รวมสถานที่จัดบายเนียร์อัพเดท 2019 เด็กมหา'ลัยมามุงด่วน


พี่กล้วยเชื่อว่าหนึ่งในงานที่วัยรุ่นมหาวิทยาลัยต่างเผ้ารอก็คืองานบายเนียร์ ที่น้องๆ จะได้แต่งชุดสวยๆ เพื่องานเลี้ยงสังสรรค์อำลารุ่นพี่ เพราะฉะนั้นในวันนี้เราเลยขอเอาน้องๆ หนูๆ วัยมหาวิทยาลัยที่ใกล้จะเรียนจบแบบนี้ด้วยการยกขบวนสถานที่สวยๆ ไว้ใช้จัดงานบายเนียร์มาฝากกัน แต่ละที่ก็เก๋ไก๋ หรูหรา สวยงามไม่แพ้กันเลยทีเดียว ไปดูกันว่ามีที่ไหนน่าจัดงานบายเนียร์บ้าง หรือจะจองห้องประชุมเหล่านี้ไว้รองรับงานเลี้ยงรับปริญญาก็ได้นะคะ
 

1. Jarinthip

 916 ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง Bangkok 10250
 

Jarinthip ร้านอาหารชื่อดังย่านศรีนครินทร์ เป็นที่เลื่องชื่อลือชาเรื่องการให้บริการจัดเลี้ยงเป็นอย่างดีค่ะ ที่นี่มีห้องไซส์ตั้งแต่ 10 คนไปจนถึง 800 คนเลยล่ะค่ะ อีกทั้งยังมีระบบแสงสีเยี่ยม เครื่องเสียงก็พร้อม เรียกได้ว่าไม่ต้องจัดเตรียมอะไรนอกจากแจ้งจำนวนคนไปค่ะ เพราะอาหารที่นี่เขาการันตีความอร่อยเด็ดจนต้องยกนิ้ว

จรินทิพย์ถือว่าอยู่ไกลจากเมืองพอสมควร แต่เมื่อเทียบราคาแล้วขอบอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การเดินทางมาก และยิ่งมหาวิทยาลัยใกล้เคียงบริเวณนี้ เช่น ม.เกษมบัณฑิต หรือเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น พี่กล้วยขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ เดินทางง่าย ใกล้มหาวิทยาลัย สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 



 

2. Prince Palace Hotel

 488/800 โบ๊เบ๊ทาวเอร์ ถนนดำรงรักษ์ แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบฯ Bangkok 10100



มาต่อกันที่โรงแรมปรินซ์พาเลซกรุงเทพ โรงแรมหรูย่านโบ๊เบ๊ เรียกว่าขึ้นท่าเรือคลองแสบแสบมาก็เจอเลย ที่นี่รองรับได้ตั้งแต่ 60 คน ไปจนถึง 1,500 คนเลยทีเดียว ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในทำเลใกล้มหาวิทยาลัย แต่ก็มีน้องๆ นักศึกษามาจัดงานที่นี่ไม่ใช่น้อยเลยล่ะค่ะ ยกตัวอย่างเช่น น้องๆ จากคณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล ตามที่อยู่ในภาพด้านบนเลย

ที่นี่ยังมีบริการบุฟเฟต์ด้วยนะคะ หรือจะสั่งเป็นคอร์สอาหารก็ได้ หรือใครแค่อยากมาปาร์ตี้ถ่ายรูป จะเช่าสถานที่อย่างเดียวก็ได้ ซึ่งราคาไม่แพงเลยค่ะ สามารถดูแพคเกจราคาได้ แค่คลิกปุ่มดูรายละเอียดเพิ่มเติมข้างล่างนี้เลย

 



 

3. The Riche Boutique Hotel

 111 Soi Ngamwongwan 47 Yak 42, Thungsonghong, Lak si Bangkok 10210
 


โรงแรมบูทีคขนาดกระทัดรัดที่สามารถจัดงานได้ไม่ธรรมดาเลย กับ The Riche Boutique Hotel รองรับคนได้จำนวน 150 คนค่ะ ที่นี่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น จึงน่าจะถูกใจเด็กนักศึกษาเป็นพิเศษ เพราะได้บรรยากาศเท่ๆ คูลๆ สีขาวดำแบบมินิมอล ที่นี่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และแน่นอนว่าถิ่นงามวงศ์วานอย่างม.เกษตรศาสตร์ด้วยค่ะ เหมาะสำหรับเด็กทั้งสองสถาบันเป็นอย่างมาก และไม่ต้องไปจัดเลี้ยงที่ไหนไกล ขับรถตรงมาที่นี่ได้เลย ประหยัดเวลาฝ่ารถติดเข้าเมืองอีกด้วย 
 
