ปักหมุดย่าน ‘สีลม-สาทร’ กับ 6 ที่จัดประชุมย่านนี้ที่ดีต่อใจ


ฮัลโหล ชาว Event Banana ทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ที่เราขอยกเรื่องราวดีๆ มาฝากกันกับการรวบรวม 6 ที่จัดประชุมในย่านที่สุดแสนจะคึกคัก เป็นศูนย์รวมธุรกิจ หลายองค์กรชั้นนำทำงานกันอยู่ที่นี่กับย่าน ‘สีลม-สาทร’ นอกจากนี้ในย่านนี้ยังมีโรงแรมชั้นนำ Workspace เก๋ๆ เอาไว้ให้เหล่าแม่งานทั้งหลายหรือให้ทีมของคุณเข้าไปเช่าพื้นที่จัดงานประชุมได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นเราอย่ารอช้า ลองไปดูเลยว่ามีที่ไหนกันบ้าง
 

1. Chatrium Residence Sathon

 291 ซ.นราธิวาสราชนครินทร์ 24 ถนนสาทรตัดใหม่ สาทร กรุงเทพมหานคร

 
สถานที่แรกเลยคือ Chatrium Residence Sathon โรงแรมหรูในย่านสาทรที่เดินทางสะดวก ใกล้กับรถไฟฟ้าช่องนนทรีแถมยังมีรถรับส่งมาที่โรงแรมด้วย นอกจากนี้การตกแต่งของที่นี่จะมีความ Simple & Luxury เน้นความหรูหราแต่ยังดูเรียบง่าย แฝงไปด้วยความโมเดิร์นนิดๆ แถมยังมีหลากหลายห้องประชุมเอาไว้ให้คุณได้เช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ
 

Summer


 
ห้องประชุมขนาดกะทัดรัดของโรงแรมแห่งนี้กับห้อง Summer ที่รองรับคนได้ไม่เยอะมาก เหมาะสำหรับงานประชุมแบบ Private หรือประชุมทีม ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่หรูหรา เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ความจุ : 18 – 50 คน


 
Spring II

 
ห้องประชุมสุดเก๋อย่าง Spring II ที่มีการตกแต่งสวยงาม ด้วยผนังห้องที่มี Movement ลายดอกไม้ มีกิมิกเก๋ๆ ด้วยโคมไฟสวยๆ ด้านบน จุคนได้เยอะขึ้นมากว่าห้องเมื่อสักครู่

ความจุ : 36- 138 คน
 



 

2. Hemisphere

 141 อาคารสกุลไทย สุรวงศ์ ทาวเวอร์ ชั้น 12 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพ

 
หากคุณกำลังมองหา Serviced Office และพื้นที่ให้เช่าประชุมแบบครบจบในที่เดียวต้องนี่เลย Hemisphere ตั้งอยู่ที่อาคาร สกุลไทย สุรวงศ์ ทาวเวอร์ ทำเลดี๊ดีในย่านสีลมใกล้ทั้ง BTS ศาลาแดง และช่องนนทรี แถมบริเวณรอบๆ ยังเต็มไปด้วยห้องสรรพสินค้า ที่ Chill out หลังประชุมเสร็จอีกด้วยล่ะ
 

Stratosphere


 
หากว่างานประชุม สัมมนาของคุณต้องจุคนประมาณ 100 คนต้องเลือกห้องนี่เลย เป็นห้องที่มีขนาดกลางๆ ดูสบายๆ สะอาดตาด้วยโทนสีขาว ตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีแดงทำให้ดูโดดเด่น

ความจุ : 65- 100 คน

 

Mesophere


 
ห้องขนาดเล็กลงมาหน่อยที่มีการตกแต่งดีไซน์สวยงามไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับงานประชุมทีมขนาดเล็ก ด้วยความจุประมาณ 40 คน ก็กำลังสำหรับงานที่ใหญ่เกินไป

ความจุ : 20-40 คน

 
 


 

3. Wolf Pack

 32/6 ถนนสีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพ

 
อีกหนึ่ง Space สุดเก๋ที่อยู่ใกล้กับ BTS สุรศักดิ์ มีความเก๋ไก๋ด้วยการตกแต่งในสไตล์ Industrial Loft เพิ่มความดิบ ความเท่ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มองหาสเปซทำงานหรือประชุมเจ๋งๆ ให้หลุดออกจากกรอบการประชุมแบบเดิมๆ แถมที่นี่ยังจะช่วยทำให้ไอเดียของคุณพุ่งกระฉูดได้อีกด้วย และที่สำคัญตอนนี้ Woft Pack กำลังมี Best Deal ที่ลดกระหน่ำสุดๆ เมื่อจองกับ Event Banana ด้วยนะเอ้อ!

