"New year Party Venue" รวมที่จัดปาร์ตี้ปีใหม่ ตอบโจทย์แม่งานแน่นอน!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาว Event Banana สำหรับในปีนี้เวลาก็ผ่านไปไวเหลือเกิน อีกไม่นานก็จะสิ้นปีอีกแล้ว และสำหรับใครหลายคนที่มักจะต้องเป็นตัวแม่ เป็นแม่งานคอยจัดปาร์ตี้หรือเป็นหัวหน้าแก๊งรวมตัวก๊วนเพื่อน ก็คงจะต้องเริ่มมองหาสถานที่จัดงานปาร์ตี้ช่วงปีใหม่ก่อนใคร เพราะหลายๆร้าน หลายๆแห่งถ้าจองก่อนแบบนี้ก็มักจะได้โปรโมชั่นหรือราคาพิเศษแบบโดนใน วันนี้เราเลยขอมาเอาใจบรรดาแม่งานทั้งหลายด้วยการยกขบวนสถานที่สุดเก๋ไว้จัดปาร์ตี้ช่วงปีใหม่มาฝากกัน มีที่ไหนบ้าง ลองไปดูเลย
 

1. Dexter Cafe & Bar

 58 ซอยสาทร 5 ถนนสาทรเหนือ กรุงเทพฯ

มาถึงร้านแรกที่เราขอแนะนำให้คุณไปจัดปาร์ตี้สุดเก๋ก็คือร้าน Dexter Cafe & Bar ในย่านสาทร สำหรับบรรยากาศภายในตัวร้านจะมีความสบายๆ เป็นกันเอง ดูสะอาดตาด้วยโทนสีขาวซึ่งเป็นโทนหลักของร้านแต่แฝงไปด้วยความเก๋แบบ Industrial Loft ด้วยผนังอิฐสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้ยังมีป้ายไฟที่ทำให้เป็นชื่อร้าน Dexter ติดอยู่ตรฝผนัง เป็นจุดไฮท์ไลท์ ใครไปใครมาก็ต้องถ่ายรูป โดยที่เหมาะสำหรับการจัดงานตลอดทั้งวันเลยล่ะ หากคุณอยากได้ปาร์ตี้ชิลล์ๆ จิบกาแฟยามบ่ายกับเพื่อนๆ ที่นี่ก็เหมาะ หรือจะลากยาวไปถึงช่วงค่ำที่นี่ก็จะเป็นบาร์ที่พร้อมจะมอบความสนุกให้คุณ เรียกได้มาว่าที่นี่ ครบเลย!

ราคา : บุฟเฟ่ต์ 850 บาท/คน* 

 


 

 
 

2. CY Cabin

 ซอยสุขุมวิท 10 คลองเตย กรุงเทพฯ

มาถึงร้านที่ชอบหากคุณเป็นคนที่ชอบร้านเท่ๆ สไตล์ลอท์ฟ มีกลิ่นอายความเท่แบบยุคเก่าๆ แต่ยังคงความอบอุ่น ต้องร้านนี้เลย CY Cabin อยู่ในซอยสุขุมวิท 10 เดินทางง่ายมากด้วยรถไฟฟ้าใกล้กับ BTS นานา และ BTS อโศก สำหรับร้านนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูป ภายในร้านจะให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยการใช้ไม้ แฝงไปด้วยความเท่ด้วยการใช้อิฐและยังเพิ่มความเฟรชให้ลูกค้าด้วยการมีต้นไม้ประดับตกแต่งพร้อมกระจกบานใหญ่และเพดานสูง จึงทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย เป็นกันเอง เหมาะแก่การมาแฮงค์เอาท์จัดปาร์ตี้ฟินๆ กับเพื่อนๆ จริงๆ

ราคา : บุฟเฟ่ต์ 900 บาท/คน* 

 


 


 

3. Gourmet Café

 Nusa State Tower ถนนสีลม กรุงเทพฯ

สำหรับร้านที่ 3 ที่เราขอแนะนำ ร้านนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบบรรยากาศสวยหรูสุดเก๋ มีมุมมถ่ายรูป นั่งเม้ามอย ดื่มกาแฟและขนมอร่อยๆ ในวันสบายๆ ที่นี่มีกรตกแต่งเก๋ๆ สไตล์นีโอคลาสสิกด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ย้อนยุคแถมยังเพิ่มความชิคสุดๆ ด้วยลายพื้นกราฟฟิกแบบขาวดำ เน้นความสนุกสนานเหมือนย้อนไปในยุควินเทจ เพิ่มความหรูหราด้วยโต๊ะลายหินอ่อนมันเงาสีดำ และยังมีเพดานที่ค่อนข้างสูง ทำให้ร้านดูปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด แต่ให้ความอบอุ่นเป็นกันเอง ไม่ว่าจะจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือครอบครัวก็เหมาะสุดๆ

ราคา : บุฟเฟ่ต์ 850 บาท/คน* 

 


 

 
 

4. GISMO Coffee & Roasters

 ซ.สุขุมวิท39 โครงการ 39บูเลอวาร์ด (ซ.พร้อมจิตร) กรุงเทพ

มาถึงร้านสุดท้ายในย่านสุขุมวิทกับร้าน GISMO Coffee & Roasters เป็นร้านที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการตกแต่งให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ดูสบายตาด้วยสีเขียวของต้นไม้ที่ถูกประดับประดาอยู่ทั่วร้าน เพิ่มความเก๋ด้วยการใช้กระถางต้นไม้แบบแก้ว ใส่ต้นไม้ไว้ข้างในและแขวนแบบสูงเอาไว้รอบๆ ดูแล้วน่ารักและครีเอทสุดๆ นอกจากนี้ที่มียังมีสไตล์การตกแต่งแบบเมดิเตอเรเนี่ยน มีความเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร เน้นการใช้ไม้ตัดกับสีเขียวของบรรยากาศร้าน ดูแล้วอบอุ่น สดชื่น เหมาะสำหรับวันสบายๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์มาจัดปาร์ตี้ที่นี่ก็เพอร์เฟ็คสุดๆ เหมือนได้มานั่งอยู่ในสวนร่มรื่นกลางใจเมือง ผ่อนคลายจริงๆ

ราคา : บุฟเฟ่ต์ 850 บาท/คน* 

 


 



เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเหล่าสถานที่จัดปาร์ตี้สุดเก๋ที่เรายกมาฝากคุณในวันนี้ อ่านเสร็จแล้วก็อย่าลืมแชร์และทักเดอะแก๊งให้ออกไปใช้ชีวิตกันหน่อยนะค๊า ส่วนใครที่ยังไม่ถูกใจ อยากดูสถานที่อื่นเก็บไว้ในลิสต์ ก็สามารถเสิร์ชสถานที่โดนใจได้อีกมากมายที่ EventBanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่มากมายเอาไว้ให้คุณแล้ว จะจัดปาร์ตี้ชิคๆ กับเพื่อน หรืองานสัมมนา งานประชุมออฟฟิศไปจนถึงงานแต่งงานสุดโรแมนติกเราก็มีครบ จบ ในที่เดียว อย่ารอช้า ชอบที่ไหนแค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรี การันตีราคาดีที่สุดอีกด้วย!

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.