‘DIY Party’ 5 เคล็ดลับจัดปาร์ตี้เองให้สนุกสุดเหวี่ยง



Say hi~ สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Event banana ทั้งหลายวันนี้พี่กล้วยมาพร้อมกับเคล็ดลับ การจัดงานปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงมาฝากกัน

หลายคนคงเบื่อกับการออกไป Hang out นอกบ้านแล้วมองหาวิธีจัดงานปาร์ตี้ในบ้านให้ไม่น่าเบื่อ จำเจ แต่จะทำอย่างไรให้การปาร์ตี้ครั้งนี้สร้างความประทับใจให้ตัวเอง และเหล่าเพื่อนฝูงที่มาร่วมงานดีล่ะ? ไม่ต้องห่วงเลย -ขึ้นชื่อว่าพี่กล้วยแห่ง Event banana ซะอย่าง รับรองบทความนี้ต้องช่วยเพื่อนๆ ได้อย่างแน่นอน!  

1. เลือกจัดงานในธีมที่น่าสนใจ


 
แน่นอนว่าปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้วันเกิด ปาร์ตี้เลี้ยงรุ่น หรือแม้กระทั้งงานใหญ่ๆ อย่างงาน เลี้ยงแต่งงานก็ล้วนนิยมสร้างธีมงานเพื่อเพิ่มความสนุกและน่าสนใจขึ้นทั้งนั้น เพราะนอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้ ครีเอทชุดตัวเองให้เข้ากับธีมงานแล้ว เมื่อทุกคนเข้ามาอยู่รวมตัวกัน ถ่ายรูปร่วมกัน ยิ่งดูสนุกน่าสนใจ

ในส่วนของการคิดธีมงานนั้นก็ขึ้นอยู่กัยว่าแขกที่เข้าร่วมงานนั้นเป็นกลุ่มไหน หากเป็นปาร์ตี้รวมเพื่อนร่วมรุ่นสมัยมัธยมการเลือก ธีม “นักเรียน” ให้ทุกคนได้ใส่ชุดนักเรียนย้อนวัยถึง วันวานก็ดูเข้าท่าไม่หยอก หรืออาจจะเป็นธีมหนังหรือละครที่กำลัง ได้รับความนิยมอยู่ในช่วงนั้น อย่างการแต่งกายเลียนแบบละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ก็เคยได้รับความนิยมในช่วงหนึ่ง ได้เห็นเพื่อนๆ แขกที่มาร่วมงานใส่ชุดไทยก็ทำให้ทั้งงานดูสวยงาม แปลกตาเชียวแหละ!

 

2. แสงสีต้องพร้อม


 
ในยุคที่ทันสมัยแบบนี้เรื่องการหาอุปกรณ์มาสร้างความตื่นตาตื่นใจไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะไม่ว่าจะเป็นไฟ LED ขนาดเล็ก ไฟปิงปองเก๋ๆ หรือแม้แต่โคมไฟที่กระพริบตามจังหวะเสียงเพลงก็สามารถหาซื้อได้งานผ่านเว็บไซต์ ทางอินเตอร์เน็ต เพราะฉะนั้นแล้วอย่าปล่อยให้งานเลี้ยงของคุณขาดแสงสีไปล่ะ เดี๋ยวแขกกร่อยพี่กล้วยไม่รู้ด้วยนะ
 

3. อาหารเครื่องดื่มอย่าให้ขาด


 
เรื่องปากเรื่องท้องนี่เป็นเรื่องสำคัญลำดับต้นๆ ในการจัดปาร์ตี้เลยนะคุณ!! อย่าลืมคาดการจำนวนแขกที่มาร่วม งานให้พร้อมเพื่อจัดอาหารให้เพียงพอต่อความต้องการของแขก คิดดูสิหากทุกคนกำลังดื่ม กินอย่างสนุกสนาน แต่ต้องมาสะดุดกลางคันเพราะอาหารไม่พอ… แค่คิดก็แย่แล้ว!

ทางที่ดีหากคุณเตรียมอาหารง่ายๆ อย่าเฟรนฟรายทอด ไก่ทอด หรือแม้แต่บาร์บีคิวที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ เผื่อไว้ด้วยก็จะช่วยได้มาก หรือหากคุณไม่อยากยุ่งยากในการทำอาหารหรือเครื่องดื่ม ก็สามารถเข้าไปเลือก สรรเมนูแสนอร่อยกันได้ที่ Event Banana Catering

 

4. ของตกแต่งอย่าให้พลาด


 
บรรยากาศในงานก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่จะทำให้ปาร์ตี้ของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ดังนั้นการตกแต่งบ้านหรือ สถานที่จัดงานให้ตรงตามธีมงานพ่องาน แม่งาน ก็ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ซึ่งการเตรียมของตกแต่งก็ไม่ได้ยากนักคุณอาจจะหาสิ่งที่มีอยู่แล้วนำมาร่วมกันให้เข้ากับธีมงาน อย่างเช่น หากคุณจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำ คุณก็อาจจะมีการเตรียมลูกบอลหลากสี ห่วงยางแฟนซี กระดานโต้คลื่น หรือแม้แต่ลูกโป่งต่างๆ มาประดับให้งานมีสีสัน น่าถ่ายรูปมากยิ่งขึ้น

 

5. เสียงเพลงคือหัวใจสำคัญ


 
ขึ้นชื่อว่างานปาร์ตี้จะขาดเสียงดนตรีไปได้ยังไงล่ะจริงไหม ? คุณอาจจะมีการเปิดเพลงผ่านเว็บออนไลน์เพื่อ สร้างบรรยากาศให้ครึกครื้นมากยิ่งขึ้น แต่หากขึ้นเบื่อการฟังเพลงแบบเดิมๆ แล้วล่ะก็ พี่กล้วยขอแนะนำ Application ที่ชื่อว่า เล่นสด ที่เปิดมิติใหม่ของการจองวงดนตรีสดแบบออนไลน์ ที่เต็มไปด้วยวงดนตรี มากความสามารถ คุณภาพแน่น เพียงแค่คลิกแล้วจองก็ปูเสื่อรอฟังเพลงเพราะๆ ได้เลยยย…


และนี่ก็คือ 5 เคล็ดลับจัดปาร์ตี้เองให้สนุกสุดเหวี่ยง ที่พี่กล้วยนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าปาร์ตี้ครั้งหน้าทุกคนจะ มีไอเดียดีๆ กันนะคะ และสำหรับใครที่มองหาสถานที่จัดงานปาร์ตี้เก๋ๆ แล้วล่ะก็ อย่าลืมให้ www.eventbanana.com ได้มีโอกาสเป็นผู้ช่วยของคุณ! สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกการติดตามอ่าน พบกับพี่กล้วยและ Event banana ได้ใหม่ในบทความหน้าค่ะ ​


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.