว่าหนึ่งพันแห่งที่ครอบคลุมการจัดงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานสัมมนากรุงเทพฯ งานปาร์ตี้ แฮงเอ้าท์ สังสรรค์ ไปจนถึงงานเลี้ยงของบริษัทหรือจะงานแต่งงานสุดโรแมนติก เราก็มีสถานที่มากมายให้คุณเลือก คุณ ชอบที่ไหน ถูกใจที่ไหน แค่คลิกขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรี ที่สำคัญราคาดีที่สุดเทียบเท่าจองตรง เรามีตัวเลือกหลากหลายตาม budget ของคุณ และมีราคาต่อหัวชัดเจน นอกจากนี้เรายังมีมากกว่าแค่สถานที่ เราเติมเต็มงานของคุณแบบครบวงจร ด้วย อุปกรณ์ตกแต่ง วงดนตรี แสงเสียง และอื่นๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียว จบ ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋า!

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.