Bye nior style ไอเดียแต่งตัวไปงานบายเนียร์ให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า


สวัสดีค่าชาว event banana ทุกคน ในช่วงนี้เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาดีๆ สำหรับเหล่าน้องๆ หนูๆ วัยมหาลัยที่ใกล้จะเรียนจบแล้วต้องมีธรรมเนียมในการจัดงายบายเนียร์ให้แก่รุ่นพี่ปี 4 ที่กำลังจะก้าวออกไปสู่วัยทำงาน เป็นอีกหนึ่งวันที่แสนจะประทับใจ โดยหนึ่งในสิ่งสำคัญที่น้องๆ จะต้องเตรียมตัวในวันนี้เลยคือการแต่งตัว หลายคนไปเช่าชุด หลายคนเตรียมดูสไตล์การแต่งหน้าทำผม หาชุดเก๋มาใส่กัน วันนี้เราเลยนำไอเดียการแต่งตัว แฟชั่นวันบายเนียร์มาฝากกัน ลองไปดูเลย!
 

1. Classy



สำหรับสไตล์แรกสำหรับน้องๆ ผู้หญิงและน้องผู้ชายนั่นคือสไตล์ Classy เรียบหรูดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า อาจจะเลือกเป็นโทนสีเข้ม คุมโทน สาวๆ อาจใส่เป็นเดรส มีดีเทลที่หลัง เปิดหลังนิดๆ ดูเซ็กซี่ หรือจะเป็นแบบมีกลิตเตอร์ จะได้ดูโดดเด่นเวลากลางคืน ส่วนหนุ่มๆต้องเป็นสูตรเรียบๆ เท่ด้วยทรงผม เนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้าก็ได้ลุคสุด Classy แล้ว


2. Vintage



สำหรับสไตล์ที่สองที่เป็นการแต่งตัวสุดฮอตฮิตสำหรับงานบายเนียร์ต้องนี่เลยสไตล์วินเทจหรือย้อนยุค ที่ให้กลิ่นอายเก๋ๆ เท่ๆ ดูแล้วคลาสสิกสุดๆ สาวๆ สามารถเลือกแต่งกายในยุคต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นยุค20's แบบแกสบี้ก็เก๋หรือจะช่วงป็อปๆ ในยุค 80's ก็เริ่ดไปอีกแบบส่วนหนุ่มๆ อาจจะเลือกเป็นเสื้อกั๊กสุดเท่ เซ็ทผมแบบเรทโทก็เท่สุดๆ


3. Fancy
 



สำหรับลุคสุดท้ายที่เราจะแนะนำคือลุคสไตล์แฟนซี มีความเหนือจินตนาการนิดๆ ใส่ความสวยเข้าไปให้เต็มที่เลย ไม่ว่าจะเป็นลุคเจ้าหญิงในดิสนี่ ลุคดาราฮอลลีวู้ด ส่วนหนุ่มๆ ก็สามารถดัดแปลงไม่ว่าจะเป็นสไตล์เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ลุคเจ้าชายในเทพนิยายขี่ม้าขาว เท่านี้ก็โดดเด่นกว่าใครในงานแล้วล่ะ
 
จบลงไปแล้วกับสไตล์การแต่งตัวของสาวๆ หนุ่มๆ ไปงานบายเนียร์ และหากใครกำลังมองหา Theme บายเนียร์ปาร์ตี้สุดเก๋ไว้ใช้จัดงานก็ลองดูได้ที่ Cool Bye Nior Party’ มาดู 5 ธีมงาน Bye Nior สุดเจ๋งที่หนุ่มสาวต้องไม่พลาด! และยังสามารถค้นหาสถานที่จัดงานดีๆ ได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่ต่างๆ มาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดงานบายเนียร์เก๋ๆ ที่จัดประชุม สัมมนาไปจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ หากชอบสถานที่ไหนก็สามารถคลิกขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาหาคุณ ก็เป็นอันเรียบร้อย และในคราวหน้าเราจะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวอะไรก็รอติดตามกันได้เลย สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.