แจก 15 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2024

แจก 15 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2024


 

          มีให้เลือกมากมายแต่ไม่รู้จะเลือกอะไรดีใช่ไหมคะ สำหรับของขวัญจับฉลากปีใหม่ ของขวัญจับฉลากปาร์ตี้บริษัท วันนี้ EventBanana จัดทำบทความพิเศษเพื่อช่วยให้เพื่อน ๆ ได้ไอเดียไปซื้อของขวัญกันแบบสบาย ๆ ได้ของมีคุณค่า ดีต่อใจทั้งผู้ให้ และ ผู้รับ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

 

1. คุกกี้ อิมพีเรียล

          เริ่มต้นด้วยของขวัญสุดปั่นอย่างเจ้าคุกกี้ อิมพีเรียลกล่องแดงในตำนาน เชื่อว่าเพื่อนหลายคนต้องทำสีหน้าไม่ถูกเมื่อรู้ว่าตนเองได้รับคุกกี้นี้ แต่กิมมิกน่ารัก ๆ ที่เราทำได้คือ หาของขวัญชิ้นอื่นใส่ไว้ในกล่องคุกกี้เพื่อที่เปิดมาจะได้เซอไพรส์กันแบบสุด ๆ นั่นเอง
 

 


2. นาฬิกาปลุก

          ของขวัญที่แสดงถึงความห่วงใย ไม่อยากให้เพื่อนร่วมงานตื่นสายแล้วมาทำงานช้า โดยอาจเลือกเป็นนาฬิกาปลุกที่มีฟังก์ชั่นพิเศษเพิ่มเติมเช่น เสียงดังมาก ไม่ยอมหยุดปลุกจนกว่าจะลุกจริง ๆ เหมาะอย่างยิ่งกับคนขี้้เซา 

 

3. หูฟัง

          ดื่มด่ำเสียงเพลงและดนตรีของขวัญสุดมีค่าช่วยนำพาเพื่อนสู่โลกส่วนตัว ต้องนี่เลยของขวัญจับฉลากเป็นหูฟัง ซึ่งหูฟังเองก็มีมากมายหลายหลายดีไซน์ให้เลือกสรรค์ จะเปิด In Ear หรือ ครอบหูก็ได้ค่ะ

 

 

4. ที่วางโทรศัพท์

          ที่วางโทรศัพท์เป็นสิ่งใช้จ่าย พกสะดวก แถมยังมีหลายเกรด หลายคุณภาพ แถมยังมีขนาดตั้งแต่อันเท่าฝ่ามือไปจนแบบที่เป็นขาตั้งสูงเป็นเมตร หากจะซื้อเป็นของขวัญก็ควรเลือกแบบที่พิเศษทั้งตัวดีไซน์และวัสดุที่ทำให้คงทนดูมีราคา น่าเป็นเจ้าของด้วย
 

 

5. เครื่องดูดฝุ่น 

          เครื่องดูดฝุ่นเดี๋ยวนี้มีราคาถูกขึ้นมาก สามารถหาซื้อได้ง่าย และมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกมากขึ้น เราอาจเลือกเครื่องดูดฝุ่นไซต์เหมาะมือมาเป็นของขวัญเพื่อช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของเพื่อนร่วมงานเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

 

6. หม้อหุงข้าว

          หม้อหุงข้าวเป็นสิ่งที่ซื้อครั้งเดียวและใช้ได้นาน หรือหากไม่ใช้ก็เก็บไว้ได้ยาว ๆ แบบไม่มีปัญหาอะไร การเลือกหม้อหุงข้าวมาเป็นของขวัญนอกจากจะเป็นของมีค่าแล้วยังดีต่อใจ เผลอ ๆ ช่วยเพื่อนร่วมงานประหยัดได้มากมายเลยนะคะ

 
 

7. ลำโพง Bluetooth

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญจับฉลากยอดนิยมที่ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องมีให้เห็นแน่นอนสักเครื่อง สองเครื่อง หรือไม่ก็มากกว่านั้น  ซึ่งลำโพงบลูทูธดี ๆ เดี๋ยวนี้ก็ไม่แพงราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น ใครที่อยากคลายเหงาให้เพื่อนร่วมงานละก็ ให้ลำโพงนี่เลยค่ะ
 



 

8. แบตสำรอง (Power Bank)

          ของขวัญสุดล้ำค่าที่พี่กล้วยการันตีเลยว่าได้ใช้จริงอย่างแน่นอน ยกให้ Power Bank เลย โดย Power Bank นั้นมีหลายยี่ห้อหลายราคา เวลาเลือกซื้อควรเลือกจากความจุที่พอดี บวกกับมีแบรนด์การันตีความปลอดภัยด้วยนะคะ  
 

 

