รวมสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศโรแมนติก มาแรง ปี 2024

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศโรแมนติก มาแรง ปี 2024  



          ในเดือนกุมภาพันธ์นอกจากจะเป็นเดือนแห่งความรักแล้วยังเป็นเดือนที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวส่วนใหญ่เริ่มต้นหาสถานที่จัดงานแต่งงานกันอย่างจริงจัง เพื่อให้ทุกรายละเอียดในวันอันแสนสำคัญออกมาสมบูรณ์แบบดังใจปรารถนาแล้ววันนี้เอง พี่กล้วย EventBanana ก็มีลิสต์สถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศโรแมนติกมาแรง ของปี 2024 มาฝาก จะมีที่ใดบ้างชมกันได้เลยค่ะ

 

Gaysorn Urban

พิกัด : ที่ตั้ง : 127 Gaysorn Tower, 19th-20th Floor, ถ. ราชประสงค์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

รองรับสูงสุด : 300 คน 
 



 

​          ณ ชั้น 19-20 อาคารเกสร ทาวเวอร์ เป็นที่ตั้งของสถานที่จัดงานแต่งงาน บรรยากาศสุดโรแมนติกในคอนเซ็ปต์ High-end & Luxury  ตอบโจทย์คู่รักที่มองหาความสมบูรณ์แบบที่ลงตัว พร้อมความครบทุกฟังก์ชั่นการจัดงาน มีโซนพื้นที่จัดเลี้ยงสุดหรูอย่าง Crystal Box & The lawn  ห้องจัดเลี้ยงบรรยากาศเรียบหรูเลอค่า วิว Day light และโซนบรรยากาศกรุ่นกลิ่นความละมุนละไมอย่าง The Sky Terrace ดีต่อใจคู่รักที่ชื่นชอบบรรยากาศสวนกึ่ง Rooftop
 



 

​          พร้อมกันนี้ ทาง Gaysorn Urban ยังมีฟังก์ชั่นการจัดเลี้ยงหลากสไตล์ ได้ทั้งโต๊ะจีน ค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ โดยรองรับแขกได้สูงสุดสบาย ๆ ได้ถึง 300 คนค่ะ
 




 

Varavela

ที่ตั้ง : 438 ซอย นวมินทร์ 111 แยก 15 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240

​รองรับสูงสุด : 300 คน



 

​          วาระเวลา การ์เด้น ฮอล สถานที่จัดงานแต่งงานที่ครองใจเจ้าบ่าวเจ้าสาวมาอย่างยาวนานด้วย คอนเซ็ปต์ About Place, About Time เพื่อวันวิวาห์แสนประทับใจแบบไร้ซึ่งกาลเวลา โดยมีพื้นที่สำหรับจัดงานแต่งงานหลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็นใน Hall สุดสีขาว Ivory สุดคลาสสิก ในบาร์เปิดใหม่สำหรับจัดเลี้ยง
 



 

​          และไฮไลท์ที่ Unique ณ สวน Duet Patio สวนสีเขียวในร่ม ที่นี่มีหลังคาอัติโนมัติที่สามารถเปิดปิดได้อย่างรวดเร็ว จะจัดงานบรรยากาศสวนฤดูไหน ก็วางใจหากจัดที่วาระเวลาค่ะ



 

TANGO WOODS STUDIO

พิกัด : เลขที่ 39 ซอยนนทบุรี 40 จังหวัดนนทบุรี 11000

รองรับสูงสุด : 300 คน 




​          สถานที่จัดงานแต่งงาน มาแรงที่สุดย่านนนทบุรี ตอบโจทย์เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานกลิ่นอายในสวนผสมผสาน Glass house สุดโรแมนติก พร้อมบรรยากาศสวีทหวาน ไม่ว่ามุมไหนก็สามารถเช็คอินถ่ายรูปได้สุดชิค
 






 

