รวมสถานที่จัดงานแต่งงานเชียงใหม่ บรรยากาศโรแมนติก กรุ่นกลิ่นอายเมืองเหนือ พร้อมแพ็กเกจแต่งงานสุดปัง

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานเชียงใหม่ บรรยากาศโรแมนติก กรุ่นกลิ่นอายเมืองเหนือ พร้อมแพ็กเกจแต่งงานสุดปัง



          เชียงใหม่ เป็น จังหวัดหมุดหมายสำคัญ เป็น Wedding Destination ที่คู่รักผู้ชื่นชอบงานแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติเมืองเหนือ สัมผัสทิวเขา สายหมอก บรรยากาศสโลว์ไลฟ์ พร้อมสถาปัตยกรรมล้านนาอันเป็นเอกลักษณ์  เพื่อเติมเต็มภาพฝันให้กลายเป็นจริงในวันอันแสนสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต 

          EventBanana ลิสต์มาให้แล้วรวมทั้งโรงแรมและสถานที่จัดงานแต่งงานแบบที่ไม่ใช่โรงแรมในเชียงใหม่ จะมีที่ใดบ้างตามไปดูได้เลย

 


137 Pillars house 


ที่ตั้ง : 2 ถนน หน้าวัดเกตุ ซอย 1 ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000

          คู่รักท่านใดที่อยากได้ทั้งมนต์เสน่ห์แห่งล้านนา และ ดื่มด่ำเรื่องราวทางประวัตศาสตร์ละก็ 137 Pillars house คือคำตอบที่ใช่ในทุกองศา ณ เรือนไทยไม้สักที่ผสมผสานกลิ่นอายสถาปัตยกรรมยุคโคโลเนียล และ วัฒนธรรมล้านนานี้ เคยเป็นบ้านที่อยู่อาศัยของ คุณหลุยส์ ที. เลียวโนเวนส์  บุตรชายของแหม่มแอนนา พระอาจารย์ของรัชกาลที่ 5 

          ตัวเรือนสร้างขึ้นในปี 2432 โดยสร้างให้เป็นเรือนไม้ มีเสาค้ำเรือนอยู่มากถึง 137 ต้น โดยในภายหลังได้มีการเปลี่ยนเจ้าของและเปิดให้เช่าเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศแสนโรแมนติก ทั้งในส่วน Indoor ภายในตัวเรือน และ Outdoor สวนสวยรอบตัวเรือน โดยรองรับแขกได้สูงสุดที่ 100 คนค่ะ
 

แพ็กเกจหมั้นราคาเริ่มต้น : 38,233 บาท

แพ็กเกจแต่งงานราคาเริ่มต้น : 124,894 บาท

 



 
 

 


Flora Creek เชียงใหม่

 

ที่ตั้ง : 90, Moo 4, Banpong, Hangdong, Chiang Mai 50230

          จัดงานแต่งงานบรรยากาศแสนหวาน มีฉากหลังเป็นทิวเขาและแมกไม้สีเขียว ณ Flora Creek สถานที่จัดงานแต่งงานที่ผสมผสานความ Modern & Local ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์บาร์นเฮาส์ หรือ โรงนาจากฝั่งยุโรป 

          ทำเลรีสอร์ทตั้งอยู่ใน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ขึ้นเขามาประมาณหนึ่ง ทำให้ที่นี่ห่างไกลความวุ่นวายและคู่รักจะได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ และ ทุ่งดอกไม้หลากสีสันได้อย่างเต็มที่ 

          ในส่วนของพื้นที่จัดเลี้ยงทางสถานที่จะมีทั้งโซน Outdoor ลานหญ้าสีเขียวท่ามกลางสวนดอกไม้รองรับแขกได้สูงสุดที่ 150 คน และ โซน Indoor เป็นห้อง Flora Ballroom รองรับแขกได้สูงสุดที่ 250 คนค่ะ 
 

แพ็กเกจแต่งงาน Flora Creek เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้น : 70,000 บาท 
 


 

 


อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่


ที่ตั้ง : 334 อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100

          หนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ ที่รวมครบจบทั้งบรรยากาศสุดโรแมนติก การบริการสุดประทับใจ และฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงที่ตอบโจทย์คู่รักทุกเพศ ทุกวัย พี่กล้วยแนะนำ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ ด้วยขนาดพื้นที่ 468 ไร่ ทำให้ทางอุทยานมีพื้นที่จัดเลี้ยงมากมายให้เลือกได้ตามใจกว่า 10 รูปแบบ ทั้งยังเดินทางมาร่วมงานอย่างสะดวกสบายเพราะตัวอุทยานอยู่ในตัวอำเภอเมืองเชียงใหม่ และ ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 10 นาที 

          คู่รักคนไหนที่ปรารถนางานแต่งงานในฝัน บรรยากาศโรแมนติก มีทั้ง Indoor บนเรือนไทย ในห้องบอลรูม หรือ Outdoor ท่ามกลางภูเขาและสวนดอกไม้นานาพรรณ ห้ามพลาด  จะเป็นงานเล็ก ๆ หลักสิบคน หรืองานใหญ่ก็รองรับได้สูงสุดถึง 1,000 คน
 

แพ็กเกจพิธีหมั้น พร้อมแต่งงานไทยล้านนา ราคาเริ่มต้น : 109,000 บาท

แพ็กเพจพิธีหมั้น พร้อมพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ราคาเริ่มต้น : 289,900 บาท
 




 


บ้านสิงห์คำ

 

