ส่อง 10 ร้านงานดี ไว้จัดปาร์ตี้วันเกิดแบบ Private


และนี่ก็เป็นทั้ง 10 ร้านงานดี๊ดี ที่เราคัดสรรมาให้เพื่อนๆกันนะคะ น่าจะมีหลายร้านที่เข้าตาเพื่อนๆบ้างใช่มั้ยล่ะ หรือว่าจะอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งร้านชิลล์แบบ Pool Party ต้องนี่เลย 5 สถานที่จัดPool Party สุดเก๋ใจกลางเมือง หากเพื่อนๆคนไหนที่มองสถานที่จัดงานอื่นๆอยู่ แต่ไม่มีเวลาแล้วล่ะก็ นี่เลย เพียงแค่ คลิก www.eventbanana.com ไม่ว่าจะจัดงานแบบไหน เราก็มีสถานที่ที่เหมาะกับงานของคุณ ใช้งานง่ายแถมยังฟรี ที่สำคัญราคาดีที่สุดเทียบเท่าจองตรง เรามีตัวเลือกหลากหลายตามงบประมาณของคุณ และมีราคาต่อหัวชัดเจน นอกจากนี้เรายังมีมากกว่าแค่สถานที่ เราเติมเต็มงานของคุณแบบครบวงจร ด้วย อุปกรณ์ตกแต่ง วงดนตรี แสงเสียง และอื่นๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียว จบ ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋าด้วยนะคะ
 

1. Alice Eatery

 
 Location: 71 ถนน เพชรบุรี แขวง บางกะปิ เขต ห้วยขวาง กรุงเทพ

อีกหนึ่งร้านสุดชิลล์สไตล์อาหารอิตาเลียน โดดเด่นเรื่องของพิซซ่าหน้าต่างๆ ต้องนี่เลย Alice Eatery ตัวร้านมีการตกแต่งสบายๆ ดูชิลล์เว่อ เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้วันเกิดแบบไพรเวทที่เป็นกันเอง ไม่เน้นความหรูหราแต่ดูคูลๆ ตัวร้านมีความโล่งโปร่ง เต็มไปด้วยหน้าต่าง ทำให้มีแสงธรรมชาติเข้าถึงในตัวร้าน เน้นโทนสีขาวยิ่งเพิ่มความชิลล์เข้าไปอีกทวีคูณ มีความเก๋ไก๋ตรงผนังอิฐสีขาว โคมไฟที่ดูดีมีดีไซน์ ส่วนโซฟายังมีความ Retro เข้ากันได้ดีทีเดียว
 
 

 

2. Olio Bangkok


 ซอย พิพัฒน์ 2 ถนนคอนแวนต์
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ศาลาแดง


Olio Bangkok ตั้งอยู่ในย่านศาลาแดง เดินทางง๊ายง่ายด้วย BTS ตัวร้านมีความชิคๆ เก๋ๆ ขนาดกะทัดรัดกำลังดี เหมาะแก่การปาร์ตี้เว่อ โดยการตกแต่งของที่นี่จะเน้นสไตล์โมเดิร์นทันสมัย เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนน้ำตาลดำ ทำให้ดูหรูขึ้นได้เป็นกอง ใครที่นึกไม่ออกว่าจะจัดปาร์ตี้วันเกิดที่ไหน เราขอแนะนำที่นี่เป็นอีกหนึ่งลิสต์ในใจคุณ
 



 

3. Uncle tigger's


 
 99/99  ซอยสุขุมวิท 107 กรุงเทพมหานคร
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS แบริ่ง