 
สามารถเข้ามาดูแพคเกจราคาและค่าสถานที่ได้ แค่คลิกปุ่มข้างล่างนี่เลย



 

4. Mestyle Garage Hotel

 53 ซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 แขวง ห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง Bangkok 10310
 


มาถึงโรงแรมเก๋ไก๋ในทำเลดี Mestyle Garage Hotel โรงแรมตกแต่งสไตล์เท่ดิบเถื่อนแบบโรงรถ พร้อมไฟนีออนสีสวยตัดกัน ทำให้ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องการจัดงานศิลปะซะส่วนใหญ่ แต่สำหรับเด็กมหาลัยที่เบื่ออะไรเดิมๆ พี่กล้วยอยากให้ลองเปิดใจมาจัดงานเลี้ยงบายเนียร์ที่ดีดูค่ะ กับชั้นดาดฟ้าเปิดโล่งตกแต่งดี ถ่ายรูปมุมไหนก็เก๋ ลงอินสตาแกรมได้ยอดเลยไปเลยจุกๆ แถมที่นี่ยังมีอาหารฟิวชั่นรสชาติไม่ธรรมดาอีกด้วย อยากให้มาลองจริงๆ ค่ะ

บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมนี้รองรับได้ประมาณ 60 คน และแน่นอนว่าเด็กมหาวิทยาลัยหอการค้าเดินทางง่ายแน่นอน เรียกได้ว่าโบกตุ๊กๆ หรือต่อรถสองแถวแบบใกล้มากๆ เลยค่ะ ส่วนเด็กราชมงคลจักรพงษภูวนา หรือนิสิตมศวจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินก็ไม่ยากเลย หรือหากจะมาประชุมทีมก่อนเริ่มงาน ก็มีห้องรับรองนะคะ จุได้ถึง 20 คนเลยทีเดียว จะได้มาแบ่งงานกันช่วยให้จัดปาร์ตี้ยามค่ำคืนให้เริ่ดที่สุดไปเลย

 



 

5. S Ratchada Leisure Hotel

 52 ถนน เทียมร่วมมิตร แขวง ห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง กรุงเทพฯ
 

 
กระเถิบมาอีกนิดย่านเทียนร่วมมิตร กับโรงแรมสวยเก๋ที่เราขอแนะนำให้มาจัดงานบายเนียร์กันได้เลย กับ S Ratchada Leisure ที่เน้นความเรียบง่ายในการตกแต่งดูโมเดิร์น เหมาะสำหรับงานชิลล์ๆ ไม่เน้นความหรูหราแต่เน้นความเรียบเก๋แบบคนรุ่นใหม่ มีสระว่ายน้ำสวยๆ เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้แบบ Outdoor และยังมีห้องจัดเลี้ยงอีกมากมายหลายห้องเอาไว้ให้เลือกอีกด้วยค่ะ ซึ่งที่นี่ก็อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยหอการค้าและมศว ด้วยเช่นกันค่ะ
 



 
จบลงไปแล้วค่ากับโรงแรมทั้ง 5 ที่ที่เรานำมาอัพเดทกันให้น้องๆ ที่จะจัดบายเนียร์ได้เก็บเอาไว้เข้าลิสต์ในใจ และหากว่าน้องๆ ยังคิดไม่ออกว่าจะจัดปาร์ตี้บายเนียร์ธีมอะไร ต้องนี่เลย รวมธีมบายเนียร์ จัดยังไงให้โลกจำ มันส์สุดเหวี่ยงครั้งสุดท้ายในมหาลัย และถ้าสถานที่ที่เราลิสต์มายังไม่โดนใจก็สามารถเสิร์ชหาสถานที่อีกมากมายได้เลยที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมมาไว้ให้น้องๆ แล้วมากกว่า 1,000 สถานที่ ไม่ว่าจะจัดงานบายเนียร์ งานปาร์ตี้ ไปจนถึงงานประชุมสัมมนาต่างๆ ชอบที่ไหน ถูกใจที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อยแล้ว ใช้งานง่ายแถมยังฟรี เราการันตีราคาดีที่สุดอีกด้วย! 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.