แจกไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2024

         วันแห่งความรักฉันมีให้เธอทุกวัน~ ขึ้นท่อนนี้มาน่าจะพอรู้อายุกันได้ อิอิ ในทุกปีวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถูกยกให้เป็นวันแห่งความรักที่คนทั้งโลกรอคอย กิจกรรมในวันนี้ก็จะมีตั้งแต่การบอกรัก การขอแต่งงาน และ การมอบของขวัญให้กัน

         และในโอกาสดีของวันวาเลนไทน์ปีนี้ EventBanana ได้เอาลิสต์ของขวัญวาเลนไทน์ สุดโรแมนติก สำหรับมอบให้คนที่ใช่ ใจที่รักมาฝาก จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันได้เลย
 

 

แจกไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2024


1. ช่อดอกไม้: จะมีสิ่งใดคลาสสิกและโรแมนติกได้เท่า ช่อดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ ซึ่งดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายที่แตกต่างเมื่อนำมาจัดช่อรวมกันก็จะมีความหมายที่ตราตรึงใจ ประทับใจผู้รับ และแน่นอนพี่กล้วยก็มีความหมายดี ๆ ของดอกไม้แต่ละชนิดมาฝาก “ตามไปอ่านความหมายของดอกไม้”

 

2. ช็อกโกแล็ต : ขนมสุดโรแมนติกที่จะมอบให้คนที่ชอบในวันที่ใช่ ซึ่งช็อกโกแล็ตเองก็มีหลายรส หลายยี่ห้อเลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ
 

 

 

3. ตุ๊กตา : ตุ๊กตายอดฮิตส่วนใหญ่จะเป็นตุ๊กตาหมี แต่ก็ใช่ว่าจะต้องจำกัดกรอบความคิด ถ้ารู้ว่าคนที่เราชอบ ชอบตุ๊กตาแบบไหนเราก็เลือกตุ๊กตาแบบนั้นมาให้ได้เลยค่ะ
 

 

4. กระเป๋าสตางค์ : กระเป๋าสตางค์เป็นสิ่งที่ให้กันได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยสำหรับผู้หญิงก็จะมีให้เลือกมากมายหลายแบบ แต่เชื่อพี่กล้วยไหมว่าสำหรับผู้ชายแล้วการได้กระเป๋าสตางค์ใหม่มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ซื้อกระเป๋าสตางค์เองหรอก

 

5. กระเป๋าถือ : กระเป๋าถือมีสไตล์ มีแบรนด์ยี่ห้อล้วนเป็นของขวัญที่ดีต่อใจสำหรับผู้รับสาว ๆ ทุกท่าน ใครอยากให้คนรักหรือคนรับประทับใจ

 


6. เครื่องประดับ : เครื่องประดับมีมากมายหลายประเภท ใครคิดจะมอบเครื่องประดับให้ควรคำนึงถึงระดับความสัมพันธ์และงบประมาณที่พอดี จะเป็นต่างหู แหวน ก็ได้

 

7. ของตกแต่งสไตล์งาน Craft : ของตกแต่งที่เป็นงาน Craftจะมีความหมายในตัวเพราะส่วนใหญ่เป็นงานชิ้นเดียวใช้ฝีมือในการบรรจงสร้างสรรค์ จะเป็นชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ก็ดีต่อใจผู้รับค่ะ

 


 

8. ชุดบำรุงผิวพรรณ : รักใครให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ เพื่อรักที่ยืนยาว ยั่งยืน จะเป็นครีมหรือแชมพูก็ได้ค่ะ

 

9. บัตรสปา & ทรีทเม้นต์ : เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแสนผ่อนคลานด้วยของขวัญสุดพิเศษเป็นบัตรสปา หรือ บัตรทรีทเม้นต์ที่แสนล้ำค่า  รับประกันเลยว่าไม่ว่าหญิงหรือชายได้ไปใจฟูแน่นอน

 

 

10. ซื้อทัวร์แบบล่วงหน้ายาว ๆ : การซื้อทัวร์ให้ว่าดีงามพระรามอวยพรแล้ว แต่การซื้อทัวร์แบบที่มีเวลาล่วงหน้าให้เตรียมตัวยาว ๆ เป็นอะไรที่ดีต่อใจยิ่งกว่า  เพราะหากซื้อแบบกระทันหันเดือนสองเดือนผู้รับอาจไม่มีเวลาเตรียมตัวได้พอนั่นเองค่ะ

 


 

11. เสื้อคู่ : ของขวัญชิ้นนี้เป็นสิ่งที่ให้กันได้น่ารักมาก แต่ควรจะเป็นแฟนกันก่อนนะคะ ถึงจะเซอไพรส์กันด้วยของขวัญประเภทเสื้อคู่ได้



 

12. ผ้าพันคอ : ของขวัญวาเลนไทน์สุดน่ารักที่มาพร้อมกิมมิกความอบอุ่นหัวใจแบบใกล้ชิด โดยสามารถเลือกสีและสไตล์ของผ้าพันคอให้เข้ากันได้กับผู้รับอีกด้วย

 

13. ภาพถ่ายและกรอบรูป : หนึ่งในของขวัญที่แสดงถึงความใส่ใจและอยากให้เรื่องราวดี ๆ อยู่เคียงคู่กับกาลเวลาไปนาน ๆ จะเป็นสิ่งใดไปไม่ได้นอกจากภาพถ่ายและกรอบรูปสวย ๆ โดยต้องไม่ลืมเลือกภาพสวย ๆ และกรอบรูปที่ดูดีเข้ากันกับภาพด้วยนะคะ

 

14. ดินเนอร์สุดพิเศษ : ให้ของขวัญวาเลนไทน์มามากมายแล้ว แต่อย่าลืมให้ของกินแสนอร่อยกันนะคะ  โดยในวันนี้อย่าลืมพาคนที่ชอบหรือคนที่รักไปรับประทานอาหารมื้อพิเศษดื่มด่ำบรรยากาศกันนะ

 

    เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับ แจกไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2024 ที่พี่กล้วยนำมาฝาก ใครมีไอเดียดี ๆ อะไรสามารถแชร์กันได้ และสำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ พี่กล้วยขอให้เป็นวันที่ดีสมหวังในรัก และความรู้สึกดี ๆ อย่างมากมายกันเลยนะคะ 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.