ร้านอาหารแห่งนี้มีโทนสีสดใสหากคุณรักสีเหลืองต้องรักที่นี่กับร้านไก่ทอดลุงเสือ ที่มีความโดดเด่นตรงเมนูไก่ทอดที่แสนจะอร่อย ด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน ส่วนการตกแต่งของที่นี่บอกได้เลยว่าเหมาะแก่การจัดงานปาร์ตี้สุดๆ ตัวร้านด้านนอกมีความคูลด้วยโกดังแบบโมเดิร์น สีขาว ส่วนด้านเน้นความความโปร่ง มีเพดานสูง โคมไฟเก๋ๆ สีขาวดำ เพิ่มความน่ารักด้วยโทนสีขาวเหลือง ถ่ายรูปขึ้นสุดๆ เลยล่ะร้านนี้
 



 

4. Amontre Playroom & Brasserie


 
 55 Urbana Sathorn ถนนสาทรใต้ กรุงเทพมหานคร
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ศาลาแดง / MRT สีลม

 
หากคุณรักความชิลล์ ต้องการให้ปาร์ตี้มีบรรยากาศสบายๆ แบบ Private ต้องที่นี่เลย Amontre Playroom & Brasserie ร้านอาหารสุดชิคที่หลายคนต้องเลิฟ โดยที่นี่จะมีคอนเซ็ปต์เก๋ๆ คือ Playroom ห้องนั่งเล่นสุดคูลที่มีกิจกรรมมากให้ได้ทำกัน ทั้ง โต๊ะโกล์ จอมอร์นิเตอร์ฉายหนัง ตู้ป็อปคอร์น แถมภายในร้านยังเน้นการตกแต่งด้วยความสนุกสนาน มีภาพวาดเขียนเต็มผนัง เหมาะสำหรับงานเลี้ยงน่ารักๆ รวมตัวแก๊งเพื่อน วันเกิดสุดชิลล์ ใครอยากได้บรรยากาศแบบนี้ต้องคิดถึงที่นี่เลย
 



 

5. Na Chalong Eatery & Café


 
 45 ซ.สุขุมวิท24 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
 
อีกหนึ่งที่ที่แนะนำ คือร้านที่ชื่อว่า ณ ฉลอง ร้านอาหารไทยที่มีกลิ่นอายของความเป็นภาคใต้ มีเสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารใต้รสชาติดี อร่อยลงตัว ในบรรยากาศสบายๆ ย่านสุขุมวิทที่เดินทางสะดวก อยู่ใจกลางเมือง ง่ายต่อการจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดๆ ส่วนการตกแต่งร้านก็มีความเรียบหรู เน้นการใช้อิฐสีเทาในการตกแต่ง มีความเก๋ไก๋ ดูดีสุดๆ มีสไตล์ยุโรป แถมนอกจากอาหารไทย ยังมีอาหารฝรั่งเศส ไว้คอยให้บริการอีกด้วย
 



 

6. Jirafu Sushi & Beer Bar


 
 655 ถนนลาดพร้าว จตุจักร กรุงเทพมหานคร
 
Jirafu Sushi & Beer Bar ร้านกินดื่มสไตล์ญี่ปุ่น แบบ Izakaya ที่เต็มไปด้วยอาหารฟิวชั่นอร่อยๆ ราคาไม่แรงในย่านลาดพร้าวเหมาะสำหรับการมานั่งชิลล์ช่วงอากาศเย็นๆ มาจัดปาร์ตี้วันเกิดอย่างส่วนตัวๆ จิบเบียร์เย็นๆ ฟังเพลงเพราะๆ โดยที่นี่เต็มไปด้วยอาหารมากมายให้เลือกสรร อีกทั้ง การตกแต่งยังดูน่ารัก อบอุ่นและเป็นกันเองสุดๆ
 



 