9. แก้วเก็บความเย็น

          อุปกรณ์คู่กายคนทำงานสายออฟฟิศต้องนี่เลย แก้วเก็บความเย็น ที่ช่วยให้เพื่อนไม่ต้องลุกกดน้ำบ่อย ๆ จะได้นั่งทำงานกับเราลากยาวไปจนจบ OT ได้
 

 

10. หมอนสกรีนลาย

          การผจญงานข้ามเดือนข้ามปีอาจสร้างความอ่อนล้าให้ทั้งร่างกายและจิตใจ จะมีของขวัญอะไรดีไปกว่าหมอนนุ่ม ๆ ที่จะพาเพื่อนแสนดีของเราเข้าสู่ห้วงนิทราอย่างสบายใจ ตื่นมาพบเช้าวันใหม่ที่สดใสแข็งแรง

 

 

11. ผ้าห่ม

          มีหมอนแล้วย่อมต้องมีผ้าห่มไว้สร้างความอบอุ่นให้ร่างกายจะเอาไปห่มที่บ้าน หรือห่มที่ทำงานก็ดี ถ้าเจ้านายไม่ว่า (พี่กล้วยทำบ่อย) ถ้าจะให้ดีซื้อ Set หมอน+ผ้าห่ม น่ารัก ๆ เป็นของขวัญจับฉลากเลยก็ดี แถมราคาไม่แพงด้วย

 

 

12. โคมไฟตั้งโต๊ะ

          เห็นขอบตาคล้ำ ๆ ต้องทำงานดึกใช่ไหมคะ นี่เลย ของขวัญจับฉลากเป็นโคมไฟ ที่นอกจากจะให้เพื่อนร่วมงานของเราทำงานดึกได้อย่างมีประสิทธิภาพแถมยังได้ถนอมสายตาไปพร้อม ๆ กัน  
 



 

13. สลิปเปอร์

          ของขวัญจับฉลากที่ใช้ได้จริงทั้งที่ทำงานและที่บ้าน ยกให้รองเท้าแตะสลิปเปอร์ ที่นอกจากจะมีหลายเกรดแล้วยังมีลวดลายน่ารัก ๆ ให้เลือกซื้อเป็นของขวัญได้แบบจุใจ
 

 

14. ถุงผ้า

          เอาใจสายรักษ์โลก ลดการใช้พลาสติก พี่กล้วยแนะนำถุงผ้าที่นอกจากจะมีหลายแบรนด์ หลายราคาแล้วยังมีประโยชน์ใช้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก แถมยังได้ถ่ายทอดตัวตนอีกด้วยว่าเราเป็นคนใส่ใจธรรมชาติ  
 




 

15. กระเป๋าอเนกประสงค์

          กระเป๋าที่เพื่อนใช้อาจจะเก่าแล้ว การซื้อกระเป๋าน่ารัก ๆ หรือเท่ ๆ ไปเป็นของจับฉลากปีใหม่ เป็นตัวเลือกที่ลงตัวอย่างมาก แถมยังใช้ประโยชน์ได้จริง โดยพี่กล้วยแนะนำให้เลือกแบรนด์พอประมาณ ๆ กับงบที่ตั้งไว้และถ้าให้ดีควรเลือกแบบ Unisex เพราะเราไม่รู้ว่าเพื่อนเพศอะไรจะจับฉลากได้ของขวัญของเราไป
 





16. เครื่องรางน้ำโชค

          ปฏิเสธไม่ได้ จริง ๆ ว่าชีวิตการทำงานทุกวันนี้เหมือนตั้งอยู่บนพื้นฐานของดวงชะตา อิอิ เพื่อช่วยให้โชคชะตาของเพื่อนร่วมงานดีขึ้น การเลือกของขวัญจับฉลากปีใหม่เป็นเครื่องราง ของขลัง สิ่งนำโชคก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะนอกจากจะแสดงถึงความใส่ใจ ยังเป็นการส่งต่อสิ่งดี ๆ ความเป็นสิริมงคลแด่ผู้ให้และผู้รับอีกด้วยค่ะ
 


 

          ปังใช่ไหมคะ สำหรับของขวัญจับฉลากปีใหม่ ที่พี่กล้วยลิสต์มาให้เป็นไอเดีย ใครชอบอะไร เลือกได้ตามใจ ไปประยุกต์ให้เข้ากับตัวเองได้เต็มที่เลยนะคะ และสำหรับเพื่อนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะจัดงานที่ไหนอย่าลืมเข้าไปดูที่ www.eventbanana.com นะคะ มีครบ จบทุกเรื่องสถานที่จัดงาน ต้อง EventBanana เท่านั้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

- 10 ธีมปาร์ตี้ - งานเลี้ยง สุดปัง เล่นใหญ่ ใสเต็มที่ 2023

- ปักหมุด จุดจัดปาร์ตี้ สังสรรค์บริษัท ใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า

- 8 ขั้นตอนจัดปาร์ตี้ให้ปัง ไม่มีพังแน่นอน

 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.