ไอเดียแต่งตัวไปงานปาร์ตี้ให้ฮอตจนปรอทแตก


Hello ชาว Event Banana ทุกคน เราเชื่อว่าเวลาที่สาวๆ ทุกคนจะมีนัดไป งานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ออฟฟิศ งานเลี้ยงสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ไปจนถึงปาร์ตี้อะไรก็แล้วแต่ สาวๆ คงมีเรื่องที่ต้องเตรียมตัวมากมายตั้งแต่เรื่องชุด การแต่งหน้า ทำผม จะออกไปงานที่ไหน ใส่ชุดอะไร สไตล์ไหน แหม! มันน่าหนักใจไปหมด แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเลยจ้า เพราะในวันนี้เรานำไอเดียการแต่งตัวไปงานปาร์ตี้ให้สาวๆ สวยฮอตจนปรอทแตกมาฝากกัน รับรองว่าเผ็ชและแซ่บแน่นอน ลองไปดูกันเลย!
 

1. Black is Good


มาถึงสไตล์แรกเลยที่เราขำแนะนำคือชุดสีดำที่คลาสสิกตลอดกาล โดยเฉพาะใส่ไปงานปาร์ตี้ยามค่ำคืน จะทำให้คุณดูสวย โดดเด่น ลึกลับ น่าค้นหา แถมยังช่วยทำให้ดูผอมเพรียว เก๋สุดๆ
 

2. Show your Shoulder


สำหรับสไตล์ที่สองเลยคือชุดเปิดไหล่ ดูเก๋และแอบเซ็กซี่เล็กๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่มั่นใจมากนัก จะช่วยพรางแขนทำให้ดูเล็กลงได้ แถมยังดูมีสไตล์ เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้และงานเลี้ยงสังสรรค์สุดๆ 
 

3. Perfect Glitter


อีกหนึ่งไอเดียสำหรับการแต่งตัวไปงานปาร์ตี้ให้สาวๆ ดูเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ต้องนี่เลย ชุดวิบวับ ดูหรูหราและมีระดับด้วย Glitter ให้กลิ่นอายความวินเทจแบบยุค 20’s เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ห้ามพลาดเวลาไปงานปาร์ตี้ แถมเวลาชุดกระทบแสงไฟก็ยังปิ๊งวิบวับอีกด้วยน้าาาา
 

4. Fringe is chic


เพราะความฟรุ้งฟริ้งกำลังมาแรง เราขอแนะนำชุดเดรสที่มี Fringe หรือพู่ที่ห้อยลงหาสวยงาม ดูเก๋แถมยังชิคสุดๆ ที่สำคัญยังมาแรงมากในตอนนี้ ให้คุณทั้งดูสวยและโดดเด่น แถมยังไม่เหมือนใคร ยิ่งเวลาเต้นในงานปาร์ตี้ขอบอกเลยว่าพริ้วสุดๆ 
 

5. Sexy Back


สำหรับสไตล์สุดท้ายต้องนี่เลยค่ะ Sexy Back ชุดเปิดหลังโชว์แผ่นหลังสวยๆ ดูเซ็กซี่ แถมยังเพิ่มความฮอตให้ลุคนี้ด้วยทรงผมแบบเกล้ามวย โชว์คอที่ยาวระหง Sexy เว่อ!
 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสไตล์ต่างๆ ที่เรานำมาฝากให้สาวๆ ได้นำไปใส่ในงานปาร์ตี้ให้สวยเก๋ฮอทเผ็ชจนปรอทแตก และหากใครที่กำลังมองหาที่จัดปาร์ตี้เก๋ๆ แซ่บ สละโสดให้เพื่อน เราขอแนะนำบทความนี้เลย แนะนำ 5 สถานที่จัดปาร์ตี้สละโสด หรือหากว่าคุณยังไม่ถูกใจ ยังอยากหาตัวเลือกสถานที่ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นก็สามารถเสิร์ชหาสถานที่อื่นๆ ได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่มาให้คุณเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะอยากจัดงานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา งานเลี้ยงบริษัท งานแต่งงาน ก็สามารถเลือกสถานที่ได้เลยที่เดียวจบครบครัน แถมคุณยังใช้งานได้ง๊ายง่าย ถูกใจสถานที่ไหนก็คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาเป็นอันจบ ที่สำคัญยังฟรีอีกด้วยล่ะ ส่วนในคราวหน้าเราจะพาคุณไปพบกับบทความอะไร ก็รอติดตามได้เลย สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.