​          ในส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยงของ Tango Wood Studio นั้นแบ่งออกเป็น 2 โซนคือ Rustic Hall ฮอลจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ประดับบานกระจกใสเปิดรับแสง Day light รองรับแขกได้สบาย ๆ ที่ 300 คน และอีกหนึ่งโซนคือ  Glasshouse หวาน ๆ เหมาะสำหรับจัดงานหมั้นหรือพิธีวิวาห์เล็ก ๆ แขกที่ 80 คนค่ะ



 

The Banquet Hall at Nathong

พิกัด : 569/2 ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

รองรับสูงสุด : 1,800 คน     






 
 

​          เชื่อว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวส่วนใหญ่เคยได้ยินชื่อสวนอาหารนาทอง Catering เจ้าดัง ที่ดีไซน์และจัดเสิร์ฟความอร่อยให้ทั้งภัตตาคารและโรงแรมชื่อดังมากมาย แล้วรู้ไหมว่าทาง สวนอาหารนาทองเองมีสถานที่จัดงานแต่งงานของตนเองในแบบฉบับรวมครบจบทุกความต้องการ และอลังการทุกงานแต่งงาน ตอบโจทย์เจ้าบ่าวเจ้าสาวแน่นอน
 



 

 

​          The Banquet Hall at Nathong สถานที่จัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ย่านห้วยขวาง เดินทางสบายมีที่จอดรถมากมาย พร้อมบริการจัดงานแต่งงานแบบครบทุกฟังก์ชั่น บนพื้นที่จัดเลี้ยงให้เลือกมากกว่า 6 ฟังก์ชั่นทั้ง Indoor & Outdoor จะเป็นงานขนาดเล็กก็ได้หรืองานขนาดใหญ่ทางสถานที่ก็พร้อมดีไซน์ให้ตอบโจทย์ความต้องการบ่าวสาวแบบสมบูรณ์เกิน 100 เลยค่ะ
 

 



 

CDC Crystal Grand Ballroom

 พิกัด : 888 ถ. ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

รองรับสูงสุด : 1,000 คน 



 

 ​          CDC Crystal Design Center สถานที่จัดงานขนาดใหญ่ ย่านเลียบด่วนรามอินทรา โดดเด่นด้วยการประดับตกแต่งสถานที่จากคริสตัลที่ร้อยเรียงประดับ กลายเป็นความเลอค่า ตอบโจทย์งานวิวาห์ในสไตล์ Luxury & Elegant 
 



​          จุดเด่น Crystal Grand Ballroom  คือตัวสถานที่สมบูรณ์แบบและสวยงามอยู่แล้วเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ต้องตกแต่งสถานที่เยอะ และหากต้องการจัดงานในสเกลที่เล็กลงมาทางทีมงานก็สามารถแบ่งห้องให้ตอบโจทย์กับความต้องการของคู่บ่าวสาว เรียกได้ว่าอยากได้งานแบบไหนขอแค่บอก ทางสถานที่เขาจัดให้ได้หมดค่ะ 



 

          เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศโรแมนติก มาแรงปี 2024 ที่พี่กล้วย ลิสต์มาให้ใครสนใจที่ไหนอย่าลืมคลิกเช็คราคาเพื่อเข้าไปส่องโปรไฟล์แต่ละที่นะคะ ที่สำคัญอย่าลืม Bookmark คอนเทนท์นี้ไว้นะ  เดี๋ยวจะมีสถานที่ดี ๆ มาอัพเดทอีกเพียบเลย!!

 

รวมบทความแต่งงานที่เกี่ยวข้อง

- รวมสถานที่จัดงานแต่งงาน หลากสไตล์ จัดได้ประทับใจใน ทุกรูปแบบ 2024

- รวมสถานที่จัดงานแต่งงานที่ไม่ใช่โรงแรม บรรยากาศสุดชิค มีสไตล์ 2024

- รวมสถานที่จัดงานแต่งงานในสวน สุดโรแมนติก บรรยากาศชวนฝัน อัพเดทล่าสุด 2023







 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.