7. Dexter Cafe & Bar


 
 58 ซอยสาทร 8 ถนนสาทรเหนือ กรุงเทพมหานคร
 
ร้านสไตล์ตะวันตกที่มีการตกแต่งแบบเก๋ไก๋สแกนดิเนเวียน Dexter Cafe & Bar มีการใช้โต๊ะขนาดใหญ่ตั้งไว้กลางร้าน เหมาะสำหรับการมาปาร์ตี้แฮงค์เอาท์สังสรรค์กัน จัดวันเกิด แบบเรียกปุ้ปมาปั้ป จะนัดปาร์ตี้กาแฟกันช่วงกลางวันหรือจะแฮงค์เอาท์เมาๆ กันช่วงกลางคืนก็ได้เพราะร้านเปิดยาวไปจนถึงประมาณ 5 ทุ่ม เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่กึ่งบาร์ที่มีบรรยากาศดีๆ น่าจะถูกใจใครหลายคนแน่นอน
 



 

8. Hard Rock Cafe Bangkok


 
 สยามสแควร์ ซอย 11 ถ.พระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 
 
แค่ชื่อก็ Cool แล้วสำหรับ Hard Rock Cafe ร้านอาหารชื่อดังที่อยู่คู่สยามสแควร์มาอย่างยาวนาน Hard Rock Cafe ร้านอาหารสไตล์ อเมริกัน เน้นอาหารที่หลากหลายและเสียงเพลงควบคู่กัน การตกแต่งที่นี่เป็นเหมือน Music Museum ขนาดเล็ก และสำหรับใครที่มองหาสถานที่จัดปาร์ตี้วันเกิดสนุกๆ เน้นความบันเทิง ก็ขอบอกเลยว่าที่นี้นั้นอุปกรณ์แสงสีแสงครบครัน จะจัดแบบส่วนตัวก้ได้อีกด้วย
 



 

9. CY Cabin



 
 สุขุมวิท 12 เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
 
CY Cabin ร้านเท่ๆ สไตล์ลอท์ฟ มีกลิ่นอายความเท่แบบยุคเก่าๆ แต่ยังคงความอบอุ่น อยู่ในซอยสุขุมวิท 10 เดินทางง่ายมากด้วยรถไฟฟ้าใกล้กับ BTS นานา และ BTS อโศก สำหรับร้านนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูป ภายในร้านจะให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยการใช้ไม้ แฝงไปด้วยความเท่ด้วยการใช้อิฐและยังเพิ่มความเฟรชให้ลูกค้าด้วยการมีต้นไม้ประดับตกแต่งพร้อมกระจกบานใหญ่และเพดานสูง จึงทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย เป็นกันเอง เหมาะแก่การจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดๆ
 



 

10. Maddoxhouse


 
 อาคาร Parc 39 Floor 2 Soi promsri1 กรุงเทพมหานคร 10100
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS พร้อมพงษ์ / MRT สุขุมวิท

 
แหล่งแฮงเอาท์ที่มีทั้งเกมเลเซอร์และเกมบาร์ ที่นี่ตกแต่งให้อารมณ์แบบยานอวกาศ มีโซน Lobby Bar ซึ่งเปรียบเสมือน Play Room เริ่มต้นสนุกกับเกมเบาๆ โดยจะมีบาร์เครื่องดื่มและอาหารให้บริการระหว่างรอคิว เป็นสถานที่สุดพิเศษในการจัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ในธีมปาร์ตี้สุดมันส์ พร้อมด้วยห้องสำหรับเล่นเกมเลเซอร์ที่แสนสนุก ใครที่อยากจัดปาร์ตี้วันเกิดแบบแสงสีครบ ต้องที่นี่เลย
 



 
เพิ่งต้นปีแบบนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้มาแนะนำสถานที่เจ๋งๆ คูลๆ เอาไว้ให้ทุกคนได้แพลนจัดปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองกัน ไม่ว่าคุณจะเกิดเดือนไหน วันไหนอะไร ลองวางแพลนกันดูคร่าวๆ เริ่มจากการหาสถานที่ในดวงใจกันก่อนเลยดีกว่า พอใกล้ถึงวันจะได้มีเวลาไปเตรียมชุด เตรียมคิดธีมงาน และยังเชิญแก๊งเพื่อนกันได้ไม่ฉุกละหุกด้วยนะคะ


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.