ที่ตั้ง : 117/1 ถนน ป่าตัน ตำบล ป่าตัน อำเภอ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300

          บ้านสิงห์คำ เป็นเรือนล้านนาโบราณ ที่ครบเครื่องความเป็นล้านนาในทุกองศา ตอบโจทย์คู่รักใฝ่ฝันงานแต่งงานที่ครบครันทุกขนบธรรมเนียมประเพณีเมืองเหนือจากผู้เชี่ยวชาญด้านพิธีล้านนาตัวจริง

          ตัวสถานที่มีความสมบูรณ์แบบในทุกบรรยากาศโรแมนติก สามารถเนรมิตทุกโซนพื้นที่ได้อย่างตามใจเจ้าบ่าวเจ้าสาว จะใช้พื้นที่บนตัวบ้านเป็นที่ประกอบพิธีล้านนา และ ตรงลานกลางบ้านรอบสระน้ำเป็นสถานที่ประกอบพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรส โดยรองรับแขกได้สูงสุดที่  50 - 300 คนค่ะ
 

แพ็กเกจแต่งงานพิธีล้านนา บ้านคำสิงห์ ราคาเริ่มต้น 130,000 บาท
 




เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท

 

ที่ตั้ง : หมู่ที่ 6 ถนนเชียงใหม่ – ฮอด ตำบล บ้านกลาง อำเภอสันป่าตอง เชียงใหม่ 50120

          เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท สถานที่จัดงานแต่งงานที่ผสมผสานความคลาสสิคของโรงนาเก่าให้เข้ากับบรรยากาศโรแมนติกของกลิ่นอายธรรมชาติเมืองเหนือไว่อย่างลงตัว โดยจุดเด่นของที่นี่คือพื้นที่จัดงานแต่ละโซนจะสมบูรณ์ไปด้วยร่มไม้สีเขียวขจี ที่ให้ฟีลธรรมชาติพร้อมความรู้สึกสไตล์ Greenery 

          คู่รักคนไหนที่ชื่นชอบความเงียบสงบ บรรยากาศสบาย ๆ มีความเป็นส่วนตัวพร้อมการบริการในระดับประทับใจ พี่กล้วยบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ของจริง ตอบโจทย์ ตอบใจ พร้อมพื้นที่จัดเลี้ยงมากมายให้เลือกถึง 7 สไตล์ รองรับได้ตั้งแต่งานเล็ก ๆ ไปจนงานขนาดใหญ่แขกสูงสุดที่ 500 คนเลยค่ะ

          และแอบกระซิบให้ฟังว่า ทางเก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท เขาได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ด้วยน้าาาา
 

แพ็กเกจค่าเช่าสถานที่จัดแต่งงานเก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท ราคาเริ่มต้น 54,000 บาท
 


 


เฮือนบ้านสวน สันผีเสื้อ

 

          เฮือนบ้านสวน เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศโรแมนติก ละมุนละไม ใครที่สนใจต้องรีบติดต่อเพราะทางสถานที่เปิดรับจัดงานแต่งงานเพียงช่วงฤดูหนาวเท่านั้น 

          การจัดงานแต่งงานที่เฮือนบ้านสวนจะมีพื้นที่สำหรับจัดงาน 2 โซนคือ 1 เป็นโซนศาลาริมน้ำสำหรับประกอบพิธีไทย พิธีล้านนา และ โซนสวนสวยด้านนอก ที่สามารถดีไซน์งานพิธี หรือ งานเลี้ยงฉลองได้แบบตามใจ โดยรองรับแขกได้สูงสุดที่ 200 คนค่ะ

แพ็กเกจแต่งงาน พิธีล้านนา เฮือนบ้านสวน ราคาเริ่มต้น : 100,000 บาท

  


 

 

 


Horizon Village Resort 

 

          Horizon Village Resort ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับสวนพฤกษศาสตร์ทวีชล เชียงใหม่ เป็น รีสอร์ทขนาดใหญ่ที่ครบครันฟังก์ชั่นจัดงานแต่งงาน โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ หอคำทวี หอคำสำหรับจัดงานแต่งงานในบรรยากาศโออ่า อลังการ ผสมผสานกลิ่นอายวัฒนธรรมล้านนาไว้อย่างโรแมนติก โดยรองรับแขกได้สูงสุดที่ 150 คน หรือหากต้องการงานแต่งในห้องบอลรูมทางสถานที่ก็มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่ รองรับงานแต่งงานทุกประเภทได้ที่ 550 คน

          สำหรับคู่รักที่ปรารถนาจะจัดพิธีในหอคำ แล้วจัดงานแต่งงานแบบ Outdoor ทาง Horizon Village Resort ก็พร้อมเนรมิตพื้นที่สวนสวยให้กลายเป็นพื้นที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศหวาน ๆ โดยรองรับแขกได้มากสุดที่  800 คนเลยค่ะ

แพ็กเกจแต่งงานราคาเริ่มต้นต่อคน 450 บาท


 

    เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับลิสต์สถานที่จัดงานแต่งงานเชียงใหม่ ที่พี่กล้วยลิสต์มาให้ บอกเลยว่า คิวแน่นมาก แต่ละที่ ใครที่หมายมั่นจะจัดงานต้องรีบติดต่อไปนะคะ ช่วง High Season ปลายปีใกล้เข้ามาแล้ว สถานที่ดี ๆ มีจำกัด และอย่าลืมเช็คราคาฟรีผ่าน EventBanana ด้วยน้าาาา

 

รีวิวสถานที่จัดงานแต่งงานอื่น ๆ

 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.