 
CAVE Meeting Room

 
ห้องประชุมแรกกับ CAVE Meeting Room กับห้องขนาดกะทัดรัด จุคนได้ 8 คนเหมาะสำหรับการประชุมทีมที่สบายๆ เป็นกันเอง มารวมตัว ค้นหาไอเดียใหม่ๆ กันได้อย่างเต็มที่กับห้องประชุมสวยๆ ของ Woft Pack

ความจุ : 8 คน


 

Life Space for 20 people


 
อีกหนึ่งห้องที่สามารถจุคนได้ประมาณ 20 เหมาะสำหรับใช้เช่าจัดงานขนาดเล็กๆ เช่นงานประชุม สัมมนาย่อย ไปจนถึงงานเปิดตัวสินค้า เวิร์คช็อป

ความจุ : 15 – 20 คน

 
 


 
 

4. The Work Loft

 281/19-23 สีลมซอย 1 บางรัก กรุงเทพมหานคร

 
ที่ทำงานสุดเก๋ในย่านสีลมกับ The Work Loft ที่เดินทางสะดวกแถมยังเป็น Co-working space สถานที่ที่ให้คุณสามารถมานั่งทำงานได้อย่างชิลล์ๆ พบปะผู้คนใหม่ๆ ที่มีแนวคิดและไอเดียดีๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องไว้สำหรับการมาจัดประชุม สัมมนารวมถึงการเวิร์คช็อปอีกด้วย การตกแต่งก็ดูโมเดิร์น หรูหรา แถมยังอบอุ่นและเป็นกันเองอีกด้วย ตอนนี้ก็ยังมี Best Deal อีกด้วย เข้าไปดูรายละเอียดกันได้เลย

 

M401


 
ห้องประชุมสุดเก๋ห้องแรกที่ The Work Loft กับห้องขนาดเล็ก ตกแต่งเก๋ๆ ด้วยผนังอิฐสีน้ำตาลพร้อมห้องโทนขาวทำให้ดูอบอุ่น เป็นกันเอง เหมาะสำหรับการจัดประชุมทีมชิลล์ๆ สบายๆ

ความจุ : 12 คน


 

Event room


 
ห้องจัดงานอีเวนท์ขนาดใหญ่ของที่นี่กับ Event Room ที่รองรับคนได้ประมาณ 50 คนเหมาะสำหรับการจัดงานอีเวนท์ต่างๆ ไปจนถึงงานประชุม สัมมนาและงานเวิร์คช็อปก็โอเคเช่นกัน

ความจุ : 50 คน

 
 


 

5. I Residence Hotel Silom

 93 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ บางรัก กรุงเทพมหานคร

 
โรงแรมสไตล์พรีเมี่ยมบูทีคอีกหนึ่งแห่งที่เหมาะสำหรับการมาจัดงานต่างๆ ทั้งงานประชุม สัมมนาไปจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงานกับ I Residence Hotel Silom ที่เดินทางสะดวกสบายแถมการตกแต่งของโรงแรมแห่งนี้ยังสวยงามหรูหรา ไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะ

 

Crystal


 
ห้องแรกกับการตกแต่งเก๋ๆ เรียบหรูดูดีกับห้อง Crystal  ที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับงานต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม สัมมนากลุ่มย่อย จัดงานอีเวนท์ต่างๆ

ความจุ : 40 – 100 คน


 

Emerald

อีกหนึ่งห้องที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อยกับ Emerald ที่มีการตกแต่งสวยงามไม่แพ้กันด้วยการเน้นโทนสีขาวแมทช์กับโทนสีแดง ทำให้ดูหรูหรา

ความจุ : 20 – 50 คน

 
 


 

6. Narai Hotel

 222 ถนนสีลม กรุงเทพ

 
อีกหนึ่งโรมแรมในย่านที่คึกคักอย่างสีลมกับ Narai Hotel ที่สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสถานีช่องนนทรี นอกจากนี้การตกแต่งยังดูคลาสสิก สวยงามเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับชาวคริสเตียน ที่สำคัญยังมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ในโรงแรมแบบครบครัน คุณสามารถเลือกโรงแรมแห่งนี้ในการจัดเลี้ยง จัดสัมมานาและงานปาร์ตี้ต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 
Ayudhya

 
Ayudhaya เป็นอีกหนึ่งห้องจัดเลี้ยงที่เหมาะสำหรับคนที่อยากจัดงานสัมมนา งานประชุมต่างๆ เพราะมีโต๊ะไว้คอยรองรับ ที่สำคัญยังมีอุปกรณ์ในการใช้จัดเลี้ยงไว้บริการ ข้อดีของห้องนี้คือสามารถปรับรูปแบบที่นั่งได้หลายสไตล์

ความจุ : 40 – 300 คน


 
Chiangsan

 
อีกหนึ่งห้องประชุมของที่นี่ที่สามารถจุคนได้ประมาณ 40 – 120 คนแล้วแต่การปรับรูปแบบในการจัดโต๊ะ เป็นอีกหนึ่งห้องที่คุณสามารถเลือกใช้ในการจัดงานต่างๆ ได้อย่างเพอร์เฟ็ค

ความจุ : 40 – 120 คน

 
 



 
จบลงไปแล้วกับ 6 ที่จัดประชุมดี๊ดีในย่านสีลม สาทรที่เรานำมาฝากกับและหากคุณกำลังมองหาที่จัดงานหรูๆ เดินทางง่าย ต้องนี่เลย รวมโรงแรมสุดหรู จัดงานประชุม เดินทางง่ายใกล้รถไฟฟ้า และยังสามารถเลือกหาสถานที่อีกมากมายได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่มากกว่าพันที่เอาไว้ให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะจัดงานประชุมทีม สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ไปจนถึงงานแต่งงานก็มีครบจบในที่เดียว ชอบที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อยแล้วค่ะ ใช้งานง๊ายง่าย แถมยังฟรี เราการันตีราคาดีที่สุดอีกด้วย และที่สำคัญยังมีโปรดีๆ มี Best Deal มาตลอด รอติดตามได้เลย! 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.